ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » หนักแล้ว!แฟนอาร์เซน่อลด่าโอบาเมยองบนถนน

หนักแล้ว!แฟนอาร์เซน่อลด่าโอบาเมยองบนถนน

Posted 30/10/2019 by siamsport

สาวก อาร์เซน่อล บางส่วน ตะโกนด่า ปิแอร์ เอเมอร์ริค-โอบาเมยอง อย่างรุนแรง ตอนที่อีกฝ่ายรถติด หลังจากที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" มีผลงานน่าผิดหวัง
    แฟนบอลบางส่วนของ อาร์เซน่อล ถึงขั้นเข้าไปด่า ปิแอร์ เอเมอริค-โอบาเมยอง กองหน้าคนเก่งของทีมระหว่างที่ดาวเตะชาวกาบองรถติดอยู่บนถนน หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ทำได้เพียงเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เสมอกับ คริสตัล พาเลซ 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา

    โอบาเมยอง ถือเป็นตัวความหวังหลักในการทำประตูของ อาร์เซน่อล หลังจากที่เขายิงในลีกไป 7 ลูกจากการลงเล่น 9 นัด ก่อนถึงเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ถึงกระนั้น ในนัดกับ พาเลซ เขาก็ไม่สามารถทำประตูให้ทีมได้ จนส่งผลให้ทีมของกุนซือ อูไน เอเมรี่ ชนะในลีกแค่นัดเดียวจาก 4 เกมหลังสุด

    ทั้งนี้ พอจบเกมไปแล้ว โอบาเมยอง ก็ขับรถกลับบ้านตามปกติ โดยในวันนั้นเขาขับรถ ลัมบอร์กินี่ อเวนทาดอร์ สุดหรู แต่ตอนที่รถติดอยู่นั้น แฟนบอล อาร์เซน่อล บางส่วนก็ไปยืนตรงใกล้ๆ กับรถของเขา แล้วตะโกนด่าเขาอย่างรุนแรง อย่างเช่น "นี่ฉันเสียเงินปีละ 2,000 ปอนด์ (สื่อถึงตั๋วปี โดยตีเป็นเงินไทยประมาณ 76,000 บาท) เพื่อมาดูไอ้ห่วยแตกพรรค์นี้เนี่ยนะ ไสหัวไปเลย!" และ "คนเหล่านี้จ่ายค่าตั๋วปีถึง 1,800 ปอนด์ (ประมาณ 68,400 บาท โดยตั๋วปีแต่ละที่นั่งก็มีราคาแตกต่างกัน) เชียวนะ พวกเขาเป็นแฟนบอลของแก!" เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »