ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คริทช์ลี่ย์เผยคล็อปป์ทำอะไรเกมชนะชรูว์สบิวรี่

คริทช์ลี่ย์เผยคล็อปป์ทำอะไรเกมชนะชรูว์สบิวรี่

Posted 05/02/2020 by siamsport

นีล คริทช์ลี่ย์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล รุ่นอายุ 23 ปี เผย เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ติดต่อเหล่าแข้งวัยกระเต๊าะ ในแมตช์ชนะ ชรูว์สบิวรี่ 1-0 ศึกเอฟเอ คัพ ส่งให้พวกเขาทะลุ ไปเจอกับ เชลซี ในรอบ 5 พร้อมชี้นักเตะเหล่านี้มีสิทธิ์ได้รับโอกาสในแมตช์เยือน "สิงห์บูลส์" ก็ได้
    นีล คริทช์ลี่ย์ กุนซือลิเวอร์พูล รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เผย เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน โทรมาแนะนำและให้กำลังใจเหล่าขุนพล "หงส์จูเนียร์" แมตช์เฉือน ชรูว์สบิวรี่ 1-0 ที่สนามแอนฟิลด์ ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ เมื่อวันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา


    นายใหญ่ "เดอะ เร้ดส์" กำลังใช้เวลาช่วงพักเบรกหนีหนาวด้วยการนั่งชมเกมดังกล่าวหน้าจอทีวี โดยเขาได้เห็นฟอร์มของเหล่าขุนพลอายุน้อยที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์ลิเวอร์พูล ที่เล่นได้อย่างกล้าหาญ และแข็งแกร่ง จนสามารถผ่านคู่แข่งเข้าไปพบกับ เชลซี ในรอบ 5 ได้อย่างสุดยอด

    คริทช์ลี่ย์ เผยว่า คล็อปป์ ได้โทรมาคุยกับเหล่านักเตะชุดนี้ซึ่งอายุเฉลี่ย 19 ปีกับ 102 วันทั้งก่อน, ระหว่างเกม และหลังจบแมตช์นี้ "เจ้านายพยายามติดต่อมาในช่วงบ่ายวันนี้ พร้อมกับพูดกระตุ้น และให้คำแนะนำ เขายังโทรมาหาในช่วงพักครึ่งด้วย ปัจจุบันเทคโนโลยีสุดยอดมากๆ ! สิ่งที่เขามอบให้คุณมันชัดเจน, เชื่อมั่น เขาบอกพวกนักเตะว่าให้เล่นในแนวทางของลิเวอร์พูล และลุยให้เต็มที่"

    นอกจากนี้สื่อยังถามว่าหลังจบเกม คล็อปป์ ได้โทรมาหาอีกหรือเปล่า โดย คริทช์ลี่ย์ กล่าวว่า "ผมไม่ได้เช็คโทรศัพท์ แต่ผมได้รับข้อความจากสตาฟฟ์ตอนจบเกม ว่าเขาดีใจมากๆ ตอนนี้เราต้องส่งมอบทุกอย่างให้เขาสำหรับเกมที่จะพบกับ เชลซี"

    ขณะเดียวกับ คริทช์ลี่ย์ เชื่อว่าขุมพลที่ได้ลงเล่นในเกมนี้มีโอกาสที่จะได้ลงเล่นในแมตช์พบ เชลซี รอบ 5 "บรรยากาศมันสุดยอดมากๆ ในการเล่นต่อหน้าแฟนบอลในบ้าน และเด็กๆ เหล่านี้แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้ใหญ่ , มั่นใจ และมีพัฒนาก้าวหน้า ค่ำคืนนี้เป็นการแสดงข้อความให้เห็นว่าเด็กๆ เหล่านี้ถ้าพวกเขาชนะ อาจจะมีหนึ่งหรือสองคนในพวกเขา ที่อาจมีโอกาสได้เล่นต่อ และได้รับประสบการณ์มากขึ้นที่ เชลซี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดูแลน้องๆ!เผยมิลเนอร์ช่วยแข้งเด็กลิเวอร์พูลอย่างเต็มที่
    นีล คริตช์ลี่ย์ กุนซือทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีของ ลิเวอร์พูล ระบุ ช่วงหลายวันที่ผ่านมา เจมส์ มิลเนอร์ คอยให้ความช่วยเหลือเหล่าแข้งวัยรุ่นเป็นอย่างดี หลังจากที่ล่าสุดเหล่าแข้งวัยเด็กของ "หงส์แดง" สามารถเก็บชัยชนะในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ได้
  • ยูเวนตุสมีเงิบ! ลิเวอร์พูลเล็งจับ2สตาร์ดังเซ็นยาว
    สาวก "เดอะ ค็อป" เนื้อเต้นกระดี๊กระด๊าหลังสือผู้ดีตีข่าว ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าเตรียมจับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ อลีสซง เบ็คเกอร์ ขยายสัญญาระยะยาวอยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรในถิ่นแอนฟิลด์ โดยงานนี้ทั้งสองคนก็พร้อมที่จะฝากอนาคตให้กับ "หงส์แดง" เช่นกัน
  • มูรินโญ่ว่างเป็นเหน็บคล็อปป์กรณีเมินเอฟเอคัพ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เหน็บ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล กรณีไม่ส่งแข้งชุดใหญ่ลงเล่นเกมรีเพลย์ปะทะ ชรูว์สบิวรี่ ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 วันอังคารนี้ ชี้ คล็อปป์ มักจะทำอะไรที่อยากทำตามสไตล์ของเขา และหากเป็นตัวยังไงก็จะส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามแน่นอน
  • เอลเลียตต์ฉายแวว!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูล(เด็ก)เกมสอยชรูว์สบิวรี่
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตบเท้าเข้าสู่รอบห้าในศึก เอฟเอ คัพ ได้ในแบบที่ประทับใจสาวก "เดอะ ค็อป" หลังเปิดรัง แอนฟิลด์ พิชิต ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ สโมสรระดับ ลีก วัน 1-0 ในเกมรอบสี่ นัดรีเพลย์ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ทั้งที่เกมนี้ส่งนักเตะจากทีมสำรองและเยาวชนลงเล่นแบบยกชุด และนี่คือผลสอบของนักเตะ ลิเวอร์พูล แต่ละคนในแมตช์นี้ ซึ่งมี 2-3 คนที่เล่นได้เข้าตาสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »