ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เปิดแผนสำรองคูตินโญ่ถ้าชวดซบบาเยิร์นฯแบบถาวร

เปิดแผนสำรองคูตินโญ่ถ้าชวดซบบาเยิร์นฯแบบถาวร

Posted 25/12/2019 by siamsport

มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ตีข่าว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า พร้อมไปเล่นให้ทีมใน พรีเมียร์ลีก ถ้าเกิดไม่ได้ซบ บาเยิร์น แบบถาวร โดยก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กับ สเปอร์ส อยากได้เขาไปร่วมทีม

    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางชาวบราซิเลียน พร้อมที่จะย้ายไปเล่นให้ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถ้าหาก บาเยิร์น มิวนิค ตัดสินใจไม่ใช้อ็อปชั่นซื้อขาดเขา ตามรายงานของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า

    หลังจากไม่ประสบความสำเร็จกับ บาร์เซโลน่า คูตินโญ่ ก็ย้ายมาเล่นให้ บาเยิร์น ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยทัพ "เสือใต้" มีอ็อปชั่นที่จะซื้อขาดเขาด้วยค่าตัวที่เชื่อกันว่าอยู่ที่ 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,080 ล้านบาท)

    อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้มันยังไม่มีสัญญาณเลยว่า บาเยิร์น จะใช้อ็อปชั่นดังกล่าว ซึ่งถ้าเกิดเขาไม่ได้ซบทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรียแบบถาวรแล้วล่ะก็ คูตินโญ่ ก็จะหันไปพิจารณาเกี่ยวกับการกลับไปเล่นใน อังกฤษ โดยมันมักจะมีข่าวลืออยู่บ่อยๆ ว่าเขาคิดถึงสไตล์การเล่นของวงการลูกหนังเมืองผู้ดี หลังจากเคยทำผลงานได้โดดเด่นตอนอยู่กับ ลิเวอร์พูล ขณะที่ช่วงซัมเมอร์ของปีนี้เขาก็เคยมีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลอนดอนดาร์บี้!สเปอร์รับคมเชลซีจัด 'เคน' วัดคม 'อบราฮัม'
    ดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงลอนดอน..."สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมส่ง แฮร์รี่ เคน ส่องประตูเกมรับการมาเยือนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่มี แทมมี่ อบราฮัน พร้อมสอยตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 22 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1 และ ID Station, เวลา : 23.30 น.
  • ผลจับสลาก ฟุตบอล ยูฟ่า ชปล. รอบ 16 ทีมสุดท้าย
    การจับสลากแบ่งกลุ่ม ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย มีขึ้นอย่างเป็นทางการ ที่สำนักงานใหญ่ของ ยูฟ่า ที่เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม 2562
  • หน้าบาน!เป๊ปโคตรทึ่งฟอร์มเดอบรอยน์ถล่มอาร์เซน่อล
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อดใจไม่ไหวของสรรเสริญฟอร์ม เควิน เดอ บรอยน์ หลังทำผลงานได้เหลือเชื่อในเกมตะบัน อาร์เซน่อล ยับคาบ้าน 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมยก ฟิล โฟเด้น แข้งดาวรุ่งเล่นได้ดี และฉลาดเกินวัย
  • ดูเพลินตา!ฟลิคอวยคูตินโญ่ฟอร์มสุดมหัศจรรย์
    ฮันซี่ ฟลิค กุนซือขัดตาทัพ บาเยิร์น มิวนิค อวย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพเลือดแซมบ้า เล่นได้เพลินตาสุดๆ ในเกมเปิดบ้านยำ แวร์เดอร์ เบรเมน 6-1 ขณะที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ร่วมซูฮก "คูตี้" เจ๋งจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »