ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดาวิด ลุยซ์ : ที่แพ้แมนฯ ซิตี้ เป็นความผิดของผม

ดาวิด ลุยซ์ : ที่แพ้แมนฯ ซิตี้ เป็นความผิดของผม

Posted 18/06/2020 by goal.com

ปราการหลังปืนใหญ่แสดงความรับผิดชอบต่อความพ่ายแพ้ที่เกิดขึ้นในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด

ดาวิด ลุยซ์ กองหลังอาร์เซนอล แสดงความรับผิดชอบต่อความพ่ายแพ้ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่พ่ายแมนเชสเตอร์ ซิตี้ไปด้วยสกอร์ 3-0

แนวรับชาวบราซิลเป็นผู้สกัดบอลพลาดจนทีมเสียประตูแรกในช่วงท้ายครึ่งแรก ก่อนที่จะทำฟาวล์ริยาด มาห์เรซ จนเสียจุดโทษและโดนใบแดงในช่วงต้นครึ่งหลัง ทำให้ทีมปืนใหญ่เสียเปรียบอย่างหนักจนถูกเรือใบสีฟ้าเอาชนะไปอย่างขาดลอย

หลังจบเกม ลุยซ์ยอมรับว่าความพ่ายแพ้ในนัดนี้เป็นความผิดของเขา แต่ยังเชื่อว่าตัวเองจะได้รับโอกาสให้อยู่กับทีมต่อไป

"มันไม่ใช่ความผิดพลาดของทีมเลย มันคือความผิดของผม โค้ชยอดเยี่ยมแล้ว นักเตะทุกคนยอดเยี่ยม มันแค่ความผิดของผมคนเดียว" ลุยซ์กล่าวทาง Sky Sports

"ผมคุยจะตัดสินใจอีกอย่างเมื่อสองเดือนก่อน แต่ผมไม่ได้ทำแบบนั้น มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับสัญญาของผม ผมไม่อยากจะใช้มันเป็นข้ออ้าง หรือข้อแก้ตัวนะ มันก็แค่เป็นความผิดของผม ก็เท่านั้นเอง

"ผมรักที่จะอยู่ที่นี่ นั่นคือเหตุผลที่ผมฝึกซ้อมอย่างหนัก และคือเหตุผลที่ผมมาในวันนี้ ไม่มีใครขอให้ผมพูดอะไร มันเป็นเรื่องที่ผมต้องออกหน้าเอง

"ผมอยากจะอยู่ต่อ โค้ชก็รู้และอยากให้ผมอยู่ต่อ เรากำลังรอการตัดสินใจอยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุยซ์ พลิกเกม ! เจาะ 5 ประเด็น อาร์เซน่อล โดน แมนซิตี้ ถลุงไส้แตก
    อาร์เซน่อล ทำให้แฟนบอลต้องปวดร้าวเหลือเกินหลังบุกไปโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สอนเชิง 0-3 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา ที่สำคัญสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ได้เห็นผลงานขั้นเทพของ ดาวิด ลุยซ์ ซึ่งทำให้พวกเขาไม่รู้สึกเสียใจเลยหากสโมสรจะปล่อยนักเตะรายนี้ออกไป
  • หงส์อดฉลองแชมป์เร็ว! แมนซิตี้จัดหนักถล่มอาร์เซน่อล10คนยับ
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมารีสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม หลังเปิดรังทุบ "ไอ้ปืนใหญ่" แบบไม่ยาก 3-0 นั่งรองจ่าฝูงต่อไป โดยเกมนี้ อาร์เซน่อล ต้องเหลือแค่ 10 คน หลัง ดาวิด ลุยซ์ ตัวสำรองโดนใบแดงไล่ออกตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง ทำให้ทัพปืนโตรั้งอันดับ 9 เหมือนเดิม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา
  • รีสตาร์ทพรีเมียร์ฯเดือด!แมนซิตี้เปิดถิ่นฟัดอาร์เซน่อลจัด "อเกวโร่" วัด "โอบาเมย็อง"
    คู่เอกประจำวันหลังพักลีกจากสถานการณ์โควิด-19..."เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองฝูง เตรียมเปิดบ้านทำศึกนัดตกค้างพบ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล โดยนัดนี้อาจเป็นการดวลความคมของศูนย์หน้าระหว่าง เซร์คิโอ อเกวโร่ กับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ลุ้นระทึกในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ วันพุธที่ 17 มิ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล (เวลา : 02.15 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »