ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แค่ข่าวลือ!ผอ.กีฬายูเวนตุสลั่นไม่เคยทาบเป๊ปคุมทีม

แค่ข่าวลือ!ผอ.กีฬายูเวนตุสลั่นไม่เคยทาบเป๊ปคุมทีม

Posted 27/05/2019 by siamsport

ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผอ.กีฬา ยูเวนตุส ระบุเอง ไม่เคยติดต่อขอดึง โจเซป กวาร์ดิโอล่า มาเป็นนายใหญ่ของทีมเลย พร้อมเผย ตอนนี้การอยู่นิ่งๆ เป็นทางเลือกที่ดีที่สุด เพราะยังมีการแข่งบางรายการที่ยังไม่จบ

ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนกรานว่าพวกตนไม่เคยทาบทาม โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีม เหมือนที่สื่อของแดนมะกะโรนีนำเสนอแต่อย่างใด

นับตั้งแต่ที่ ยูเวนตุส ประกาศแยกทางกับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี หลังจบฤดูกาล 2018-19 มันก็มีหลายคนที่ตกเป็นข่าวกับเก้าอี้กุนซือคนใหม่ของ "เบียงโคเนรี่" โดยที่ กวาร์ดิโอล่า ก็เป็นหนึ่งในนั้น และก่อนหน้านี้ เฟเดริโก้ เจนนาเรลลี่ นักข่าวประจำ เรดิโอ สปอร์ติว่า สื่อของประเทศอิตาลีก็บอกว่า กวาร์ดิโอล่า ตกลงรับงานกับ ยูเวนตุส แล้ว

อย่างไรก็ตาม ในช่วงไม่กี่วันต่อมา อัลแบร์โต้ จาลาสซี่ หนึ่งในบอร์ดบริหารของ แมนฯ ซิตี้ ก็ออกมาบอกว่ามันไม่เป็นความจริงเลย โดยเขาบอกว่า กวาร์ดิโอล่า โมโหด้วยที่มีข่าวลือแบบนี้เกิดขึ้น และล่าสุด ปาราติชี่ ก็ยืนกรานว่าพวกตนไม่เคยติดต่อไปหา กวาร์ดิโอล่า แม้แต่ครั้งเดียว

ผู้บริหารระดับสูงของ ยูเวนตุส เผยว่า "ผมคิดว่าเราอยู่ในโลกที่แปลกกันมากๆ เราไม่ได้ทำการติดต่อใดๆ ทั้งนั้น เราไม่เคยคิดถึงมันด้วยซ็ เพราะว่าเขายังมีสัญญากับอีกทีม ทุกอย่างมันดูแปลกมากๆ สำหรับผม เรามีความคิดที่ชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องนี้อยู่แล้ว เราพูดถึงมันกันไปแล้ว เรากำลังทำการประเมินเรื่องต่างๆ กันอยู่ และมันยังเหลือบางรายการที่ยังไม่จบ ผมคิดว่าเพื่อเป็นการแสดงความเคารพต่อทุกคนแล้วนั้น สิ่งที่เหมาะสมก็คือการอยู่นิ่งๆ ในสถานการณ์แบบนี้จนกว่าการแข่งทุกรายการจะจบลง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเวนตุส แชมป์ลีก 8 สมัยติดต่อกัน บทสรุป กัลโช่ เซเรีย อา 2018/19
    แม้ว่าเกมสุดท้ายประจำซีซั่นล่าสุด ยูเวนตุส จะจบไม่ค่อยสวยนักเมื่อพวกเขาออกไปแพ้ ซามพ์โดเรีย แต่งานนี้แฟนบอล "ม้าลาย" ก็คงไม่ได้เสียความรู้สึกอะไรมากนัก เพราะพวกเขาได้แชมป์ลีกไปครอบครองก่อนหน้านี้หลายสัปดาห์แล้ว ที่สำคัญ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้งชาวโปรตุกีส สร้างสถิติให้กับตัวเองเมื่อไปได้แชมป์ลีกสูงสุดจาก 3 ลีกชั้นนำในยุโรป
  • อัลเลกรีส่งท้ายไม่สวย! ยูเวนตุสไร้โด้บุกพ่ายซามพ์โดเรีย ปิดซีซั่นเซเรีย อา
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี อำลา "ม้าลาย" ได้ไม่สวยเท่าไหร่เมื่อพาแชมป์สคูเด็ตโต้ซีซั่นนี้บุกไปพ่ายให้เจ้าถิ่น ซามพ์โดเรีย 0-2 ในเกมปิดซีซั่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเกมนี้ยูเวนตุสไร้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ไม่ได้เดินทางมากับทีม ส่งผลให้ 5 เกมล่าสุดของทัพเบียงโคเนรี่ไม่ชนะทีมใดเลย จบฤดูกาลด้วยการป้องกันแชมป์มี 90 คะแนน สนาม : ลุยจิ แฟร์ราริส ซามพ์โดเรีย ซีซั่นนี้จบด้วยอันดับ 9 แน่นอนแล้ว ลงเล่...
  • สื่อดังเผยยูเวนตุสเมินมูรินโญ่เพราะโรนัลโด้
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ตีข่าว ยูเวนตุส จะไม่ติดต่อขอดึง โชเซ่ มูรินโญ่ มาเป็นกุนซือของทีม เพราะตอนนี้พวกเขาไม่มีเงินมากพอไปจ้างกุนซือชาวโปรตุกีส ซึ่งสาเหตุส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะใช้เงินไปเยอะในการเอา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทัพ
  • รู้กันไปเลย!ดีบาล่าเปิดใจจะอยู่หรือไปจากยูเวนตุส?
    เปาโล ดีบาล่า ดาวเตะเนื้อหอม ยูเวนตุส พูดแล้วแบบชัดๆ ถึงเรื่องอนาคตของตัวเอง พร้อมขอบคุณกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ที่นำความสำเร็จมาสู่สโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »