ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 48ชม.อีกเฮือก!แมนยูเพิ่มข้อเสนอซื้อแฟร์นันด์ส

48ชม.อีกเฮือก!แมนยูเพิ่มข้อเสนอซื้อแฟร์นันด์ส

Posted 27/01/2020 by siamsport



ก็ชอบคนนี้! สื่อเมืองผู้ดี ยัน แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเดินหน้าล่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส ล่าสุดยอมเพิ่มเงินค่าตัวให้ สปอร์ติ้ง แล้ว เชื่อน่าจะปิดดีลได้ก่อนสิ้นเดือนนี้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่มจำนวนเงินในข้อเสนอซื้อ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางกัปตันทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน เพื่อหวังดึงตัวมาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนปิดตลาดหน้าหนาวให้ได้ ตามรายงานจาก เดอะ ไทม์ส สื่ออังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา

    ก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" ยื่นเงินให้ สปอร์ติ้ง จำนวน 42.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,615 ล้านบาท) บวกกับโบนัส แต่โดนสโมสรของโปรตุเกส ตอบปฎิเสธอย่างไม่ใยดี เพราะต้องการได้ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,900 ล้านบาท) จนมีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมยกธงขาวเลิกไล่ล่าตัวไปแล้ว


    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดอะ ไทม์ส รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่มข้อเสนอเป็นให้เงินค่าตัวเป็น 46.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,763 ล้านบาท) บวกกับโบนัสตามผลงาน ให้ สปอร์ติ้ง พิจารณาแล้วตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ที่ 25 ม.ค. ที่ผ่านมา
 
    นอกจากนั้น เดอะ ไทม์ส ยังเชื่อว่า สปอร์ติ้ง จะยอมใจอ่อนยอมลดราคานักเตะ และให้ แฟร์นันด์ส ได้ย้ายทีมตามความประสงค์ ส่งผลให้น่าจะปิดดีลกันได้ก่อนปิดตลาดวันศุกร์ที่ 31 ม.ค. นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สนามไม่ดีแต่ผียังแจ่ม! 4 ประเด็นหลังแมนยูเซฟโซลชากระซวกทรานเมียร์
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา โล่งอกโล่งใจหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาสู่เส้นทางของ "ชัยชนะ" อีกครั้งด้วยการบุกปูพรมถล่มใส่ ทรานเมียร์ โรเวอร์ส ทีมจากลีก วัน ซึ่ง 6 ประตูในเกมนี้มาจากผู้เล่นผีแดงที่ไม่ซ้ำหน้ากันเลยด้วย พร้อมทำให้ผีแดงกรุยทางสู่่ เอฟเอ คัพ รอบ 5 ต่อไป เรามีประเด็นที่น่าสนใจจากเกมนี้มาฝากกัน 1.ปลดล็อกกันเป็นแถบ
  • ลินการ์ดปลดล็อกแล้ว! ตัดเกรดแข้งแมนยูถล่มทรานเมียร์ครึ่งโหล
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งหลังบุกไปเรียงหน้ายิงใส่ ทรานเมียร์ โรเวอร์ส ถึงครึ่งโหล ซึ่งเกมนี้แม้จะเจออุปสรรคเรื่องสภาพสนามแต่แข้งผีแดงยังโชว์ให้เห็นถึงความต่างชั้น มีผู้เล่นหลายคนที่ได้คะแนนดี แต่มีหนึ่งนักเตะที่โชว์ฟอร์มสุดยอดจากการยิง 1 จ่าย 1 จึงได้ไปถึง 9 แต้ม เราไปดูคะแนนนักเตะแต่ละคนกันเลย
  • หงส์เซ็ง-ผีควงเรือฉลุย-ยูเว่แพ้-ราชันเบียด สรุปผลบอลต่างประเทศ
    สรุปผลฟุตบอลต่างประเทศ เมื่อคืนวันอาทิตย์ 26 มกราคม ที่ผ่านมา
  • หญ้าไม่สวย! ประเด็นเด็ดก่อนแมนยูเยือนทรานเมียร์ เอฟเอ คัพ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องเรียกศรัทธาสาวก "เร้ด เดวิลส์" ให้กลับมาให้ได้โดยเกมคืนนี้เป็นโอกาสดียิ่งที่จะทำแบบนั้นเนื่องจาก ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 "ผีแดง" จะได้บุกเยือนทีมจากลีกวันอย่าง ทรานเมียร์ โรเวอร์ส ซึ่งอันดับของทั้งสองทีมห่างกันมากถึง 60 ที่เลยทีเดียว อย่างไรก็ตามพวกเขาจะประมาทไม่ได้เด็ดขาดเพราะเจ้าบ้านก็เขี่ยทีมจากพรีเมียร์ลีกตกรอบมาแล้ว ก่อนเกมนี้มีประเด็นอะไรน่าสนใจเรามาอัพเดทกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »