ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่เถียง!อาซาร์รับอ้วนเกินตอนย้ายซบเรอัลมาดริดใหม่ๆ

ไม่เถียง!อาซาร์รับอ้วนเกินตอนย้ายซบเรอัลมาดริดใหม่ๆ

Posted 23/11/2019 by siamsport

เอแด็น อาซาร์ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ระบุ ตนอ้วนเกินไปตอนที่ย้ายมาอยู่กับทีมใหม่ๆ เพราะช่วงที่ไปพักร้อนฉลองหนักไปหน่อยจนน้ำหนักเพิ่มมา 5 กิโลกรัม แต่แจง หลังจากนั้นตนก็สามารถลดน้ำหนักให้ไปอยู่ในระดับที่เหมาะสมได้อย่างรวดเร็ว

    เอแด็น อาซาร์ ปีกคนดังของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่าตอนที่มาอยู่กับทีมใหม่ๆ ในช่วงซัมเมอร์ของปีนี้นั้น ตนอ้วนมากเกินไปจริงๆ

    "ราชันชุดขาว" ยอมทุ่มเงินในเบื้องต้นสูงถึง 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,400 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว อาซาร์ มาจาก เชลซี ด้วยความหวังว่าเขาจะเป็นตัวแทนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงชาวโปรตุกีสที่ย้ายออกจากทีมไปตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ปี 2018 ได้ แต่แข้งชาวเบลเยียมก็ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่โดดเด่นเหมือนตอนเล่นกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้เลย ซึ่งกูรูหลายคนก็บอกว่ามันเป็นเพราะ อาซาร์ อ้วนเกินไป

    หลังจากโดน เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศสถามเรื่องประเด็นน้ำหนักของตัวเองแล้วนั้น แข้งวัย 28 ปีก็ตอบว่า "มันเป็นเรื่องจริง ผมจะไม่ปิดบังมันหรอก ตอนที่ผมไปพักร้อนน่ะ ผมก็ฉลองอย่างเต็มที่ให้สมกับเป็นการพักร้อนจนทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้น 5 กิโลกรัม แต่ผมเป็นพวกที่ถึงแม้จะอ้วนขึ้นเร็ว แต่ก็ลดน้ำหนักได้เร็วเหมือนกันถ้าผมระมัดระวังตัวเองมากพอ"

    "ตอนที่ผมอยู่กับ ลีลล์ ในตอนที่มีอายุเพียง 18 ปี ผมมีน้ำหนัก 72 หรือ 73 กิโลกรัม พอผมเล่นกล้ามจนทำให้มีกล้ามเนื้อมันก็ส่งผลให้น้ำหนักเพิ่มเป็น 75 กิโลกรัม ส่วนถ้าในวันที่แย่ๆ นี่ผมก็เคยหนัก 77 กิโลกรัม ขณะที่ช่วงซัมเมอร์ของปีนี้น้ำหนักของผมเคยขึ้นไปถึง 80 กิโลกรัม แต่ผมก็ลดน้ำหนักลงได้ในเวลาแค่ 10 วันนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »