ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เนวิลล์ชี้ลิเวอร์พูลสมควรได้แชมป์ลีกแต่ปีหน้าขอแซวออกสื่อแบบขำๆ

เนวิลล์ชี้ลิเวอร์พูลสมควรได้แชมป์ลีกแต่ปีหน้าขอแซวออกสื่อแบบขำๆ

Posted 05/05/2020 by siamsport

แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแบ็กขวาของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ถ้าเกิดซีซั่นนี้เตะกันให้จบไม่ได้ ลิเวอร์พูล ก็สมควรได้แชมป์ลีกไปเชยชม แต่เผย ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆ ตนก็อาจจะขอล้อ "หงส์แดง" นิดหน่อยในซีซั่นหน้า
    แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อว่ามันควรจะต้องมอบแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ให้กับ ลิเวอร์พูล ถ้าหากสุดท้ายแล้วมันไม่สามารถกลับมาแข่งกันต่อได้จริงๆ

    ซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล ทำผลงานในลีกได้ยอดเยี่ยมมากๆ จนทำให้ขอแค่อีก 6 คะแนนสำหรับการการันตีแชมป์ลีก แต่การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ลีกมันถูกสั่งพักการแข่งขัน และส่งผลให้พวกเขายังไม่ได้การันตีการเป็นแชมป์ โดยมันยังไม่ชัดเจนว่าสุดท้ายแล้ว พรีเมียร์ลีก จะกลับมาเตะในทุกนัดที่เหลือได้หรือไม่ ขณะที่บางประเทศ อย่างเช่น ฝรั่งเศส และ ฮอลแลนด์ สั่งตัดจบเกมลีกในฤดูกาล 2019-20 ไปแล้ว

    เนวิลล์ คนพี่ เผยว่า "ผมคิดว่ามันคงจะงี่เง่ามากๆ ถ้าเกิดไม่มอบแชมป์ลีกให้ ลิเวอร์พูล อย่างไรก็ตาม ถ้ามองจากมุมของทีมในกลุ่มท้ายตารางคะแนนแล้วน่ะ ผมก็คิดว่ามันดูงี่เง่าพอๆ กันที่จะให้ทีมเหล่านั้นตกชั้นทั้งที่แต้มมันสูสีกันอยู่ เราเห็นกันแล้วว่าบางประเทศมีการให้แชมป์ลีกกันไปเลย ส่วนบางประเทศเลือกที่จะโมฆะ ผมไม่คิดว่าการโมฆะเป็นทางเลือกที่เหมาะสมกับสิ่งที่เกิดขึ้นในระดับ พรีเมียร์ลีก"

    "ผมคงไม่ถึงขั้นหนีออกนอกประเทศหรอกนะ (ถ้าเกิด ลิเวอร์พูล ได้แชมป์ลีก) ผมคิดว่าการได้เห็นพวกเขาได้แชมป์แบบนี้มันน่าเจ็บปวดน้อยกว่า พวกเขาจะได้แชมป์แบบที่ไม่มีคนดูในสนาม และผมไม่ได้ไปอยู่ในสนามด้วย ผมคิดว่าผมจะทำเสื้อยืดแบบที่มีการพิมพ์สัญลักษณ์ดอกจันเอาไว้ (สื่อว่าได้แชมป์แบบมีเงื่อนไข เพื่อเป็นการล้อว่า ลิเวอร์พูล ได้แชมป์แบบมีเงื่อนไข) หรือไม่ก็เอาเข็มกลัดรูปดอกจันมาติดตอนที่ออกรายการของ สกาย ในฤดูกาลหน้าเป็นเวลา 1 ซีซั่น เพื่อเป็นการเอาฮานิดๆ"

    "ฟังนะ พวกเขาสมควรได้แชมป์ลีก พวกเขาเป็นทีมที่ดีทีสุดของลีก และผมคิดว่าพวกเขาจะได้เหรียญแชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปครองไม่ช่วงใดก็ช่วงหนึ่ง แต่มันก็จะไม่ได้ทำให้เราหยุดล้อถึงเรื่องนี้กันนิดๆ ในอีก 20 ปีต่อจากนี้หรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »