ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สุดเศร้าภรรยา"นิรุจน์ สุระเสียง"อดีตแข้งทีมชาติเสียชีวิต

สุดเศร้าภรรยา"นิรุจน์ สุระเสียง"อดีตแข้งทีมชาติเสียชีวิต

Posted 06/04/2020 by siamsport

ข่าวเศร้า! "นิรุจน์ สุระเสียง" อดีตนักเตะทีมชาติไทย ได้สูญเสียภรรยาไปอย่างไม่มีวันกลับด้วยอาการ เส้นเลือดในสมองแตก ด้วยวัย 41 ปี โดยทันทีที่ทราบข่าวคนในวงการฟุตบอลได้ร่วมให้กำลังใจอย่างมากมาย
    สำหรับศพของภรรยาสาว  "นิรุจน์ สุระเสียง" ตั้งสวดอภิธรรมอยู่ที่อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี แต่ด้วยสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ไม่สามารถเชิญแขกมาร่วมงานได้ ท่านใดที่อยากจะช่วยเหลือเรื่องค่าใช้จ่ายในการจัดงานสามารถโอนเข้ามาได้ที่เลขบัญชี 0073457084 ธ.กสิกรไทย ชื่อบัญชี นิรุจน์ สุระเสียง
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จากนักบอลดัง เป็นเซียนพระด้วยความเจ็บใจ
    “บอย เจียงฮาย”วสันต์ นาทะสันต์ อดีตนักเตะทีมชาติไทย และสโมสร ธ.กรุงเทพ,โอสถสภา,เชียงรายฯ ที่ปัจจุบันรีไทร์จากอาชีพพ่อค้าแข้งไปแล้วและหันไปเดินหน้าบนเส้นทางที่ชื่นชอบเป็นอย่างมากอีกอย่างนอกเหนือจากฟุตบอลนั่นคือการส่องพระเครื่อง จนก้าวเข้าสู่วงการเซียนพระเครื่อง พร้อมกับเปิดร้านพระเครื่องที่พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า งามวงศ์วาน จนมีบรรดาเซียนพระรวมไปถึงผู้ชื่นชอบโฉบไปพูดคุยเพื่อขอคำแนะนำมากมาย สำหรับเรื่องของการดูพระและการบูชาไปเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวทางจิตใจ
  • ใครกันนะ!สาวข้างกาย"ชนาธิป"น่ารักอย่าบอกใคร
    "ชนาธิป สรงกระสินธ์" ลงรูปยิ้มหวานสุดๆช่วงคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ไม่ซ้อมพร้อมถ่ายคู่ "น้องนานะ" ลูกสาว "ทิซัง" ล่ามคู่ใจ ท่ามกลางบรรยากาศที่สดชื่น
  • เรื่องจริง..."ปู พงษ์สิทธิ์"คือนักเตะไอดอลของอดีตแข้งทีมชาติไทย
    ยุทธนา พลศักดิ์ อดีตนักเตะทีมชาติไทย และสโมสรราชประชา,เทโรฯ,ท่าเรือ และ ม.ธรรมศาสตร์ อดีตที่ผ่านมาดาวเตะจากจ.หนองคายรายนี้เป็นหนึ่งในนักเตะของประเทศไทยในผู้เล่นไม่กี่คนที่ก้าวกระโดดไปรับทีมใช้ทีมชาติไทยครบทุกชุด เริ่มตั้งแต่เยาวชนทีมชาติ,ทีมชาติไทยชุดบี,ทีมชาติไทยชุดใหญ่,ทีมฟุตซอล และ ทีมฟุตบอลชายหาด โดย 2 ทีมหลังเป็นตัวแทนของประเทศไทยไปลงทำศึกชิงแชมป์โลก
  • ตังค์-สารัชลงรูปอัลตร้าซาวน์ดเผยข่าวดี ตอง-เจ-ตั้มแห่ยินดี น้องเมย์ก็มา
    "เจ้าตังค์" สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์ทีมชาติไทยของ เอสซีจี เมืองทองฯ ลงภาพอัลตร้าซาวน์ดประกาศข่าวดีในไอจีส่วนตัวว่า กำลังจะได้ลูกน้อย ขณะที่เพื่อนนักเตะแห่ร่วมยินดีกับเจ้าตัวล้นหลาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »