ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พลาดหรือเปล่า? แมนยูเสียหัวหอกดาวรุ่งพุ่งแรงออกจากทีม

พลาดหรือเปล่า? แมนยูเสียหัวหอกดาวรุ่งพุ่งแรงออกจากทีม

Posted 13/07/2019 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอเรื่องช้ำอีกครั้งเมื่อ มิโป โอดูเบโก้ หัวหอกอนาคตไกล ปฏิเสธที่จะขยายสัญญากับสโมสร และเตรียมที่จะโบยบินไปพัฒนาฝีเกือกกับทีมอื่นทั้งในและต่างแดน โดยงานนี้ถือเป็นการเสียของดีจากศูนย์เยาวชน "ผีแดง" เพราะนักเตะได้รับการเชิดชูว่ามีอนาคตสดใสในวงการลูกหนังอย่างมาก
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจอกับข่าวร้ายช่วงซัมเมอร์นี้ หลังต้องเสีย  มิโป โอดูเบโก้ กองหน้าดาวรุ่งพุ่งแรง หลังจากที่นักเตะตัดสินใจปฏิเสธเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ "ปีศาจแดง" โดยเหตุผลเพราะเชื่อว่าหากย้ายไปอยู่ที่อื่นน่าจะมีพัฒนาการมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

    ดาวยิงวัย 16 ปีถือเป็นหนึ่งในผลผลิตชั้นยอดจากศูนย์ฝึกเยาวชน "เร้ด เดวิลส์" โดยนักเตะเพิ่งสร้างความฮือฮาด้วยการซัดไป 35 ประตูให้กับต้นสังกัดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และมีการคาดการณ์กันว่า โอดูเบโก้ จะเป็นดาวรุ่งที่ร้อนแรงที่สุดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอนาคต


    อย่างไรก็ตาม หัวหอกทีมชาติไอร์แลนด์ รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี หมดสัญญาเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และตอนนี้เขาปฏิเสธที่จะขยายสัญญากับต้นสังกัด โดยเชื่อว่าเขาจะพัฒนาฝีเท้าได้เก่งยิ่งขึ้นกว่านี้อีกหลายเท่าหากเลือกที่จะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

    การที่ โอดูเบโก้ เลือกที่จะอำลาแมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้ตอนนี้มีหลายสโมสรชั้นนำจากทั่วยุโรปกระตื้อรือร้นที่จะกระชากดาวรุ่งเลือดไอริชมาปลุกปั้นโดยมีทั้ง บาเยิร์น มิวนิค, เฟเยนูร์ด และ เจนัว  ขณะที่ทีมในอังกฤษอย่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ เบิร์นลี่ย์ รวมทั้งอีกหลายๆ ทีมก็อยากได้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์มโดนใจ!แมนยูส่งแมวมองเช็กฟอร์มเอแวร์ตอน
    ฟาริด เจอร์มาโน่ เหยี่ยวข่าวชาวบราซิเลียน ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งแมวมองไปดูฟอร์มของ เอแวร์ตอน ที่เพิ่งโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจใจศึก โกปา อเมริกา 2019 ซึ่งแข้งวัย 23 ปีก็ทำประตูได้ต่อหน้าแมวมองของ "ปีศาจแดง" ด้วย
  • ชัดเจน?ลูกากูตัดสินใจแล้วอยู่หรือไปแมนยูไนเต็ด
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกร่างยักษ์ รู้ถึงอนาคตของตัวเองกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงมาถึงทางตันแล้ว และต้องการย้ายทีม โดยเหตุผลเพราะ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่เลือกที่จะเห็นตัวเองเป็นแค่ยางอะไหล่ของ มาร์คัส แรชฟอร์ด เท่านั้น
  • เอาจริง! แมนยูพร้อมล่ามิลินโควิช-ซาวิช
    สื่อดังเลี่ยนปูด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่ม 80 ล้านยูโร ล่าตัว เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์ดาวดัง ลาซิโอ มาร่วมก๊วน แต่คาด "อินทรีฟ้า-ขาว" ต้องการมากกว่านั้น
  • คาดหวังได้! มาต้าปลื้มฝีเท้าสองแข้งใหม่ผี
    มิดฟิลด์ชาวสเปนเชื่อว่าสองนักเตะใหม่ของทีมปีศาจแดงมีฝีเท้ายอดเยี่ยมและจะสร้างผลงานที่น่าประทับใจกับสโมสรได้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »