ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีแดงคลั่ง เตรียมทุบสถิติโลกคว้าสตาร์ดัง โอกาสได้ตัวสูง

ผีแดงคลั่ง เตรียมทุบสถิติโลกคว้าสตาร์ดัง โอกาสได้ตัวสูง

Posted 23/03/2019 by ไทยรัฐ

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว เตรียมทุ่มค่าตัวทุบสถิติ เพื่อคว้าตัวดาวเตะชื่อดังรายนี้มาเสริมความแข็งแกร่ง...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 23 มี.ค ว่า “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มเงินสถิติโลกกองหลังเพื่อคว้าตัว ราฟาเอล วาราน แนวรับทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชปม์ฟุตบอลโลก 2018 ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด

เป็นที่เชื่อกันว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะได้สัญญาคุมทีมถาวร หลังพาปิศาจแดงทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก และมีลุ้นท็อปโฟร์ในพรีเมียร์ลีก

ซึ่งรายงานข่าวล่าสุดจาก สตาร์สปอร์ต ระบุว่า โซลชาร์ แจ้งกับ เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานฝ่ายบริหารของสโมสรว่าต้องการได้กองหลังคนใหม่ โดยเป้าหมายคือ ราฟาเอล วาราน และทีมปิศาจแดงก็เตรียมทุ่มเงิน 86 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าแข้งรายนี้มาร่วมทีม ขณะเดียวกันตัวนักเตะก็ให่สัมภาษณ์เชิงไม่ได้ปิดโอกาสในการย้ายทีมแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ถ้าดีลนี้เกิดขึ้นจริงจะทำให้ วาราน กลายเป็นกองหลังที่มีค่าตัวแพงที้สุดในโลก แทนที่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ที่ย้ายจากทีมเซาแธมป์ตันมาอยู่กับลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ ทันที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่ออังกฤษตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด สุดมั่นใจกระชาก แม็กไกวร์ เสริมหลัง 65 ล้านปอนด์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่ากำลังมีความมั่นใจในการกระชาก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาเสริมทัพด้วยค่าตัว 65 ล้านปอนด์
  • เป้าหมายใหม่!แมนยูสนดึงกลางลิสบอนร่วมทัพ
    ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด คิดที่จะเอา บรูโน่ แฟร์นานเดส มิดฟิลด์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ตัวเลือกในตำแหน่งมิดฟิลด์ถือว่าน้อยพอตัว โดย แฟร์นานเดส เป็นกองกลางที่แทบจะครบเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นทั้งการผ่านบอลและการยิงเอง
  • ขอแบบอื่น! ทำไม แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงไม่ควรปล่อย ป็อกบา เพื่อแลกกับการเอา เบล มาร่วมทีม
    หลังจากที่ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาบอกว่าการเล่นให้ เรอัล มาดริด เป็นความฝันของนักเตะทุกคน กระแสข่าวลือระหว่าง ป็อกบา กับ "ราชันชุดขาว" ก็รุนแรงขึ้นมาทันที เพราะเดิมที เรอัล ก็คิดที่จะสร้าง "กาลาคติกอส" ชุดใหม่ขึ้นมาอยู่แล้ว
  • อนาคตสดใส! โซลชา เลือกแล้วใครอยู่ใครไปฤดูกาล 2019-20
    ผลงานของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในฤดูกาลนี้ น่าจะการันตีให้เขาได้รับสัญญาคุมทีมถาวร ฉะนั้นการวางแผนสำหรับอนาคตเป็นเรื่องจำเป็นอย่างมาก ไม่ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะจบอันดับที่เท่าไหร่ และจะมีแชมป์ติดไม้ติดมือหรือไม่ แต่สำหรับฤดูกาล 2019-20 "น้าลูกอม" ต้องมองแล้วว่าจะมีการเสริมทัพ และปล่อยนักเตะคนไหนออกไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »