ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » จับตา!ยูโร 2020 อาจโยกเตะปลายปีนี้

จับตา!ยูโร 2020 อาจโยกเตะปลายปีนี้

Posted 15/03/2020 by siamsport

สื่อดังปูด ยูฟ่า กำลังชั่งใจโยกศึก ยูโร 2020 ไปแข่งกันในช่วงปลายปีนี้ ถึงแม้ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวย้ายไปเตะช่วงหน้าร้อนปีหน้า

    สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) กำลังพิจารณาเลื่อนการแข่งขันศึก ยูโร 2020 ออกไปเป็นช่วงเดือนธันวาคม เพื่อเปิดทางให้การแข่งขันระดับสโมสรประจำฤดูกาล 2019/20 เตะกันให้จบภายในช่วงซัมเมอร์ ตามรายงานจาก เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังของอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา
   
    ด้วยการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส "โควิด-19" ทั่วทวีปยุโรป ทำให้การแข่งขันฟุตบอลภายในแต่ละประเทศได้รับผลกระทบอย่างรุนแรง และจำเป็นต้องมีการระงับการแข่งขันเอาไว้

    ยูฟ่า จะจัดการประชุมในวันอังคารที่ 17 มีนาคมนี้ เพื่อหาบทสรุปเกี่ยวกับศึก ยูโร 2020 ที่จะฟาดแข้งกันในช่วงระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน ถึง 12 กรกฎาคม โดยก่อนหน้านี้หลายๆ สื่อคาดการณ์ว่า การแข่งขันอาจจะต้องเลื่อนออกไปเป็นช่วงซัมเมอร์ปี 2021

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ ระบุว่า เวลานี้ ยูฟ่า กำลังชั่งใจเลื่อนทัวร์นาเมนต์ออกไปเป็นช่วงเดือนธันวาคมนี้แทน ซึ่งเป็นเคสที่คล้ายๆ กับทางสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ที่เลือกจัดศึก เวิลด์ คัพ 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 21 พฤศจิกายน ถึง 18 ธันวาคม

    สำหรับศึก ยูโร 2020 จะจัดการแข่งขันกระจาย 12 เมืองทั่วทวีปยุโรป ซึ่งประกอบไปด้วย ลอนดอน, มิวนิค, โรม, บากู, เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก, บูดาเปสต์, บูคาเรสต์, อัมสเตอร์ดัม, บิลเบา, กลาสโกว์, ดับลิน และ โคเปนเฮเก้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หาทางออก!ยูฟ่าเตรียมเสนอเรื่องวิธีแข่งชปล.-ยูโรปา
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ ในการประชุมวันพฤหัสบดีนี้ ยูฟ่า จะเสนอเรื่องการเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายกับรองตัดเชือกของทั้ง แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโรปา ลีก แบบนัดเดียวจบ โดยการเลือกสนามอาจจะให้เล่นกันที่สนามเป็นกลาง หรือไม่ก็หาเจ้าบ้านด้วยการเสี่ยงทายเหรียญ
  • UEFA ถึงเวลา One For All ?
    การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า สายพันธุ์ใหม่ หรือ "โควิด-19" รุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ โดยตอนนี้หลายชาติทั่วทวีปยุโรป รวมถึงประเทศสหรัฐอเมริกาต่างก็มีผู้ที่ติดเชื้อมากขึ้นเรื่อยๆ สวนทางกับสาธารณรัฐประชาชนจีน ชาติที่มีผู้ติดเชื้อรายแรก ที่สถานการณ์เบาลงไปในระดับหนึ่งแล้ว
  • แข่งไม่ได้! ยูฟ่าสั่งเลื่อนเกม "ซิตี้-มาดริด", "ยูเวนตุส-ลียง"
    เกมที่เรือใบสีฟ้าจะเปิดบ้านพบราชันชุดชาว และม้าลายเปิดบ้านพบโอแอล ในศึก UCL รอบ 16 ทีมนัดสอง ถูกเลื่อนออกไปก่อน
  • บรูโน่แอสซิสต์-อิกาโล่ซัดเปิด!แมนยูบุกถล่มแอลเอเอสเคคาถิ่นศึกยูโรปาลีก
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส จ่ายบอลสุดเหนือชั้นให้ โอเดียน อิกาโล่ ยิงประตูแรกของเกมช่วยให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไล่ถล่ม แอลเอเอสเค คาบ้าน 5-0 ในศึก ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก 2019/20 (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) วันพฤหัสบดีที่ 12 มี.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »