ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ล้มแผนซะก่อน!เผยลิเวอร์พูลเคยคิดดึงคูตินโญ่กลับก่อนเปิดซีซั่น

ล้มแผนซะก่อน!เผยลิเวอร์พูลเคยคิดดึงคูตินโญ่กลับก่อนเปิดซีซั่น

Posted 12/02/2020 by siamsport

เจมส์ เพียร์ซ นักข่าวของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ตีข่าว ที่จริงก่อนเปิดซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล เคยคิดเกี่ยวกับการเอา ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กลับมาอยู่กับทีม แต่สุดท้ายก็ล้มเลิกแผนนั้นเพราะปัจจัยหลายอย่าง อาทิเช่น การที่ บาร์เซโลน่า ต้องการให้ "หงส์แดง" จ่ายค่าเหนื่อยแบบครบทุกบาททุกสตางค์ เป็นต้น
    ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยคิดที่จะคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง บาร์เซโลน่า กลับมาอยู่กับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ตามรายงานของ เจมส์ เพียร์ซ นักข่าวจาก ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดัง

    คูตินโญ่ แยกทางกับ ลิเวอร์พูล แบบไม่ดีเท่าไหร่นัก หลังจากที่เขาแสดงท่าทีอยากย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า อยางชัดเจนตั้งแต่ก่อนเปิดฤดูกาล 2017-18 ก่อนที่จะได้ย้ายทีมสมใจในช่วงเดือนมกราคมของปี 2018 ท่ามกลางความไม่พอใจของ "เดอะ ค็อป" หลายราย

    สุดท้ายแล้วดาวเตะชาวบราซิเลียนก็ไม่ประสบความสำเร็จกับ "อาซูลกราน่า" จนซีซั่นนี้ต้องมาเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค แบบยืมตัว แต่พักหลังก็มีข่าวลือว่า บาเยิร์น จะไม่ซื้อขาดเขาเช่นกัน ทำให้ คูตินโญ่ มีข่าวย้ายไปเล่นกับหลายทีม และหนึ่งในนั้นคือ ลิเวอร์พูล

    กระทั่งล่าสุด เพียร์ซ ก็ระบุว่าที่จริงก่อนเปิดฤดูกาลนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ก็ได้หารือกับ ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ผู้อำนวยการกีฬาคนเก่งเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของดีลนี้ แต่สุดท้ายการเจรจาก็กินเวลาแค่แป๊บเดียวก่อนที่จะได้ข้อสรุปว่ามันจะไม่มีการล่าตัว คูตินโญ่ แต่อย่างใด

    นักข่าวรายเดิมเสริมว่ามันมี 3 ปัจจัยหลักๆ ที่ทำให้ ลิเวอร์พูล ตัดสินใจว่าจะไม่ดึง คูตินโญ่ กลับมาร่วมทีมแบบจริงจัง ได้แก่การที่ทีมไม่ได้หมกหมุ่นอยู่กับ คูตินโญ่ อีกต่อไป นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวย้ายออกจากทีม, การที่ ลิเวอร์พูล ต้องจ่ายค่ายืมตัวเป็นเงินสูงถึง 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 320 ล้านบาท) และการที่ "หงส์แดง" ต้องมาจ่ายค่าเหนื่อยให้ คูตินโญ่ แทนที่ บาร์เซโลน่า แบบเต็มจำนวนด้วย ซึ่ง คูตินโญ่ ก็รับค่าเหนื่อยกับ บาร์เซโลน่า สูงถึงสัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หงส์"อาจได้แชมป์เร็วขึ้น ! เปิดโปรแกรมสุดโหด แมนซิตี้ ก่อนรับมือลิเวอร์พูล
    ดั่งนรกชั่งหรือสวรรค์แก้ ถึงทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องก้าวเข้าสู่โปรแกรมที่บอกเลยว่าสุดหฤโหดมากๆ สำหรับทัพ "เรือใบสีฟ้า" แม้ว่าพวกเขาจะมีขุมกำลังระดับโลกอยู่ในทีมมากมาย แต่การต้องลงเล่นติดๆ กันแบบ 3 วันเกม 4 วันแมตช์ คงยากที่ร่างกายจะฟื้นตัวได้ทัน ซึ่งนั่นอาจจะนำไปสู่การส่งให้ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ ได้เร็วยิ่งขึ้น !!
  • กุนโดกันเผยสาเหตุเมินซบลิเวอร์พูล
    อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ระบุ หนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ตนไม่มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เป็นเพราะต้องการความท้าทายใหม่ๆ บ้าง หลังจากเคยอยู่กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ มานานแล้ว แถมตอนนั้นตนก็อยากร่วมงานกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า อย่างมากด้วย
  • คูตินโญ่เผยไม่เคยนึกเสียดายตัดสินใจลาลิเวอร์พูล
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เปิดใจ ไม่เคยนึกเสียดายเลยที่ตัดสินใจแยกทางกับ ลิเวอร์พูล แม้ว่าช่วงนี้ "หงส์แดง" จะทำผลงานได้โดดเด่นมากๆ ก็ตาม พร้อมเผย ดีใจแทน ลิเวอร์พูล ที่กำลังอยู่ในช่วงรุ่งเรืองสุดขีด
  • เผยค่าเหนื่อยลิเวอร์พูลอัพให้ฟานไดค์หวังมัดใจอยู่ต่อ
    ฟุตบอล อินไซด์เดอร์ สื่อด้านฟุตบอล ตีข่าว ลิเวอร์พูล พร้อมให้ค่าเหนื่อย เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เป็นสัปดาห์ละราว 150,000 ปอนด์ ซึ่งมันก็จะทำให้สัญญาฉบับนี้มีมูลค่าโดยรวมแตะหลัก 50 ล้านปอนด์เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »