ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ส่งกลับลิเวอร์พูล!เบซิคตัสเล็งยกเลิกสัญญายืมคาริอุสม.ค.นี้

ส่งกลับลิเวอร์พูล!เบซิคตัสเล็งยกเลิกสัญญายืมคาริอุสม.ค.นี้

Posted 29/10/2019 by siamsport

ทาฟคิม สื่อของประเทศตุรกี ตีข่าว เบซิคตัส อยากยกเลิกสัญญายืมตัวของ ลอริส คาริอุส เร็วกว่ากำหนดในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่บิ๊กบอสของทีมในแดนไก่งวงอยากสร้างทีมขึ้นมาใหม่เพื่อที่จะได้กลับมามีผลงานที่ยอดเยี่ยม
    เบซิคตัส สโมสรแกร่งแห่งศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี ต้องการยกเลิกสัญญายืมตัวของ ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูที่ยืมมาจาก ลิเวอร์พูล และส่งเขากลับไปอยู่กับ "หงส์แดง" ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ ทาฟคิม สื่อของแดนไก่งวง

    ถึงแม้ในฤดูกาล 2017-18 คาริอุส จะเล่นได้ดีขึ้นกว่าซีซั่นก่อนหน้านั้น แต่เขาก็ยังไม่มีความคงเส้นคงวามากเท่าที่ควร โดยเฉพาะในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศที่เล่นพลาดจนทำให้ทีมแพ้ เรอัล มาดริด 1-3 ซึ่งนั่นก็ทำให้ในช่วงซัมเมอร์ของปี 2018  "หงส์แดง" ทุ่มเงินสูงถึง 66.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,538.4 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารชาวบราซิเลียนเข้ามาเป็นมือ 1 ของทีมแทนที่เขา และส่งผลให้ คาริอุส ต้องมาซบ เบซิคตัส ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี เพื่อหาโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริง

    ทั้งนี้ นายด่านชาวเยอรมันมีทั้งชอตที่เล่นพลาดแบบน่าเหลือเชื่อ และชอตซูเปอร์เซฟในตอนที่เล่นกับ เบซิคตัส ถึงกระนั้น มันก็ยังถือว่าเขาเสียประตูเยอะในระดับหนึ่ง โดยซีซั่น 2018-19 แม้ว่า เบซิคตัส จะได้อันดับ 3 แต่ก็เสียประตูในลีก 46 ลูก จนทำให้ถือเป็นฤดูกาลที่ทีมเสียประตูในลีกมากที่สุด นับตั้งแต่ที่โดนยิงไป 49 หนในฤดูกาล 2012-13 ส่วนในซีซั่น 2019-20 เบซิคตัส ก็เสียไปแล้ว 12 ประตู จากการลงเล่นในลีก 9 นัด และปัจจุบันก็อยู่ที่ 8 ของตารางคะแนน

    กระทั่งล่าสุด ทาฟคิม ก็แฉว่า อาห์เม็ต นูร์ เชบี่ ประธาน เบซิคตัส ต้องการสร้างทีมขึ้นมาใหม่ และ คาริอุส ก็อาจจะเป็นหนึ่งในคนที่โดนปล่อยออกจากทีม โดยทีมดังของแดนไก่งวงเล็งที่จะเอา ฟาบรี้ นายทวารชาวสแปนิชของ ฟูแล่ม ที่ตอนนี้ไปเล่นกับ เรอัล มายอร์ก้า แบบยืมตัว มาเป็นมือ 1 ของทีมแทน ซึ่งที่จริงมือกาววัย 31 ปี ก็เคยอยู่กับ เบซิคตัส ระหว่างปี 2016-18 เหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »