ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรื่องเงินเป็นเหตุ "เรือใบ" อาจถูกห้ามแข่งยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

เรื่องเงินเป็นเหตุ "เรือใบ" อาจถูกห้ามแข่งยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

Posted 13/06/2019 by ไทยรัฐ

ยูฟ่า จ่อลงดาบห้าม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงแข่งศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2019-20 เพราะทำผิดกฎด้านการเงิน...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 13 มิ.ย. ว่า “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2018-19 อาจจะถูกลงโทษห้ามเล่นศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2019-20 โดยจะรู้ผลภายในไม่กี่สัปดาห์นี้ เนื่องจากทำผิดกฎเรื่องการเงิน แม้จะอยู่ระหว่างการอุทธรณ์กับศาลกีฬาโลกในขณะนี้

มีรายงานจาก “เดอะซัน” สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของ 3 แชมป์ของลีกอังกฤษ ส่อถูกลงโทษห้ามลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2019-20 โดยจะรู้ผลภายในเวลาไม่กี่สัปดาห์นี้ แม้จะยังอยู่ในขั้นตอนสู้คดีที่ชั้นศาลอยู่ก็ตาม

สำหรับเรื่องดังกล่าว มาจากฝ่ายสืบสวนของสหภาพสมาคมฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ร้องขอให้มีการสั่งลงโทษห้ามแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงแข่งถ้วยยุโรปเป็นเวลา 1 ปี ฐานทำผิดกฎด้านการเงิน (ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์) แต่สโมสรมองว่า กระบวนการตรวจสอบอาจจะมีการแอบแฝง และไม่ดำเนินการอย่างถูกต้อง จึงได้ยื่นเรื่องไปถึงศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา หรือ ซีเอเอฟ แต่ทางยูฟ่าไม่ได้สนใจแต่อย่างใด และพร้อมจะสั่งลงโทษแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามขั้นตอนเบื้องต้นอยู่แล้ว ส่วนซีเอเอฟอยู่ในขั้นตอนตรวจสอบเอกสารที่ได้รับมาจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ยูฟ่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทรูวิชั่นส์คว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสด พรีเมียร์ลีก 3 ปี
    ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป คว้าลิขสิทธิ์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2019/20 – 2021/22 ชมต่อเนื่อง 3 ฤดูกาล ครบ 380 แมตช์ เปิดทุกแพลตฟอร์มให้เชียร์กันได้สะใจ ผ่านทรูวิชั่นส์ ทรูมูฟเอช ทรูออนไลน์ และทรูไอดี เริ่ม 10 ส.ค นี้
  • 250แข้งบุนเดสฯเลือกคล็อป-เป็ปใครเจ๋งกว่ากัน
    เปิดผลโหวต 250 แข้ง บุนเดสลีกา เยอรมัน เลือก เจอร์เก้น คล็อปป์ หรือ เป็ป กวาร์ดิโอล่า ให้ใครเป็นกุนซือเจ๋งสุดยุคนี้ และ ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ใครคือนักเตะเบอร์ 1 โลก
  • แมนซิตี้จ่อซิวคันเซโล่จากยูเวนตุส
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่อแล้วที่จะปิดดีลในรายของ ชูเอา คันเซโล่ แบ็กขวา ยูเวนตุส หลังทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัวนักเตะกันได้เรียบร้อย
  • ราคาบ้าเกิน! เสือใต้ถอดใจเรื่องซื้อ "ซาเน่" แล้ว
    อูลี่ เฮอเนส ประธานของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายอมรับการคว้าตัว เลรอย ซาเน่ ปีกตัวเก่งของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมคงเป็นไปได้ยาก เนื่องจากสู้ค่าตัวไม่ไหว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »