ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีใจเย็น! "คีน" ชี้แมนยูยังห่างชั้นจาก ลิเวอร์พูล,ซิตี้

แฟนผีใจเย็น! "คีน" ชี้แมนยูยังห่างชั้นจาก ลิเวอร์พูล,ซิตี้

Posted 26/04/2020 by siamsport

รอย คีน ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟันธง "ปีศาจแดง" ตอนนี้ยังต้องพัฒนาอีกเยอะ หากคิดจะขึ้นไปเทียบชั้น ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมเห็นต่างเรื่องสโมสรอยากเซ็นสัญญากับแข้งตัวรุกดาวดัง

    รอย คีน อดีตยอดกองกลางกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า "ปีศาจแดง" เวลานี้ยังคงตามหลัง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่มาก ถึงแม้ทำผลงานระยะหลังได้น่าประทับใจก็ตาม

    แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่แพ้ใคร 11 นัดติดรวมทุกรายการ (ชนะ 8 เสมอ 3) ก่อนที่เกมการแข่งขันฟุตบอลจะถูกระงับยาวจนถึงทุกวันนี้ เพราะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส "โควิด-19" แต่ถึงกระนั้น "คีโน่" มองว่า ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องดีขึ้นเรื่อยๆ อีก หากต้องการกลับมาทวงความยิ่งใหญ่

        "มันมีเรื่องที่ทำให้รู้สึกดีจากสองเกมหลังสุด มันทำให้เราคิดว่า พวกเขาจะยิ่งกว่านี้อีก หากได้ ปอล ป็อกบา และ มาร์คัส แรชฟอร์ด กลับมาฟิต แต่มันยังคงเหลือเส้นทางอีกยาวไกลสำหรับ ยูไนเต็ด"

        "พวกเขายังตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล อีกมาก แต่ก็ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีขึ้นมาก เมื่อเทียบกับตอน 6-12 เดือนที่แล้ว เพราะพวกนักเตะที่ถูกเซ็นเข้ามาใหม่เริ่มตั้งหลักได้ และเล่นเข้าขากันมากขึ้น" ตำนานชาวไอริชวัย 48 ปี ซึ่งคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 7 สมัย กับ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวในรายการ The Football Show ของ สกาย สปอร์ตส์

    เวลานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีข่าวเกี่ยวโยงกับนักเตะเกมรุกชื่อดังอย่าง เจดอน ซานโช (โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์), แจ็ค กรีลิช (แอสตัน วิลล่า) และ เจมส์ แมดดิสัน (เลสเตอร์ ซิตี้) แต่ คีน ชี้ว่า "ปีศาจแดง" ควรเสริมความแข็งแกร่งให้แนวรับก่อน

        "หลายๆ คนมักจะพูดกันว่า สโมสรใหญ่จำเป็นต้องเสริมผู้เล่นเกมรุก แต่ผมยังมองว่า ยูไนเต็ด ต้องการผู้เล่นกองหลังอีกคนหรือสองคน ผมยังไม่มั่นใจคู่เซนเตอร์แบ็ก (แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ) พวกเขาจำเป็นต้องมีเซนเตอร์แบ็กเพิ่มอีกคน ผมยังไม่ไว้ใจ ลุค ชอว์ ขนาดเด็กอย่าง แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ยังทำได้ดี (ในตำแหน่งแบ็กซ้าย) ทั้งที่เป็นผู้เล่นถนัดเท้าขวา" คีน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คีนเผยแมนยูเอาเรื่องอะไรเป็นข้ออ้างขอขึ้นค่าตั๋วปี
    รอย คีน อดีตยอดดาวเตะชาวไอริช ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยขอขึ้นค่าตั๋วปีด้วยการเอาสัญญาของตนไปเป็นข้ออ้างหน้าตาเฉย พร้อมบอกว่า "ปีศาจแดง" เคยอ้างด้วยว่าไม่สามารถให้เงินเท่ากับ แบล็คเบิร์น ได้ ทั้งที่สถานะทางการเงินของ แมนฯ ยูไนเต็ด ดูดีกว่าเยอะ
  • จัดเต็มหรือไม่?เอ็ดแย้มแนวทางช็อปหลังแมนยูมีข่าวโยงกับแข้งดัง
    เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาบอกเองว่าหลังจบฤดูกาลนี้ "ปีศาจแดง" อาจจะไม่ได้ทุ่มเงินก้อนโตไปกับการเสริมทัพมากเหมือนกับครั้งก่อนๆ พร้อมบอกว่าถึงแม้มันจะต้องกลับมาเตะกันแบบปิดสนามแบบชั่วคราว แต่มันก็ยังไม่ใช่เกมฟุตบอลที่แท้จริง เพราะเกมลูกหนังจะสมบูรณ์แบบก็ต่อเมื่อมีแฟนบอลมาชมเกมในสนาม
  • ชัดเจน! คีโน่รับไม่เคยญาติดีแข้งแมนยูที่ชอบเล่นมุกอำ
    รอย คีน อดีตมิดฟิลด์ฮาร์ดแมนชาวไอริช เผยตนไม่ได้สนิทสนมกับ เวย์น รูนี่ย์ สมัยที่ค้าแข้งด้วยกันที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุไม่ชอบการเล่นมุกอำของ "รูน" หรือ ริโอ เฟอร์ดินานด์ และเกือบทำให้ต้องมีเรื่องกันมาแล้ว
  • แนวรับโอเคแล้ว! 4 เหตุผลที่แมนยูไม่ควรเซ็น"คาลิดู คูลิบาลี่"
    ไม่ปฏิเสธว่า คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลังร่างใหญ่ นาโปลี คือหนึ่งในบรรดาเซนเตอร์แบ็กตัวท็อปของโลกยุคปัจจุบัน และถือเป็นนักเตะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวเกี่ยวโยงด้วยมานาน แต่กระแสข่าวล่าสุดจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ระบุว่า "ปีศาจแดง" ไม่ได้มอง ปราการหลังทีมชาติเซเนกัลวัย 28 ปี เป็นเป้าหมายหลักแล้ว สำหนับการเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ และนี่คือ 4 เหตุผลที่จะช่วยสนับสนุนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด คิดถูกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »