ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทางการ! บาร์เซโลน่าประกาศตั้งคูมันเป็นกุนซือคนใหม่

ทางการ! บาร์เซโลน่าประกาศตั้งคูมันเป็นกุนซือคนใหม่

Posted 20/08/2020 by siamsport

บาร์เซโลน่า ประกาศยืนยันแต่งตั้ง โรนัลด์ คูมัน เป็นกุนซือคนใหม่อย่างเป็นทางการเพื่อมาแทน กีเก้ เซเตียน ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่ง

    บาร์เซโลน่า ประกาศยืนยันแต่งตั้ง โรนัลด์ คูมัน อดีตกุนซือทีมชาติฮอลแลนด์เป็นกุนซือคนใหม่อย่างเป็นทางการ โดยนายใหญ่ชาวฮอลแลนด์จะเซ็นสัญญาถึงเดือนมิถุุนายน 2022

    ทัพอาซูลกราน่าเพิ่งจัดการปลด กีเก้ เซเตียน อดีตกุนซือชาวสแปนิชออกจากตำแหน่งหลังพาทีมแพ้ บาเยิร์น มิวนิค เละเทะ 2-8 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ก่อนที่ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธาน บาร์เซโลน่า จะยืนยันว่า สโมสรเตรียมที่จะประกาศแต่งตั้ง คูมัน เป็นกุนซือคนใหม่

    กระทั่งล่าสุด บาร์ซ่า จะประกาศยืนยันแต่ตั้งนายใหญ่วัย 57 ปี เข้ามาเป็นกุซือคนใหม่อย่างเป็นทางการ โดยออกแถลงการณ์ระบุว่า "บาร์ซ่า ขอประกาศแต่งตั้ง โรนัลด์ คูมัน เป็นเฮดโค้ชคนใหม่ของทีมถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2022"

    สำหรับ คูมัน ถือเป็นตำนานคนหนึ่งของสโมสร โดยสมัยเป็นนักเตะเคยค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ช่วงระหว่างปี 1989-1995 และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย ด้วยตำแหน่งแชมป์ ลา ลีกา 4 สมัย, โกปา เดล เรย์ 1 สมัย, ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า 3 สมัย, ยูโรเปี้ยน คัพ 1 สมัย และ ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ 1 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้นั่งยานแม่ต่อ!บาร์โตเมวเผย8แข้งไม่ขายทิ้งแน่นอน
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า เปิดเผยชื่อ 8 นักเตะที่ในช่วงซัมเมอร์นี้จะไม่มีทางโดนขายออกจากถิ่น คัมป์ นู ส่วนรายของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ นั้น ต้องให้ โรนัลด์ คูมัน ตัดสินว่าอยากใช้งานเขารึเปล่า
  • เอโต้ชี้ต้องเปลี่ยนชื่อทีมหากเมสซี่ลาบาร์เซโลน่า
    ซามูเอล เอโต้ อดีตหัวหอกคนดัง ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ นับเป็นคนที่มีความสำคัญกับ บาร์เซโลน่า อย่างมาก จนถึงขึ้นที่ถ้าเกิดเขาย้ายออกไปแล้วนั้น "อาซูลกราน่า" ก็คงต้องเปลี่ยนชื่อทีมไปเลย พร้อมกระตุ้นทุกคนของ บาร์เซโลน่า ว่าต้องทำทุกทางเพื่อทำให้ เมสซี่ อยู่กับทีมไปจนแขวนสตั๊ดให้ได้
  • พลิกโฉม!เดอะซันคาดการณ์11ตัวจริงบาร์เซโลน่ายุค"โรนัลด์ คูมัน"
    ถึงแม้ยังไม่มีการประกาศแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ แต่เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ท่านประธาน โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว คอนเฟิร์มแล้วว่า กุนซือคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า คือ โรนัลด์ คูมัน ตำนานกองหลังเท้าหนักของสโมสร ซึ่งการก้าวเข้ามาคุมทีมแทน กีเก้ เซเตียน ของ คูมัน นั้น ถือว่าน่าสนใจทีเดียว เพราะดูแล้วน่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นมากมายภายในทีม โดยเฉพาะเรื่องขุมกำลัง หลังจากที่พวกเขากระเด็นตกรอบก่อนรองฯ ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบหมดสภาพ ด้วยการแพ้ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสกอร์ถึง 2-8 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
  • บาร์ซ่า ไม่ทน!!! สั่งปลด "เซเตียน" พ้นกุนซือ คาด "คูมัน" โดดเสียบแทน
    บาร์ซ่า ไม่ทน!!! สั่งปลด "เซเตียน" พ้นกุนซือ คาด "คูมัน" โดดเสียบแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »