ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไม่สนเงินก้อนโต!เนย์มาร์แตกหักอยากชิ่งหนีเปแอสเช

ไม่สนเงินก้อนโต!เนย์มาร์แตกหักอยากชิ่งหนีเปแอสเช

Posted 12/06/2019 by siamsport

สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ เนย์มาร์ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่ต้องการเล่นให้ทีมอีกต่อไป โดยถึงแม้ "เปแอสเช" จะให้เงินก้อนโตเพื่อโน้มน้าวใจให้เขาอยู่กับทีมต่อ แต่ก็ไม่เป็นผล

    เนย์มาร์ กองหน้าคนดัง กำลังผิดใจกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้นสังกัดในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส อย่างหนัก จนถึงขั้นที่ไม่ต้องการอยู่กับทีมอีกต่อไป ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า

    เนย์มาร์ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาอยู่กับ ปารีสฯ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโลกที่ 222 ล้านยูโร (ประมาณ 7,992 ล้านบาท) แต่ตลอดทั้ง 2 ฤดูกาลกับ "เปแอสเช" เขากลับโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานจนทำให้อดช่วยทีมไปช่วงหนึ่ง แถมยังมีข่าวเรื่องที่ว่าเขาไม่มีความสุขกับทีมออกมาเรื่อยๆ ด้วย

    กระทั่งล่าสุด สปอร์ต ก็ลงข่าวใหญ่ถึงขนาดขึ้นหน้า 1 ของพวกเขาเลยว่าตอนนี้ความสัมพันธ์ระหว่าง เนย์มาร์ กับบอร์ดบริหารของ "เปแอสเช" ตกต่ำถึงขีดสุด จนถึงขนาดที่ดาวเตะชาวบราซิเลียนเคยพูดเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาว่าเขาไม่อยากกลับมาอยู่กับทีมอีกแล้ว เพราะเจ้าตัวไม่พอใจที่ต้นสังกัดล้มเหลวในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ฤดูกาลติดต่อกัน และคิดว่าเขาน่าจะกลับไปเล่นใน ลา ลีกา เพื่อทำให้ชีวิตค้าแข้งของตัวเองดูสดใสมากกว่านี้

    สื่อเจ้าดังกล่าวเสริมว่าตอนนี้ เนย์มาร์ รู้ดีว่าเขาคิดผิดไปแล้วที่ย้ายออกมาจาก บาร์เซโลน่า แถมที่ฝรั่งเศสเขายังโดนคู่แข่งไล่อัดมากกว่าที่ สเปน ด้วยซ้ำ นอกจากนี้ ดาวเตะทีมชาติบราซิลยังอยากได้แชมป์รายการใหญ่ๆ รวมถึงอยากรู้สึกสนุกกับการเล่นด้วย

    ทั้งนี้ ปารีสฯ รู้ถึงความรู้สึกของ เนย์มาร์ เป็นอย่างดี และพยายามที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ที่ให้ค่าเหนื่อยก้อนโตกับเจ้าตัวตลอดช่วงที่ผ่านมา เพื่อเกลี้ยกล่อมให้เขาอยู่กับทีมต่อ แต่ตอนนี้เรื่องเงินมันไม่ใช่ประเด็นสำคัญของ เนย์มาร์ อีกต่อไปแล้ว

    สปอร์ต เสริมว่าตอนนี้ โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ ปารีสฯ ก็รู้สึกเบื่อที่แข้งชื่อดังหลายคนชอบก่อปัญหาอยู่เรื่อยๆ จนขอให้บอร์ดบริหารทำการโละนักเตะเหล่านั้น พร้อมทั้งหันไปใช้งานแข้งวัยหนุ่มที่มีความกระหายแชมป์ดีกว่า ซึ่ง เนย์มาร์ ก็อาจจะเป็นหนึ่งในคนที่ต้องโดนขายออกไป หลังจากที่เขาตกเป็นข่าวฉาวหลายเรื่อง อย่างเช่นการทำร้ายร่างกายแฟนบอล และการโดนกล่าวหาว่าไปข่มขืนคนอื่น เป็นต้น

    สถานการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ บาร์เซโลน่า อาจจะเดินเรื่องคว้าตัว เนย์มาร์ กลับไปอยู่กับทีม ซึ่งเชื่อกันว่าแข้งเลือดแซมบ้าก็อยากกลับไปเล่นในถิ่น คัมป์ นู เหมือนกัน แม้ว่าเขาจะเคยมีข่าวกับ เรอัล มาดริด ก็ตาม โดยมีโอกาสที่ "อาซูลกราน่า" จะเอา ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อ เนย์มาร์ หลังจากเดิมที ปารีสฯ ก็ให้ความสนใจในตัว คูตินโญ่ อยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »