ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผียิ้ม! สื่อเผยมีทีมในพรีเมียร์สนใจซิวอเล็กซิส

ผียิ้ม! สื่อเผยมีทีมในพรีเมียร์สนใจซิวอเล็กซิส

Posted 07/04/2020 by siamsport

เอฟซี อินเตอร์ นิวส์ สื่อจากอิตาลี เปิดเผยข่าวดีให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังระบุว่า เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ได้ติดต่อกับตัวแทนของ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าสัญญาเช่าของ อินเตอร์ มิลาน เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการดึงดาวยิงชาวชิลีมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า
    เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ได้ติดต่อกับ เฟร์นานโด เฟลิเซวิช เอเยนต์ส่วนตัวของ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลี เพื่อเจรจาถึงความเป็นไปได้ได้การคว้าตัวนักเตะในความดูแลมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก เอฟซี อินเตอร์ นิวส์ สื่อจากอิตาลี

    ดาวเตะวัย 31 ปี ย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มาเล่นในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล แต่ยังไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งออกมาได้ หลังต้องประสบปัญหาอาการบาดเจ็บจนต้องร้างสนามถึง 3 เดือน ทำให้ได้ลงเล่นให้ทีม "งูใหญ่" เพียง 9 นัดในลีกและทำได้ 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ เท่านั้น

    จากผลงานดังกล่าวเป็นที่เชื่อกันว่าขุนพล "เนรัซซูรี่" ไม่ต้องการใช้ออปชั่นซื้อขาดเพราะไม่ต้องการจ่ายค่าเหนื่อยมหาศาลถึง 10.6 ล้านยูโร (ประมาณ 376 ล้านบาท) ต่อปี แต่ถึงกระนั้นล่าสุดมีรายงานระบุว่า เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ได้ติดต่อสอบถามถึงความเป็นไปได้กับเอเยนต์ส่วนตัวแล้ว แต่ติดปัญหาอยางเดียวคือค่าเหนื่อยแสนแพงที่ อเล็กซิส ได้รับอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งหากนักเตะยอมหั่นค่าเหนื่อยลงมาก็มีโอกาสเช่นกันที่จะเห็น อเล็กซิส ย้ายกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5นักเตะแมนยูที่ยกระดับฝีเท้าในยุคโซลชา
    เปิดรายชื่อ 5 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สามารถยกระดับฝีเท้าขึ้นมากในยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา
  • ถูกใจสาวกแมนยู!มาติชโผล่กลางไลฟ์บอกลูกากูหุบปาก
    เนมานย่า มาติช กองกลางจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด พิมพ์ข้อความบอกให้ โรเมลู ลูกากู หุบปากในระหว่างที่ ลูกากู กำลังพูดกับ เธียร์รี่ อองรี ทำเอาแฟนบอล "ปีศาจแดง" บางส่วนถูกใจสุดๆ
  • ปัจจัยย้ายทีม?แกรี่เผยสิ่งที่โรนัลโด้รู้สึกเป็นปัญหาก่อนลาแมนยู
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดดาวเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ หนึ่งในสิ่งที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รู้สึกเป็นปัญหาในการเล่นกับ "ปีศาจแดง" คือสภาพอากาศของอังกฤษ พร้อมบอกว่าไม่ว่าตนจะพูดอะไรมันก็คงไม่มีทางโน้มน้าวใจให้ โรนัลโด้ อยู่กับทีมต่อได้
  • ขอแฟนผีชื่นใจบ้าง! เปิดสถิติสุดเจ๋งของแมนยูเหนือทุกทีมในพรีเมียร์ลีก
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมแต่น่าเสียดายที่ลีกต้องหยุดชะงักเนื่องจากไวรัสโควิด-19ระบาด แม้ฤดูกาลนี้แฟน "ผีแดง" จะผ่านเรื่องราวอันแสนเจ็บปวดมากมายไม่ว่าจะเป็น ผลการแข่งขันที่ไม่เป็นใจ หรือผู้เล่นที่บาดเจ็บกันระยาว แต่ก็ยังมีเรื่องดีๆอยู่บ้างโดยเฉพาะสถิติคลีนชีทของทีม ซึ่งมันพิสูจน์ได้ว่าการเสริมทัพกองหลังของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้นถือว่าคุ้มค่าเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »