ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาเยิร์น-แมนฯยู?คาเปลโล่แนะอัลเลกรีควรตัดสินใจเลือกคุมทีมไหน

บาเยิร์น-แมนฯยู?คาเปลโล่แนะอัลเลกรีควรตัดสินใจเลือกคุมทีมไหน

Posted 05/11/2019 by siamsport

ฟาบิโอ คาเปลโล่ ระบุ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ควรจะตอบตกลงรับงานกุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่า บาเยิร์น พร้อมเชื่อ อัลเลกรี จะไปได้สวยกับการทำงานใน พรีเมียร์ลีก
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือคนดังชาวอิตาเลียน แนะนำ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ว่าควรจะปฏิเสธตำแหน่งเทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน แล้วไปรับงานผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเหมาะกว่า

    อัลเลกรี กำลังอยู่ระหว่างช่วงพักจากการทำงาน หลังจากแยกทางกับ ยูเวนตุส ตอนจบฤดูกาลก่อน แต่จากการที่เขาเคยประสบความสำเร็จทั้งกับ เอซี มิลาน และ "เบียงโคเนรี่" มันก็ทำให้เจ้าตัวเป็นที่สนใจของหลายทีม โดยเฉพาะกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น โดยเก้าอี้กุนซือของ "เสือใต้" ก็กำลังว่างอยู่พอดี เนื่องจาก นิโก้ โควัช โดนปลดออกจากตำแหน่งไปเรียบร้อยแล้ว

    คาเปลโล่ ให้สัมภาษณ์กับ เรดิโอ อันชิโอ สปอร์ต สถานีวิทยุของบ้านเกิดว่า "ที่จริงเขาจะเหมาะกับ บาเยิร์น เลยนะ แต่ผมก็ไม่รู้ว่าคนอิตาลีจะได้รับการต้อนรับที่เยอรมนีดีแค่ไหนหลังจากผ่านช่วงที่ อันเชลอตติ เคยทำงานที่นั่น ขณะที่ในอังกฤษมันเต็มไปด้วยความน่าตื่นเต้น มันมีความเป็นไปได้ที่เขาจะทำผลงานได้ดีกับที่นั่น และ พรีเมียร์ลีก ก็ถือเป็นลีกที่จะทำให้คุณดูมีสง่าราศีมากขึ้น ถ้าผมเป็น อัลเลกรี แล้วล่ะก็ ผมก็จะเลือกไปทำงานที่ แมนเชสเตอร์ ดีกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • OFFICIAL: จบไม่สวย! เสือใต้ตกลงแยกทางโควัช
    เสือใต้ตัดสินใจแยกทางกับกุนซือชาวโครแอตแล้ว หลังนัดล่าสุดพาทีมแพ้ถึง 1-5
  • สุดทาง!บาเยิร์นปลดโควัชเซ่นแพ้ยับแฟร้งค์เฟิร์ต
    บาเยิร์น มิวนิค ไม่ทนอีกต่อไปแล้วโดยพวกเขาตัดสินใจสั่งปลด นิโก้ โควัช ออกจากตำแหน่งนายใหญ่ "เสือใต้" อย่างเป็นทางการ หลังทนไม่ได้กับผลงานในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่โดน แฟร้งค์เฟิร์ต ถล่มยับไม่นับญาติเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาซึ่งถือเป็นฟางเส้นสุดท้าย
  • สู้ต่อ!โควัชลั่นไม่ลาออกแม้บาเยิร์นพ่ายยับ
    นิโก้ โควัช กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศกร้าว ไม่ลาออก แม้ล่าสุดพาทีมบุกไปพ่าย ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เละเทะ 1-5 แต่รับไม่รู้อนาคตจะโดนเด้งหรือไม่โดนเด้ง
  • Butterfly Effect ของการเปลี่ยนจากกลุ่มทุนลุงแซมไปซบเศรษฐีน้ำมัน ?
    กลายเป็นข่าวดังขึ้นมาทันที หลังจากที่ โมอาด มาห์ชู๊บ เจ้าหน้าที่ระดับสูงในรัฐบาลและเครือราชวงศ์ของซาอุดิอาระเบีย ออกมาป่าวประกาศด้วยความภาคภูมิใจเต็มเปี่ยมว่า นักลงทุนชาวซาอุดิอาระเบียได้ทำข้อตกลงซื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »