ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "คล็อปป์" พูดถึงแฟนหงส์หลังชูถ้วยพรีเมียร์ลีก

"คล็อปป์" พูดถึงแฟนหงส์หลังชูถ้วยพรีเมียร์ลีก

Posted 23/07/2020 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ส่งข้อความถึงแฟนๆ หลังได้ชูถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก พร้อมชวนทุกคนเตรียมฉลองกันให้เต็มคราบ หลังผ่านพ้นช่วง "โควิด-19"
               เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล พูดถึงเหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" ได้อย่างน่าประทับใจ หลังจากที่ได้รับมอบถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2019/20 อย่างเป็นทางการ ในเกมสุดท้ายที่ แอนฟิลด์ ที่ทัพ "หงส์แดง" เอาชนะ เชลซี สุดมันส์ 5-3 เมื่อวันพุธที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

              "จะให้พูดอะไรดีล่ะ? ถ้าคุณไม่มองว่า นี่คือการทำเพื่อพวกคุณ ผมก็ช่วยไม่ได้แล้วล่ะ จริงๆ นะ เมื่อห้าปีก่อน ผมขอให้พวกคุณเปลี่ยนจากคนที่เต็มไปด้วยข้อกังขา กลายเป็นคนที่เต็มไปด้วยความเชื่อมั่น แต่คุณก็ทำได้ คุณทำให้เราทำสิ่งนี้ได้สำเร็จ ขอบคุณจริงๆ"

              "เรามาฉลองด้วยกัน, อยู่บ้านอย่างปลอดภัย และดื่มให้เต็มที่ตามที่คุณต้องการ แต่คุณก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับงานปาร์ตี้ด้วยนะ ผมไม่รู้หรอกว่า ไวรัสบ้าบอนี้ (โควิด-19) มันจะผ่านพ้นไปตอนไหน แต่เมื่อถึงตอนนั้น เราทุกคนจะปาร์ตี้กันแน่นอน พวกคุณเตรียมตัวให้พร้อมก็แล้วกัน ขอบคุณมากๆ" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 53 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบาๆ!ลิเวอร์พูลเผยคลิปฉลองแชมป์ในห้องแต่งตัว
    ลิเวอร์พูล เปิดเผยคลิปฉลองแชมป์ของบรรดานักเตะและสตาฟฟ์โค้ช หลังจากที่พวกเขาได้รับมอบโทรฟี่แชมป์พรีเมียร์ลีก อย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • ชูถ้วยแชมป์ทางการ! ลิเวอร์พูลอัดเชลซีส่งสิงห์ลุ้นตั๋วชปล.นัดสุดท้าย
    "หงส์แดง" ไม่พลาดสามแต้มสุดท้ายในแอนฟิลด์ซีซั่นนี้ หลังไล่ถลุง เชลซี แบบสุดมันส์ 5-3 ส่งให้ "สิงห์บลูส์" ต้องไปลุ้นตั๋วชปล.ในเกมสุดท้ายที่จะกลับไปเล่นในบ้านรับมือ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในวันอาทิตย์ที่ 26 ก.ค.นี้ ขณะที่ ลิเวอร์พูล ฉลองแชมป์อย่างเป็นทางการโดยมี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมชูโทรฟี่แชมป์ที่รอคอยมานานถึง 30 ปี ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 37 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • ลิเวอร์พูลหวังเฮฉลองรับถ้วยแชมป์! "ซาลาห์" นำ3หน้าซัดเชลซีที่มี "ชิรูด์" โป้งสู้
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เน้นหนักหวังคว้าชัยเพื่อฉลองรับถ้วยแชมป์ประจำฤดูกาล 2019-2020 โดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ พร้อมลงประสานคมแข้งพังประตูเกมพบ "สิงโตคำราม" เชลซี ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 22 ก.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1 (เวลา : 02.15 น.)
  • แมนยูเล็งเด็กสปอร์ติ้ง,ฮาแวร์ตซ์เสร็จเชลซี?อัพเดตล่าสุดข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกยุโรป
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ยังคงเป็นสโมสรที่กินพื้นที่ข่าวซื้อ-ขายนักเตะมากสุดเหมือนเดิม และล่าสุดก็มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับดีลของ ไค ฮาแวร์ตซ์ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งของดีในค่าย สปอร์ติ้ง ลิสบอน อีกแล้ว ส่วน ลิเวอร์พูล งานนี้อาจจะต้องถอยฉาก หลัง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ตั้งค่าหัว อดาม่า ตราโอเร่ ชนิดบ้าคลั่ง แต่จะโหดแค่ไหนนั้น เรามาหาคำตอบกันในอัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะเที่ยวล่าสุดกันได้เลยจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »