ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฉสนั่น!พ่อ "เมสซี่" ซื้อบ้านในมิลานปูทางสู่ทัพอินเตอร์

แฉสนั่น!พ่อ "เมสซี่" ซื้อบ้านในมิลานปูทางสู่ทัพอินเตอร์

Posted 25/07/2020 by siamsport

สื่อหลายสำนักในอิตาลี รายงานไปในทิศทางเดียวกันว่า ลิโอเนล เมสซี่ เตรียมอำลา บาร์เซโลน่า เพื่อไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน หลังพ่อบังเกิดเกล้าจัดการซื้ออสังหาริมทรัพย์ในเมืองมิลาน เพื่อเป็นการปูดทางสู่การค้าแข้งในเมืองมะกะโรนี

    ฮอร์เก้ เมสซี่ พ่อของ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวใหญ่เตรียมย้ายไปเล่นให้กับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน หลังจากที่บิดาผู้ให้กำเนิดซื้อบ้านพักในเมืองมิลาน จากการเปิดเผยของสื่อหลายสำหรับในประเทศอิตาลี 

    บิดาบังเกิดเกล้าของ เมสซี่ ซึ่งทำหน้าที่เป็นเอเจนต์ส่วนตัวให้กับเขาด้วย เปิดประเด็นกระแสข่าวการย้ายมาค้าแข้งกับ "เนรัซซูร่า" ในฤดูกาลหน้า หลังจากที่เขาซื้อบ้านในย่านปอร์ต้า โนวา ที่เมืองมิลาน โดยว่ากันว่าเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับลูกชายสุดที่รักในกรณีที่ต้องแยกทางกับ บาร์ซ่า หลังหมดสัญญาในปี 2021

    สำหรับเรื่องนี้ทั้งสถานีวิทยุ ไร  เป็นเจ้าแรกที่รายงาน ตามด้วย ตุ๊ตโต้เมอร์กาโตเว็บ และสื่อหลักที่น่าเชื่อถือได้อย่างลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ตส์ ก็ร่วมรายงานเรื่องนี้ โดยหากเป็นความจริง งานนี้ เจ้าของบัลลงดอร์ 6 สมัย จะมีโอกาสได้ปะทะกับศัตรูที่รักอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดัง "ม้าลาย" ยูเวนตุส อีกครั้ง

    อย่างไรก็ตาม สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อชั้นนำในเมืองมะกะโรนี รายงานเกี่ยวกับเหตุผลเบื้องลึกเบื้องหลังที่  บิดาบังเกิดเกล้าของกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ซื้ออสังหาริมทรัพย์ในดินแดนมะกะโรนี เป็นเรื่องของเงินล้วนๆ เพราะเขาหวังจะใช้ประโยชน์จากเรื่องภาษีในอิตาลี ที่น้อยกว่าในสเปน ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องการย้ายไปเล่นให้ อินเตอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »