ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาดริดิสต้าซึม! เรอัลมาดริดเจ๊งคารัง2เกมติด บาร์ซ่าบุกทุบ ยึดฝูงแน่น

มาดริดิสต้าซึม! เรอัลมาดริดเจ๊งคารัง2เกมติด บาร์ซ่าบุกทุบ ยึดฝูงแน่น

Posted 03/03/2019 by siamsport

สาวกของ เรอัล มาดริด ซึมเศร้าอีกรอบหลังต้องพ่ายคารังเหย้า เบร์นาเบว ให้แก่คู่อริตลอดกาล บาร์เซโลน่า เมื่อ อีวาน ราคิติช ซัดประตูชัยให้ "เจ้าบุญทุ่ม" บุกมาสยบเรอัล มาดริด 1-0 ที่ซานติอาโก เบร์นาเบว เป็นนัดที่2ติดต่อกันในรอบ1วีก ซิวสามแต้มนำจ่าฝูง ลา ลีกา ต่อไป
สนาม : เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

    "เอล กลาซิโก" บิ๊กแมตช์ของลีกลูกหนัง สเปน เป็นหนที่ 4 ในซีซั่นนี้แล้ว หลัง3เกมแรก เรอัล มาดริด ไม่เคยเอาชนะในฤดูกาลนี้ได้เลย เกมลีกที่คัมป์นูพ่ายมาเละ 1-5 ก่อนที่สองนัดใน โกปา เดล เรย์ จะบุกเสมอ 1-1 และล่าสุดแพ้คาบ้าน 0-3 เมื่อ
กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

    เกมนี้ ซานติอาโก้ โซลารี่ นายใหญ่ราชันชุดขาว เลือกใช้สามประสานเป็น แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า และวินิซิอุส จูเนียร์ ขณะที่ บาร์เซโลน่า ยังเป็น ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และอุสมาน เดมเบเล่

    ออกสตาร์ทเกมมาไม่ถึง 3 นาที เรอัล มาดริด ได้ลุ้นก่อนเลยหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" ไปทำฟาวล์หน้ากรอบของตัวเอง ก่อนที่ แกเร็ธ เบล จะซัดฟรีคิกกว่า 20 หลา บอลเหินคานออกไปแบบไม่ได้ลุ้น

    นาที 13 ราฟาเอล วาราน ได้โอกาสวอลเลย์ในกรอบแต่บอลไปติดบล็อค เกลม็อง ล็องเล่ต์ แม้จังหวะซ้ำของ โทนี่ โครส จะกดเต็มเท้าบอลไปแฉลบแข้งเจ้าบุญทุ่มแต่บอลก็ยังไม่ผ่านมือ มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น

    นาที 19 โอกาสยิงหนแรกของทีมเยือน เมสซี่ เบียด รามอส เข้าไปยกบอลผ่าน กูร์กตัวส์ แต่บอลไม่ตรงกรอบเลยผ่านหน้าปากประตูไปแบบได้เสียว

    อีกสามนาทีต่อมา วินิซิอุส จูเนียร์ ป่วนแนวรับทีมเยือนกระชากถึงเส้นหลังก่อนหักมาให้ เบนเซม่า แล้วไหลต่อให้ ลูก้า โมดริด วิ่งมายิงด้วยขวาเต็มข้อแต่บอลก็ยังไปโดน ปิเก้ ล้มตัวบล็อกไว้ได้

    ทว่า นาที 26 กลายเป็น "บาร์ซ่า" บุกมาชิงขึ้นนำไปก่อน 1-0 บอลโต้เร็วจาก ราคิติช ฝากให้ เมสซี่ ก่อนที่แทงบอลทะลุให้ห้องเครื่องชาวโครแอตหลุดเข้าไปดวลกับ กูร์กตัวส์ ก่อนยกบอลเบาๆส่งบอลซุกก้นตาข่ายเข้าไปอย่างเหนือชั้น

    นาที 39 ซัวเรซ ได้กดด้วยซ้ายเน้นๆหน้ากรอบบอลพุ่งแรงเข้ากรอบแต่ดีที่ ติโบต์ กูร์กตัวส์ พุ่งเซฟไว้ได้แม้จังหวะต่อมา เมสซี่ จะพุ่งเข้าซ้ำแต่บอลก็ยังไปเข้าซองของอดีตมือกาวของเชลซี
   
    นาทีสุดท้ายครึ่งแรก เจ้าถิ่นมีโอกาสตีเสมอจากจังหวะที่ การ์บาฆาล เปิดเสาแรกมาให้ ลูก้า โมดริช โฉบมาโขกแบบไม่มีคนประกบแต่บอลพุ่งสูงเลยคานออกหลังไป

    จบครึ่งแรก เรอัล มาดริด ตามหลัง บาร์เซโลน่า 0-1

    ครึ่งหลัง เจ้าถิ่นโหมบุกแหลก นาที 56 ได้โอกาสส่องไกลจาก วินิซิอุส จูเนียร์ แต่บอลยังไปเข้ามือ มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น ถัดมาไม่ถึงสองนาที ทีมเยือนได้เสียวอกี อัลบา เติมขึ้นทางซ้ายปาดเลียดไปหน้ากรอบบอลแฉลบ การ์บาฆาล เฉียดเสา
สองเกือบเป็นลูกโอนโกล

    เกมผ่านไปครบหนึ่งชั่วโมง เป็นโอกาสของ วินิซิอุส จูเนียร์ อีกครั้ง คราวนี้เลี้ยงบอลหนีปิเก้ ก่อนสับไกไปติดข้างตัว ล็องเล่ต์ บอลหลุดกรอบออกไป

    นาทีเดียวถัดมา ซานติอาโก้ โซลารี่ ถอดเอา แกเร็ธ เบล ที่วันนี้เล่นไม่ออกมาพักข้างสนามแล้วส่ง มาร์โค อเซนซิโอ้ ลงเล่นแทน

    นาที 70 เจ้าบุญทุ่ม เกือบได้ประตูหนีห่าง เมสซี่ จิ้มบอลต่อให้ เดมเบเล่ หลุดเข้าไปล้มตัวยิงบอลผ่านตัว กูร์กตัวส์ ถากเสาสองออกไป อีกนาทีต่อมา วินิซิอุส ได้ส่องนอกกรอบอีกรอบแต่ลูกยิงด้วยขวาลูกนี้แรงเหินคานออกไปแบบไม่ได้เสียว

    ท้ายเกม เรอัล มาดริด โหมบุกอย่างหนักแต่จังหวะสุดท้ายยังไม่ผ่านแนวรับทีมเยือน จบเกม เรอัล มาดริด เปิดบ้านแพ้ให้ บาร์เซโลน่า 0-1 ส่งผลให้ บาร์ซ่า เก็บเพิ่มเป็น 60 คะแนน นำจ่าฝูงโด่งเหนือ แอต.มาดริด ที่แข่งน้อยกว่า1นัด 10 คะแนน และมากกว่า "ราชันชุดขาว" ถึง 12 คะแนน

    รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

    เรอัล มาดริด (4-3-3) ติโบต์ กูร์กตัวส์ - ดานี่ การ์บาฆาล, ราฟาแอล วาราน, เซร์คิโอ รามอส, เซร์คิโอ เรกีลอน - ลูก้า โมดริช, เอ็นรีเก้ กาเซมีโร่, โทนี่ โครส - แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า, วินิซิอุส จูเนียร์

    บาร์เซโลน่า (4-3-3) มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น - เซร์จี้ โรเบร์โต้, เคราร์ด ปีเก้, เกลม็อง ล็องเล่ต์, จอร์ดี้ อัลบา - อิวาน ราคิติช, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อาร์ตู เมโล่ - ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, อุสมาน เดมเบเล่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เอล กลาซิโก้" เดือดอีก! "เบนซ์ ดวล เมสซี" เรอัลมาดริดหวังล้างตา รับจ่าฝูงบาร์ซ่า
    เอล กลาซิโก้ หนที่ 4 ในซีซั่นนี้ หลัง 3 ครั้งที่ผ่านมา "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่เคยปราชัย! หนนี้ "ราชันชุดขาว" เพิ่งจะพังคาเบร์นาเบวเละเทะ 0-3 ร่วงโกปา เดล เรย์ชวดเข้าไปชิงชนะเลิศ หวังจะทวงแค้นกู้ศักดิ์ศรีจากแฟนตัวเองกลับมา จัดเต็ม เต็มสูบนำโดย คาริม เบนเซม่า และแกเร็ธ เบล หวังล่าตาข่ายดวลกับ หลุยส์ ซัวเรซ ที่เพิ่งซัดเบิ้ลมาเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ร่วมด้วย ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีม พลาดไม่ได้ ดาร์บี้บิ๊กแมตช์หนนี้ทีมใดจะคว้าชัย ในศึก ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 2 มี.ค. นี้ เวลา 02.45 น. ปรีวิว ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2562 เรอัล มาดริด (3) - บาร์เซโลน่า (1) เวลา 02.45 น. บีอินสปอร์ต 2 ถ่ายทอดสด
  • อดีตปธ.มั่นมูรินโญ่หวนคุมเรอัลมาดริดซีซั่นหน้า
    ราม่อน กัลเดร่อน อดีตบิ๊กบริหาร เรอัล มาดริด เผยเรื่องที่แฟนบอล "ราชันชุดขาว" คงแฮปปี้แน่นอน เพราะเชื่อว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์จอมแท็กติคจะกลับมาทำงานให้กับต้นสังกัดในฤดูกาลหน้า หลังอนาคตของ ซานติอาโก้ โซลารี่ ไม่น่าจะสดใสกับทีมอีกแล้ว
  • “ราชัน” วัดใจหงส์แดง ทุ่มหนักบวกแข้งดังแลก “ซาลาห์”
    “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าว เตรียมทุ่มเงินก้อนโตบวกแข้งดาวดังของทีม เพื่อคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกของลิเวอร์พูล...
  • อดีตเพื่อนร่วมทีม สเปอร์ส ยุ เบล ย้ายไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ดีกว่าทนอยู่ชุดขาว
    ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท อดีตเพื่อนร่วมทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ของ แกเร็ธ เบล ออกมากล่าวยุให้ดาวเตะ เรอัล มาดริด ย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือไม่ก็ทีมเก่า ดีกว่าทนอยู่กับทีมราชันชุดขาวต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »