ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟอร์มโดนใจ!แมนยูส่งแมวมองเช็กฟอร์มเอแวร์ตอน

ฟอร์มโดนใจ!แมนยูส่งแมวมองเช็กฟอร์มเอแวร์ตอน

Posted 12/07/2019 by siamsport

ฟาริด เจอร์มาโน่ เหยี่ยวข่าวชาวบราซิเลียน ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งแมวมองไปดูฟอร์มของ เอแวร์ตอน ที่เพิ่งโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจใจศึก โกปา อเมริกา 2019 ซึ่งแข้งวัย 23 ปีก็ทำประตูได้ต่อหน้าแมวมองของ "ปีศาจแดง" ด้วย
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งแมวมองไปดูฟอร์มของ เอแวร์ตอน โซราเอส ปีกทีมชาติบราซิลของ เกรมิโอ ตามการเปิดเผยของ ฟาริด เจอร์มาโน่ นักข่าวชาวบราซิเลียน

    เอแวร์ตอน ทำผลงานได้โดดเด่นมากๆ กับทีมชาติบราซิลในศึก โกปา อเมริกา 2019 โดยเขาทำไป 3 ประตู และช่วยให้ทีมได้แชมป์ไปครอง แถมฟอร์มอันยอดเยี่ยมของเขาก็ทำให้เจ้าตัวติดทีมยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ด้วย

    ทั้งนี้ เจอร์มาโน่ เผยว่าเมื่อวันพุธที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แมวมองของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปอยู่ที่รังเหย้าของ เกรมิโอ เพื่อดูฟอร์มของ เอแวร์ตอน ในเกม โกปา โด บราซิล นัดที่ เกรมิโอ เจอกับ บาเฮีย โดยที่ทีมของบราซิลรู้ล่วงหน้าแล้วว่าคนของ "ปีศาจแดง" จะเดินทางไปที่นั่น และต้อนรับแมวมองคนดังกล่าวอย่างดี ซึ่งในนัดนี้แข้งวัย 23 ปีก็ทำประตูได้จากลูกจุดโทษ ก่อนที่เกมจะจบลงด้วยการเสมอกัน 1-1

    นอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น มันก็มีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้, บาเยิร์น มิวนิค และ เอซี มิลาน กำลังให้ความสนใจในตัว เอแวร์ตอน เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัดเจน?ลูกากูตัดสินใจแล้วอยู่หรือไปแมนยูไนเต็ด
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกร่างยักษ์ รู้ถึงอนาคตของตัวเองกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงมาถึงทางตันแล้ว และต้องการย้ายทีม โดยเหตุผลเพราะ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่เลือกที่จะเห็นตัวเองเป็นแค่ยางอะไหล่ของ มาร์คัส แรชฟอร์ด เท่านั้น
  • เอาจริง! แมนยูพร้อมล่ามิลินโควิช-ซาวิช
    สื่อดังเลี่ยนปูด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่ม 80 ล้านยูโร ล่าตัว เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์ดาวดัง ลาซิโอ มาร่วมก๊วน แต่คาด "อินทรีฟ้า-ขาว" ต้องการมากกว่านั้น
  • คาดหวังได้! มาต้าปลื้มฝีเท้าสองแข้งใหม่ผี
    มิดฟิลด์ชาวสเปนเชื่อว่าสองนักเตะใหม่ของทีมปีศาจแดงมีฝีเท้ายอดเยี่ยมและจะสร้างผลงานที่น่าประทับใจกับสโมสรได้อย่างแน่นอน
  • แมนยูยิ้มเลย!เลอมิน่ากระสันลาเซาธ์แฮมป์ตัน
    เรียกได้ว่าเข้าทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลย เมื่อล่าสุด มาริโอ เลอมิน่า มิดฟิลด์ดาวดัง เซาธ์แฮมป์ตัน ประกาศชัดแล้ว ต้องการย้ายทีม พร้อมแย้มอยากอยู่เล่นในเวที พรีเมียร์ลีก ต่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »