ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจ็บแต่จบ.. JP7 ยอมทิ้งเงินเดือนละเป็นล้าน

เจ็บแต่จบ.. JP7 ยอมทิ้งเงินเดือนละเป็นล้าน

Posted 03/05/2020 by siamsport

เป็นนักฟุตบอลจอมลีลาคนหนึ่งของวงการฟุตบอลไทย แถมยังเคยได้ชื่อว่าเป็นเจ้าของกิจการที่สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำจากการเปิดร้าน บ้านไข่หวาน ซูชิ แถวม.ธรรมศาสตร์ รังสิต

    แต่เหมือนชีวิตเล่นตลก เมื่อวันหนึ่ง “เจ้าบอล”จักรพันธ์ พรใส เจ้าของฉายา JP7 ซึ่งตอนนีต้องมีอันเลิกรากับแฟนสาวที่ลงทุนทำกิจการร้านซูชิด้วยกัน หลังคบมา 6 ปี
 
    จักรพันธ์ ได้เปิดเผยว่า เรื่องนี้ตนไม่ได้อยากพูดอะไรมาก เพราะมันผ่านไปแล้ว แต่เหตุมันเกิดจากเราหมดความไว้วางใจกับเขาไปแล้ว

 

 
    “เมื่อแยกทางกันไปก็มีเอฟเฟ็คบ้างในช่วง 2 เดือนแรก ไม่มีสมาธิในการฝึกซ้อมจนไม่มีชื่อในชุดเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก กับบียู แต่หลังจากนั้นก็รวบรวมสมาธิและกลับมาสู่ฟอร์มเดิมของตัวเองได้ เพราะเรารู้ว่ายังมีคนรอบข้างอีกหลายคนที่รักเรา

    อย่างไรก็ดี การจบความสัมพันธ์ในครั้งนั้น “เจ้าบอล”ต้องยอมทิ้งเงินรายได้ในการเปิดร้านขายซูชิ ที่เจ้าตัวลงหุ้นใหญ่ และมีรายได้ตกเดือนละล้าน

 

    “ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไรแล้วครับ คิดแต่ว่าตัดให้มันจบ ๆ ไป ก็เลยยอมถอนตัวออกมา โดยเอาทุนที่ลงไปคืนมา และต่อจากนี้ก็มองหาธุรกิจทำ วางแผนจะทำเป็นร้านราเม็งกับ ซูชิพรีเมี่ยมแบบโอมากาเสะไปเลย ตอนนี้ชีวิตโอเคแล้วครับ ทั้งเรื่องฟุตบอลและหัวใจ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »