ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูเซ็ง!สปอร์ติ้งเล่นแง่ขอค่าตัวแฟร์นันด์สเพิ่ม

แมนยูเซ็ง!สปอร์ติ้งเล่นแง่ขอค่าตัวแฟร์นันด์สเพิ่ม

Posted 20/01/2020 by siamsport

สื่อผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะพลาดคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ตัวเก่ง หลัง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต้นสังกัดของนักเตะต้องการปรับเปลี่ยนเรื่องค่าตัวอีกครั้ง เนื่องจากมองว่า จอมทัพเลือดโปรตุกีส มีค่าตัวมากกว่าที่ "ผีแดง" เสนอ แต่ทางบอร์ดแมนฯ ยูฯ ดูเหมือนจะเซย์โน
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางจอมเทคนิคของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน อาจจะไม่ได้ย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ต้นสังกัดของนักเตะเรียกร้องขอค่าตัวสูงถึง 68 ล้านปอนด์ (ราว 2,584 ล้านบาท) จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อดังในประเทศอังกฤษ

    ก่อนหน้านี้มีรายงายว่าทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา กับ สปอร์ติ้ง ตกลงเรื่องค่าตัว แฟร์นันด์ส ได้เรียบร้อยแล้ว โดย "ปีศาจแดง" จะจ่ายเงินค่าตัวจำนวน 42.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,615 ล้านบาท) พร้อมกับเงินโบนัสอีก 8.5 ล้านปอนด์ (ราว 323 ล้านบาท)

    อย่างไรก็ตามดูเหมือนสถานการณ์ในเวลานี้จะเปลี่ยนไปแล้ว เนื่องจาก สปอร์ติ้ง มองว่า แฟร์นันด์ส มีมูลค่ามากกว่าที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสนอ และต้องการที่จะปรับเปลี่ยนข้อเสนอ ขณะที่บอร์ดบริหารของ "ปีศาจแดง" ยืนยันจะไม่มีการปรับเรื่องค่าตัวของ มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส แน่นอน

    ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า แฟร์นันด์ส ลงเล่นเกมสุดท้ายให้กับต้นสังกัดในเกมดาร์บี้แมตช์แพ้ เบนฟิก้า เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และจะเดินทางมาชมเกม "แดงเดือด" วันอาทิตย์นี้ แต่จากการเปิดเผยว่าล่าสุดมีความเป็นไปได้ว่าสถานการณ์จะพลิกอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »