ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทุกคนยอมรับ!เวนเกอร์ชี้ลิเวอร์พูลคู่ควรกับแชมป์ลีก

ทุกคนยอมรับ!เวนเกอร์ชี้ลิเวอร์พูลคู่ควรกับแชมป์ลีก

Posted 09/05/2020 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตยอดกุนซือของ อาร์เซน่อล ระบุ ลิเวอร์พูล สมควรได้เป็นแชมป์ลีกจนถึงขนาดที่ทุกคนคงยอมรับแบบไร้ข้อโต้แย้งไม่ว่าคนใหญ่คนโตของวงการฟุตบอลอังกฤษจะตัดสินใจยังไงก็ตาม พร้อมหวังว่า มิเกล อาร์เตต้า จะทำให้ "ไอ้ปืนใหญ่" กลับไปเล่นเกมรุกที่น่าสนุกได้อีกครั้ง

    อาร์แซน เวนเกอร์ ตำนานผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล แสดงความเชื่อว่า ลิเวอร์พูล คู่ควรกับการได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาล 2019-20 ทุกประการ

    ซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล ทำผลงานในลีกได้สุดยอดจนถึงขั้นชนะ 27 เกม จากทั้งหมด 29 นัด ส่งผลให้พวกเขาทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มากถึง 25 คะแนน และหลายคนก็มองว่าทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะซิวแชมป์ลีกไปครองได้ อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา พรีเมียร์ลีก โดนสั่งพักการแข่งขันจากปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะกลับมาเตะกันได้เมื่อไหร่ จนทำให้ประเด็นที่ว่าอาจจะต้องยกเลิกซีซั่นนี้ยังถูกพูดถึงอยู่เรื่อยๆ

    "ต้องถือว่า เจอร์เก้น ทำได้ดีมากๆ เพราะสโมสรแห่งนั้นรอคอยแชมป์ลีกที่ว่านี้มา 30 ปีแล้ว และพวกเขาก็ยังทิ้งห่างทีมอันดับ 2 อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเรื่องคะแนนได้เยอะสุดๆ ด้วย พวกเขานำอยู่ถึง 25 แต้ม มันเป็นช่องว่างที่เยอะมากๆ ไม่ว่าวงการฟุตบอลอังกฤษจะตัดสินใจยังไง แต่ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล ก็คือแชมป์ในหัวของทุกคนอยู่ดี" เวนเกอร์ ระบุ

    กุนซือว่างงานชาวฝรั่งเศสแสดงความหวังด้วยว่า มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของ อาร์เซน่อล จะทำให้ทีมกลับไปเล่นเกมบุกแบบน่าตื่นตาตื่นใจได้อีกครั้ง "ทุกวันนี้ผมยังเป็นห่วงสโมสรอย่างมาก และตามดูเกมของพวกเขาทุกนัด ผมเชื่อว่า อาร์เซน่อล มีวัฒนธรรมด้านการเล่นที่โดดเด่นที่ผมอยากให้ทุกคนเคารพมัน และผมหวังว่า มิเกล จะนำสิ่งนั้นกลับมาได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »