ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ใช่ "แม็กไกวร์"! "ชไมเคิ่ล" จิ้มแล้วแข้งเจ๋งสุดแมนยูซีซั่นนี้

ไม่ใช่ "แม็กไกวร์"! "ชไมเคิ่ล" จิ้มแล้วแข้งเจ๋งสุดแมนยูซีซั่นนี้

Posted 14/04/2020 by siamsport

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานนายประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือกแล้วใครสมควรเป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำซีซั่นนี้ของทัพ "ปีศาจแดง" ซึ่งงานนี้ไม่ใช่ตัวเลือกแรกๆ อย่างที่หลายคนคิด
     ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตสุดยอดผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า เฟร็ด กองกลางชาวบราซิเลียน เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมสุดของทัพ "ปีศาจแดง" ประจำฤดูกาลนี้

     ถึงแม้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่ย้ายมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกสำหรับผู้เล่นกองหลัง สามารถเข้ามาช่วยยกระดับแนวรับของทีมได้แบบทันตาเห็น ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด รวมถึงแข้งตัวใหม่เกาะกล่องอย่าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส ต่างก็โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ แต่ ชไมเคิ่ล เลือก เฟร็ด เป็นนักเตะ "ปีศาจแดง" ที่เจ๋งสุดในซีซั่นปัจจุบัน

     "เฟร็ด" ตำนานนายทวารเลือดเดนส์วัย 56 ปี ตอบคำถามจากแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด รายหนึ่งใน ทวิตเตอร์ สื่อสังคมออนไลน์ยอดฮิต

     สำหรับฤดูกาลนี้ เฟร็ด ซึ่งย้ายมาจาก ชัคตาร์ โดเน็ตสค์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วทั้งสิ้น 39 นัด ทำได้ 2 ประตู  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สร้างแนวรุกในฝัน! 7 เหตุผลที่ "เจดอน ซานโช" ควรโยกร่วมก๊วนแมนยู
    เป็นที่ทราบกันดีว่า เจดอน ซานโช ยอดปีกดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คือชื่อที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลิสต์เอาไว้ในอันดับต้นๆ สำหรับการเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งแน่นอนว่า มันไม่ใช่เรื่อง่งายอยู่แล้ว เพราะตัวนักเตะกำลังเป็นที่หมายปองของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เช่นกัน แต่อะไรล่ะ? ที่ทำให้ "ปีศาจแดง" น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า "ราชันชุดขาว" สำหรับเจ้าตัว และนี่คือ 7 เหตุผลเน้นๆ ที่ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 20 ปี ควรเลือกตบเท้าเข้าสู่รัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • ตัดออกไป1ทีม! สื่อเผยซานโช่กาชื่อสองทีมที่จะเลือกย้ายซบ
    ดิอาริโอ มาดริดดิสต้า สื่อจากสเปน ระบุว่า เจดอน ซานโช่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ เรอัล มาดริด เท่านั้น หลังจากตัดชื่อ เชลซี ออกจากตัวเลือกเรียบร้อยแล้ว
  • ระวังรากงอก! "เมอร์สัน" เตือน "โอบาเมยอง" คิดให้ดีย้ายซบแมนยู
    พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางเลือดผู้ดี แนะทางสว่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกตัวเก่งอาร์เซน่อล ให้คิดรอบคอบหากจะย้ายจาก "ไอ้ปืนใหญ่" เพื่อไปเล่นกับแมนฯ ยูไนเต็ด หรือทีมอื่นๆ ชี้อายุขนาดนี้แล้วหากไปเล่นที่อื่น และฟอร์มตกไม่กี่เกม มีสิทธิ์ได้นั่งเก้าอี้สำรองจนรากงอกแหงๆ
  • เห็นอนาคต!ป็อกบาเผยใครบอกตนต้องคัมแบ็กซบแมนยู
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตอนที่ตนบอกลาทีมไปเมื่อปี 2012 นั้น เยโอ คุณแม่ของตนบอกว่าสุดท้ายแล้วตนต้องกลับมาซบตัก "ปีศาจแดง" อีกแน่ๆ พร้อมเผย สุดแฮปปี้ที่ได้กลับมาอยู่กับทีม เพราะตนถือว่าตัวเองยังมีเรื่องค้างคากับ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »