ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอวร่าเผยป๋าสุดมั่นปิดดีล2สตาร์ดังแต่สุดท้ายชิงวางมือไปก่อน

เอวร่าเผยป๋าสุดมั่นปิดดีล2สตาร์ดังแต่สุดท้ายชิงวางมือไปก่อน

Posted 06/05/2020 by siamsport

ปาทริซ เอวร่า ระบุ ก่อนหน้าที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะวางมือจากการคุมทีมนั้น อดีตบรมกุนซือชาวสกอตต์บอกกับตนว่าเขามั่นใจระดับ 99 เปอร์เซ็นต์ว่าจะได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ แกเร็ธ เบล มาอยู่กับทีม แถมบอกว่าที่จริงตอนนั้น โรนัลโด้ ตกลงที่จะกลับมาร่วมงานกับ เฟอร์กูสัน แล้วด้วย
    ปาทริซ เอวร่า อดีตยอดแบ็กซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ เคยแสดงความมั่นใจว่าจะสามารถเอา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ แกเร็ธ เบล มาร่วมทัพในปี 2013 ได้ แต่สุดท้ายกลับวางมือจากการคุมทีมไปซะก่อน

    เฟอร์กูสัน ประกาศบอกลาอาชีพกุนซือไปในปี 2013 พร้อมกับความสำเร็จที่ทำได้มากมายก่ายกองกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเช่นแชมป์ลีก 13 สมัย, แชมป์ เอฟเอ คัพ 5 หน และแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ครั้ง เป็นต้น ซึ่งตอนที่เขาวางมือจากการคุมทีมนั้น หลายคนในวงการลูกหนังตกใจกันอย่างมาก เพราะก่อนหน้านั้นเจ้าตัวยังดูกระหายความสำเร็่จอยู่ โดยเฉพาะการที่เขาอยากได้ถ้วย "บิ๊กเอียร์" มาครองมากกว่านี้

    เอวร่า เผยในรายการพ็อดแคสต์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า "คุณรู้อะไรไหม คุณพูดถึงช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดของผม (ในช่วงที่เล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด) และส่วนตัวแล้วผมก็คงจะตอบว่ามันอาจจะเป็นอันนี้ (หมายถึงการที่ เฟอร์กูสัน รีไทร์) นี่แหละ 2 สัปดาห์ก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่องนั้นน่ะ ผมจำได้ดีเลยว่าสื่อเล่นข่าวกันอย่างหนักว่า เฟอร์กูสัน อาจจะรีไทร์ในปีต่อไป ตอนนั้นเขาบอกกับผมด้วยตัวเองว่า -ปาทริซ ฉันจะไม่มีวันรีไทร์หรอก ฉันจะอยู่ที่นี่ไปอีก 10 ปี-"

    "หลังจากนั้นเขาก็บอกว่า -เป้าหมายของฉันคือฉันมั่นใจระดับ 99 เปอร์เซ็นต์เลยว่าเราจะได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ แกเร็ธ เบล มาร่วมทัพ เราต้องการนักเตะ 2 คนนี้เท่านั้นสำหรับการที่จะช่วยทำให้เราได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง ตอนนี้ดีลมันคืบหน้าไปถึง 99 เปอร์เซ็นต์แล้ว"

    อดีตดาวเตะชาวฝรั่งเศสเสริมว่าตอนนั้น โรนัลโด้ บอกกับตนด้วยว่าจะย้ายกลับมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน "พูดกันตามตรงเลยนะ ตอนที่ผมได้คุยกับ คริสเตียโน่ น่ะ ผมก็ถามเขาเกี่ยวกับเรื่องนั้น และเขาก็ตอบตกลงกับเจ้านายไปแล้ว ตอนนั้นเขากำลังจะย้ายมาอยู่กับ ยูไนเต็ด เขาบอกกับผมเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาจริงดิ! "เดอะซัน"ลิสต์ 10 ดีลสลับขั้วที่อาจเกิดขึ้นในตลาดนักเตะ
    หลังจากไวรัสโคโรน่าส่งผลกระทบอย่างหนักกับการเงินของทุกสโมสร นั่นทำให้หลายฝ่ายคาดการณ์ว่าตลาดนักเตะหลังจบฤดูกาลนี้แต่ละทีมจะใช้เม็ดเงินน้อยลงมาก ตัวอย่างเช่น ฆอร์ดี้ การ์โดเนอร์ รองประธานของ บาร์เซโลน่า ก็ออกมาประกาศว่าทีมจะไม่ใช้เงินซื้อนักเตะแต่จะหันมาใช้วิธีแลกตัวแทน ดังนั้นคาดว่าจะมีหลายทีมใช้ทางเลือกนี้เช่นกัน สื่อชื่อดังอย่าง "เดอะ ซัน" จึงยก 10 ดีลสลับตัวที่มีความเป็นไปได้จะเกิดขึ้นในซัมเมอร์นี้มาให้ดูกัน
  • ลิเวอร์พูลแต้มลดฮวบ,แมนยูพุ่ง! "เดอะ ซัน" เผยตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกหากเตะแค่ 80 นาที
    เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดี ได้มีการนำเสนอข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับตารางคะแนนศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2019/20 (อ้างอิงจาก Opta อีกที) ที่ตอนนี้ฟาดแข้งกันมาแล้ว 28-29 นัด แต่เป็นการจัดอันดับใหม่หมด เพราะจะโฟกัสที่ผลการแข่งขันหลังเกมผ่านพ้นไป 80 นาที หรือเอาง่ายๆ คือ ตัดช่วง 10 นาทีสุดท้ายทิ้งไป
  • เฟอร์กูสันขอโทษ2นักเตะแมนยูตอนวางมือปี2013
    เผย "เฟอร์กี้" ขอโทษ 2 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนประกาศรีไทร์เมื่อ 7 ปีที่แล้ว หลังทุกคนต่างรู้สึกช็อกไปหมด
  • อย่าบูลลี่กัน! อดีตปีกแมนยูเปิดใจชีวิตย่ำแย่โดนล้อเรื่องหน้าตา
    ลุค แชดวิค อดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจถึงชีวิตที่แสนเจ็บปวดกับการโดนล้อเลียนเรื่องหน้าตาสมัยที่ค้าแข้งกับ "ผีแดง" ระบุเป็เรื่องที่แสนอับอาย และส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจ จนแทบไม่อยากพูดคุยกับใครทั้งนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »