ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นัดไหน?ฟานไดค์เผยเกมเดียวที่ดูช่วงกักตัว

นัดไหน?ฟานไดค์เผยเกมเดียวที่ดูช่วงกักตัว

Posted 03/04/2020 by siamsport



เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ระบุ ช่วงที่ต้องกักตัวในบ้านนั้น ตนได้ดูเกมฟุตบอลแค่นัดเดียว โดยเป็นนัดที่เขายังเป็นแค่ดาวรุ่งและลงเล่นเป็นแบ็กขวา พร้อมยอมรับว่าแปลกใจเหมือนกันที่ตอนนั้นตัวเองลงเล่นในตำแหน่งดังกล่าว


   เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าช่วงที่ต้องกักตัวอยู่ในบ้านนั้น ตนได้ย้อนดูเกมฟุตบอลแค่นัดเดียว นั่นคือสมัยที่ยังเป็นดาวรุ่งอยู่

    ฟาน ไดค์ จำเป็นต้องกักตัวอยู่ในบ้านตามคำแนะนำของทางรัฐบาลสหราชอาณาจักร หลังจากที่ตอนนี้เชื้อไวรัสโควิด-19 กำลังระบาดอย่างหนัก ซึ่งมันก็ทำให้เขามีเวลาว่างเยอะกว่าช่วงที่ต้องออกไปซ้อมที่ เมลวู้ด มากพอตัว

    ดาวเตะชาวดัตช์ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "พูดกันตามตรงนะ ผมไม่ได้เปิดดูเกมฟุตบอลมากเท่าไหร่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกเกมในฤดูกาลนี้ ผมไม่ได้ย้อนดูเกมไหนในซีซั่นนี้เป็นพิเศษเลย ผมไม่รู้ว่าทำไมถึงทำอย่างนั้น"

    "ผมเปิดดูย้อนหลังแค่เกมเดียว นั่นคือหนึ่งในนัดแรกๆ ที่ผมเล่นใน ฮอลแลนด์ มันฉายทางทีวีพอดี และตอนนั้นผมเล่นเป็นแบ็กขวา ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าตอนนั้นตัวเองทำอะไรลงไป! ผมกลับมาดูมันอีกครั้งเพราะตอนนั้นผมอายุ 18 หรือ 19 ปี และก่อนหน้านี้ผมก็ไม่เคยได้ดูตัวเองในช่วงนั้นนับตั้งแต่นั้นเลย"

    "มันฉายทางทีวีพอดี และผมก็ได้ดูมัน ผมคิดถึงช่วงที่ตัวเองได้ดูฟุตบอล และได้เล่นฟุตบอล แต่ตอนนี้มันก็เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากนิดๆ ล่ะนะ ผมไม่ได้ดูเกมของ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้เลย ผมได้ดูไฮไลท์ทางโซเชียลมีเดียอยู่บ้าง ซึ่งการได้ดูอะไรแบบนั้นก็ทำให้รู้สึกดี แต่นอกเหนือจากนั้นแล้วผมก็ไม่ได้ดูอะไรแบบจริงจังเลย"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »