ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แทนชิลเวลล์!เลสเตอร์เล็งสอยสตาร์อาแจ็กซ์

แทนชิลเวลล์!เลสเตอร์เล็งสอยสตาร์อาแจ็กซ์

Posted 23/08/2020 by siamsport



เริ่มหาตัวแทน เบน ชิลเวลล์ แล้ว..."จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ เล็งสอย นิโกลัส ตายาฟิโก้ แบ็กซ้ายดาวดัง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมก๊วน แถมเริ่มมีการพูดคุยกับเอเจนต์นักเตะแล้วด้วย
     เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว นิโกลัส ตายาฟิโก้ แบ็กซ้ายชาวอาร์เจนไตน์ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอดสโมสรแดนกังหันลม มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวที่น่าเชื่อถือแห่ง สกาย สปอร์ตส์ เมื่อวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา

     ด้วยการที่ เลสเตอร์ กำลังจะขาย เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ให้ เชลซี ที่ราคา 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,050 ล้านบาท) ทำให้พวกเขาจำเป็นต้องหาตัวแทน และล่าสุด โรมาโน่ ระบุว่า "จิ้งจอกสยาม" ได้ล็อกเป้าไปที่ ตายาฟิโก้ และได้มีการติดต่อพูดคุยกับเอเจนต์ของ ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 27 ปี แล้วด้วย


     "นิโกลัส ตายาฟิโก้ คือหนึ่งในออปชั่นที่ เลสเตอร์ กำลังพิจารณา สำหรับผู้เล่นแบ็กซ้ายคนใหม่ เอเจนต์ของเขาได้รับการติดต่อจาก เลสเตอร์ แล้ว หลังจากที่ เชลซี กำลังจะปิดดีล ชิลเวลล์ ได้ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ก็รอดูกันต่อไปเกี่ยวกับเรื่องค่าตัว ตอนนี้ เลสเตอร์ ยังไม่ได้ตกลงอะไรทั้งนั้น แต่แน่นอนว่า เขาคือหนึ่งในออปชั่น" โรมาโน่ โพสต์ข้อความลง ทวิตเตอร์ ส่วนตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »