ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หนักเกินรับมือ!อิตาลีสั่งแบนทุกชนิดกีฬาถึงต้น เม.ย.

หนักเกินรับมือ!อิตาลีสั่งแบนทุกชนิดกีฬาถึงต้น เม.ย.

Posted 10/03/2020 by siamsport

คณะกรรมการโอลิมปิกแห่งชาติอิตาลี แถลงยืนยันได้สั่งแบนการแข่งกีฬาทุกชนิดชั่วคราวอย่างน้อยจนถึงต้นเดือนเมษายนนี้ หลังวิกฤติการณ์ระบิดโควิด-19 ยังคงรุนแรงไม่หยุดในดินแดนมะกะโรนี แต่กระนั้นกรณีนี้ไม่ครอบคลุมเกมระดับนานาชาติทั้งในสโมสร และทีมชาติ
    คณะกรรมการโอลิมปิกแห่งชาติอิตาลี (โคนี่) แถลงการณ์เมื่อวันจันทร์ที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมาว่า ได้สั่งแบนการแข่งขันกีฬาทุกประเภทในดินแดนมะกะโรนีในอย่างน้อยจนถึงวันที่ 3 เมษายนนี้ หลังเกิดการระบาดอย่างรุนแรงของเชื้อไวรัส "โควิด-19" ในช่วงที่ผ่านมา

    ประเทศอิตาลี เป็นหนึ่งในดินแดนที่มีการแพร่ระบายของเชื้อไวรัสอย่างรุนแรงโดยเฉพาะบริเวณตอนเหนือของแคว้นลอมบาร์ดี้ซึ่งมีประชากรประมาณ 16 ล้านคน ที่สำคัญในเวลานี้มียอดผู้ติดเชื้อในดินแดนมะกะโรนีเกือบ 7,000 ราย และผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นถึง 300 ราย

    แถลงการณ์ของ โคนี่ ระบุว่า "การปกป้องสุขภาพเป็นเป้าหมายสูงสุดสำหรับทุกๆ คน นี่เป็นสถานการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในหน้าประวัติศาสตร์"

    อย่างไรก็ตาม โคนี่ ระบุว่าการตัดสินใจในครั้งนี้ไม่รวมการแข่งขันระดับนานาชาติทั้งในสโมสร หรือทีมชาติ โดย ยูเวนตุส, นาโปลี และ อตาลันต้า ยังคงต้องลงแข่งในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน และ โรม่า ก็ต้องแข่งในเกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก
   
    ก่อนหน้านี้เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมาการแข่งขันกัลโช่ เซเรีย อา  5 เกมต้องลงแข่งแบบไม่มีกองเชียร์เข้ามาชมเกม รวมไปถึงคู่บิ๊กแมตช์ที่ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ชนะ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ส่งผลให้ "เบียงโคเนรี่" รั้งตำแหน่งจ่าฝูงโดยมี 63 คะแนนมากกว่า ลาซิโอ ทีมอันดับ 2 เพียง 1 แต้มเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเวนตุสทวงฝูงคืน,อินเตอร์สู้ขาดใจชิงชัยเกมบิ๊กแมตช์
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่ไร้คิวเล่นมาสัปดาห์ก่อน หลังเกมลีกถูกเลื่อน ต้องชนะนัดนี้เท่านั้นถ้าอยากเอาตำแหน่งจ่าฝูงคืนจาก ลาซิโอ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมทำหน้าที่หัวหอกทิ่มแทงศัตรูร่วมลีกอย่าง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่ไม่มีทางเลือกเน้นสามคะแนนเท่านั้นหากอยากมีเอี่ยวลุ้นแชมป์ต่อไป ส่ง โรเมลู ลูกากู บุกดวลเกมคู่เอกลีกอิตาลีที่ไร้คนดูนัดนี้ ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2563 ปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2563 ยูเวนตุส (2) - อินเตอร์ มิลาน (3) เวลา : 02.45 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต
  • ปูด!อินเตอร์พร้อมเซ็นซานเชซถาวรแต่มี1ข้อแม้
    สื่อเลี่ยน เปิดเผย "งูใหญ่" อินเตอร์ มืลาน พร้อมเจรจาเซ็นสัญญา อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงมากประสบการณ์ มาร่วมทีมแบบถาวร แต่นักเตะต้องยอมรับเงื่อนไขรับค่าเหนื่อยครึ่งเดียวจากที่ได้รับในปัจจุบัน
  • ยังดีได้มากกว่านี้! คอนเต้พอใจอีริคเซนเบิกสกอร์แรกงูใหญ่
    กุนซือเนรัซซูรีเชื่อว่าจอมทัพเดนมาร์กยังเล่นได้ดีกว่านี้ หลังซัดประตูแรกกับสโมสรได้ในเกมยูโรปาลีก
  • รายที่สอง? เชลซีจ่อปิดดีลคว้าเวซิโน่จากอินเตอร์
    สาวก "สิงห์บลูส์" เตรียมเฮต่อเนื่องเมื่อล่าสุด เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อแดนผู้ดี ระบุ เชลซี จ่อได้ตัว มัตธิอัส เวซิโน่ มิดฟิลด์ของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีมเต็มที หลังทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัวนักเตะได้เป็นที่เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »