ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยบุฟฟ่อนปัดข้อเสนอ2ทีมแมนเชสเตอร์ก่อนหวนซบยูเวนตุส

เผยบุฟฟ่อนปัดข้อเสนอ2ทีมแมนเชสเตอร์ก่อนหวนซบยูเวนตุส

Posted 13/07/2019 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของประเทศอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยทาบทาม จานลุยจิ บุฟฟ่อน ไปร่วมทัพ แต่เจ้าตัวก็ปฏิเสธข้อเสนอของทั้งสองทีม แม้ว่าการไปอยู่กับสองทีมนั้นมันจะทำให้เขาได้ค่าเหนื่อยเยอะกว่าที่ "เบียงโคเนรี่" ก็ตาม
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูประสบการณ์สูง ปฏิเสธข้อเสนอจากทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อที่จะกลับไปอยู่กับ ยูเวนตุส ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    บุฟฟ่อน เพิ่งบอกลา ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน แล้วไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่เขาก็เฝ้าเสาให้ "เปแอสเช" เพียงแค่ 1 ฤดูกาลเท่านั้น ก่อนที่จะตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทีม และเลือกหวนซบ "เบียงโคเนรี่"

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดลี่ เมล บอกว่าที่จริงหลังจาก บุฟฟ่อน เลือกที่จะบอกลา "เปแอสเช" แล้วนั้น 2 ทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ก็ทาบทามเขาไปร่วมทัพแทบจะทันที แถมทั้ง แมนฯ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างก็เสนอที่จะให้ค่าเหนื่อยเขาปีละ 2.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 110.7 ล้านบาท) มากกว่าที่ ยูเวนตุส มอบให้ถึง 1 เท่าตัวด้วย

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่ารายของ "เรือใบสีฟ้า" นั้น โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมของที่นั่นเป็นคนออกโรงเจรจาด้วยตัวเองเลย อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้ว บุฟฟ่อน ก็ตัดสินใจที่จะกลับมาซบ ยูเวนตุส เพราะอยากกลับมาเล่นให้ยอดทีมแห่งถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม มากๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่าจุดประเด็น!แมนยูขู่ไรโอล่า-ป็อกบาขึ้นค่าตัวถ้าไม่เลิกป่วน
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด คิดที่จะเพิ่มค่าตัวของ ปอล ป็อกบา เป็นเงินเกือบ 180 ล้านปอนด์ ถ้าเกิดทั้ง ป็อกบา และ มิโน่ ไรโอล่า ยังพยายามจุดประเด็นการย้ายทีมอีก หลังเดิมทีพวกเขาตั้งค่าหัวของดาวเตะชาวฝรั่งเศสเอาไว้ที่ 150 ล้านปอนด์
  • เพื่อแชมป์ลีกและแชมเปี้ยนส์ ลีก ! เปิดว่าที่ 11 ตัวจริง แมนฯ ซิตี้ ลุยซีซั่น 2019-2020
    การเป็นแชมป์ว่ายากแล้วการรักษาแชมป์ยากยิ่งกว่า แต่การคว้าแชมป์สามสมัยติดต่อกันยากยิ่งกว่ายาก นั่นจะเป็นเหตุผลที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จำเป็นต้องพยายามเสริมทัพให้แข็งแกร่งอยู่เสมอเพื่อที่จะนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ครองความเป็นมหาอำนาจแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อไป
  • พลาดหรือเปล่า? แมนยูเสียหัวหอกดาวรุ่งพุ่งแรงออกจากทีม
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอเรื่องช้ำอีกครั้งเมื่อ มิโป โอดูเบโก้ หัวหอกอนาคตไกล ปฏิเสธที่จะขยายสัญญากับสโมสร และเตรียมที่จะโบยบินไปพัฒนาฝีเกือกกับทีมอื่นทั้งในและต่างแดน โดยงานนี้ถือเป็นการเสียของดีจากศูนย์เยาวชน "ผีแดง" เพราะนักเตะได้รับการเชิดชูว่ามีอนาคตสดใสในวงการลูกหนังอย่างมาก
  • ฟอร์มโดนใจ!แมนยูส่งแมวมองเช็กฟอร์มเอแวร์ตอน
    ฟาริด เจอร์มาโน่ เหยี่ยวข่าวชาวบราซิเลียน ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งแมวมองไปดูฟอร์มของ เอแวร์ตอน ที่เพิ่งโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจใจศึก โกปา อเมริกา 2019 ซึ่งแข้งวัย 23 ปีก็ทำประตูได้ต่อหน้าแมวมองของ "ปีศาจแดง" ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »