ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุนวัดโอบา!ส่องไลน์อัพแมนซิตี้รับมืออาร์เซน่อล

กุนวัดโอบา!ส่องไลน์อัพแมนซิตี้รับมืออาร์เซน่อล

Posted 17/06/2020 by siamsport

ส่อง 11 ตัวจริงของทั้ง แมนฯ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ในเกมรีสตาร์ท พรีเมียร์ลีก วันพุธนี้
    เป็ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะนำทัพ "เรือใบสีฟ้า" ต้อนรับ อาร์เซน่อล ที่คุมทีมมาโดย มิเกล อาร์เตต้า อดีตมือขวาของตัวเอง ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดรีสตาร์ท ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม วันพุธที่ 17 มิถุนายนนี้ 

    เกมนี้เจ้าถิ่นจะได้ เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์ กองหลังตัวเก่ง และ ลีรอย ซาเน่ ปีกตัวจี๊ดที่หายเจ็บกลับมาแล้ว โดยนัดนี้ กวาร์ดิโอล่า คงใช้ระบบ 4-3-3 โดยมี เอแดร์ซอน นายทวารบราซิเลียน ยืนเฝ้าเสา


    ขณะที่แผงแบ็กโฟร์ประกอบไปด้วย ไคล์ วอล์คเกอร์, นิโกลัส โอตาเมนดี้, ลาป๊อร์กต์ และ แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ ส่วนมิดฟิลด์ 3 คนให้ โรดรี้ ยืนเป็นตัวรับอยู่ข้างหลัง อิลคาย กุนโดกัน และ เควิน เดอ บรอยน์

    ส่วนแนวรุก 3 คนคงให้ ริยาด มาห์เรซ กับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ยืนริมเส้น โดยมี เซร์คิโอ อเกวโร่ ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า มากกว่าที่จะใช้ กาเบรียล เชซุส เพราะดาวยิงอาร์เจนไตน์ มีสถิติยอดเยี่ยมในการเจอกับ อาร์เซน่อล โดยทำได้ถึง 11 ประตูจาก 15 เกม


    ด้าน อาร์เตต้า อาจใช้ระบบ 4-2-3-1 ในการมาเยือนถิ่น เอติฮัด โดยแผงหลัง 4 คนหน้า แบรนด์ เลโน่ คงเป็น เอคตอร์ เบเยริน, ปาโบล มารี, ดาวิด ลุยซ์ และ คีแรน เทียร์นี่

    ส่วนคู่กองกลางให้ กรานิต ชาคา ประสานงานกับ ดานี่ เซบายอส อยู่หลัง นิโกล่าส์ เปเป้, เมซุด โอซิล และ ปิแอร์-เอเมอริต โอบาเมยอง โดยมี อเล็กซ็องดร์ ลากาแซตต์ รับบทกองหน้าตัวเป้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »