ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เบ็คแฮมโคตรหวานพาเมียทัวร์วังแวร์ซาย

เบ็คแฮมโคตรหวานพาเมียทัวร์วังแวร์ซาย

Posted 06/07/2019 by siamsport

คนมันรวยช่วยไม่ได้ ! เดวิด เบ็คแฮม อดีตนักฟุตบอลซูเปอร์สตาร์ ควง วิคตอเรีย ศรีภรรยาสุดที่รัก ไปฉลองวันครบรอบแต่งงาน 20 ปีแบบเป็นการส่วนตัวที่พระราชวังแวร์ซาย ในประเทศฝรั่งเศส พร้อมกับเจียดเงินเบาๆ 12,000 ปอนด์ (ราว 468,000 บาท) เพื่อเติมเต็มความสุขให้กับชีวิตคู่
    หลังจากที่เพิ่งโชว์ความหวานผ่านสื่อออนไลน์ไปเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันวิวาห์ของพวกเขาเมื่อ 2 ทศวรรษที่แล้ว แต่ เบ็คแฮม ซึ่งมีทายาท 4 คน ได้แก่ บรู๊คลิน, โรเมโอ, ครูซ และ ฮาร์เปอร์ เซเว่น ยังรู้สึกว่าความโรแมนติกเพียงแค่นี้ยังไม่คู่ควรกับความรักที่ "เจ๊วิค" มีให้กับเขาตลอดทุกวันทุกเวลา


 

    ด้วยเหตุนี้ อดีตจอมปั่นฟรีคิกทีมชาติอังกฤษ ก็เลยลงทุนควงแม่ยอดขมองอิ่ม ซึ่งเคยเป็นอดีตป็อบสตาร์แห่งวง "สไปซ์ เกิร์ลส์" ขึ้นนกเหล็กไปยังกรุงปารีสเพื่อฉลองความรักที่แสนหอมหวานในพระราชวังแวร์ซาย ซึ่งงานนี้ทั้งสองคนโชว์ความรวยด้วยการจองทัวร์แบบเป็นส่วนตัวเอาไว้

    คู่รักบรรลือโลก ได้จัดการโพสต์ภาพความหวานของพวกเขาให้แฟนคลับได้ขอบตาร้อนผ่าวกันเล่นๆ ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ โดยงานนี้ "เจ๊วิค" ได้เผยว่าเธอแค่หยอกสามีเล่นๆ ว่าอยากไปเที่ยวที่นั่น และพ่อยอดยาหยีก็จัดให้ซึ่งถือเป็นประสบการณ์ที่ล้ำค่าสุดๆ

 


 

     สำหรับการทัวร์แบบไฟรเวทครั้งนี้ต้องจองก่อน 2,500 ปอนด์ (ราว 97,500 บาท) และไม่รวมเครื่องดื่มพวกไวน์ นอกจากนี้ทั้งสองคนยังได้ลิ้มชิมรสอาหารระดับมิชลินสตาร์ 3 ดาวจากร้านอาหาร Guy Savoy ซึ่งมีค่าใช้จ่ายประมาณ 7,500 ปอนด์ (ราว 292,500 บาท) โดยจะมีอาหารดินเนอร์ทั้งหมด 7 คอร์ส ที่เตรียมโดยเชฟซึ่งอยู่ต่อหน้าพวกเขา และมีทั้งหอยนางรม, ไข่ปลาคาเวียร์ และแซลม่อนสด

    ที่สำคัญดินเนอร์ครั้งนี้ยังต้องเสียค่าใช้จ่ายอีก 1,000 ปอนด์ (ราว 39,000 บาท) และไม่มีไวท์อยู่ในลิสต์รายชื่ออาหารด้วย อย่างไรตามแม้ว่า เบ็คแฮม จะไม่ได้เผยสลิปที่พักในโรงแรมตอนที่อยู่ในเมืองหลวงดินแดนน้ำหอมก็ตาม แต่คาดว่าค่าใช้จ่ายสำหรับทริปเสริมรักครั้งนี้น่าจะมากกว่า 12,000 ปอนด์ เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »