ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนมันเหงา!ตำนานลิเวอร์พูลแย้มสนทำงานด้านโค้ช

คนมันเหงา!ตำนานลิเวอร์พูลแย้มสนทำงานด้านโค้ช

Posted 24/08/2020 by siamsport

เฟร์นานโด ตอร์เรส อดีตหัวหอกลิเวอร์พูล และ เชลซี แสดงความเห็นเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองหลังจากที่เลิกเล่นฟุตบอลไปได้ 1 ปี พร้อมเปิดใจเกี่ยวกับความสำเร็จของ "หงส์แดง" ทีมรักที่ผงาดคว้าแชมป์ลีกได้สำเร็จหลังรอคอยมานาน 3 ทศวรรษ
    เฟร์นานโด ตอร์เรส ตำนานกองหน้าทีมชาติสเปน เปิดใจผ่าน อินสตาแกรม เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต เกี่ยวกับโอกาสตนเองจะหันมาทำงานด้านโค้ช หลังจากที่ตัดสินใจยุติอาชีพพ่อค้าแข้งอย่างเป็นทางการเมื่อประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา

    อดีตหัวหอก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ เชลซี ที่ปัจจุบันอายุ 36 ปีแล้ว โบกมือลาการเป็นนักฟุตบอลอาชีพในช่วงระหว่างที่เขาค้าแข้งอยู่กับ ซากัน โทสุ สโมสรในศึกเจ ลีก ประเทศญี่ปุ่น โดยหลังจากผ่านไป 12 เดือนดูเหมือน อดีตสตาร์ชาวสแปนิช เริ่มโหยหายเกมลูกหนัง และงานนี้เจ้าตัวสนใจที่จะทำงานด้านโค้ชอย่างจริงจัง

 

    ตอร์เรส เปิดใจผ่าน ไอจี ที่มีผู้คนกดติดตามกว่า 8 ล้านฟอลโลว์ เกี่ยวกับความรู้สึกหลังแขวนสตั๊ดมาได้ 1 ปี รวมไปถึงการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกของ ลิเวอร์พูล และการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ว่า "ครบ 1 ปีที่ผมเลิกเล่นฟุตบอล ผมสารภาพตรงๆ เลยว่าตอนที่ผมยังเล่นฟุตบอลผมไม่รู้จริงๆ ว่าเวลามันผ่านไปเร็วแค่ไหน"

    "ผมพยายามที่จะปรับตัวกับชีวิตใหม่ ผมพยายามยอมรับว่าตัวเองไม่ใช่นักเตะอีกต่อไปแล้ว ขณะเดียวกันผมอาจจะหันไปทำงานโค้ช รวมทั้งเรายังได้ฉลองให้กับทีมรักของผม ลิเวอร์พูลเอฟซี ที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังจากรอคอยมานาน 30 ปี และโชคร้ายจริงๆ ที่ต้องลงแข่งโดยไม่มีแฟนบอลในสนามซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้กีฬาชนิดนี้มีความพิเศษ"

    "เราทุกคนได้พบกับประสบการณ์การแพร่ระบาด (เชื้อโควิด-19) ซึ่งทำให้หลายพันครอบครัวต้องพบกับความเจ็บปวด สำหรับเหตุผลนี้ สิ่งเดียวที่ผมจะขอพวกคุณก็คือพวกคุณต้องมีความรับผิดชอบกับตัวเอง และอยู่ในที่ปลอดภัยรวมทั้งรักษาสุขภาพให้ดี ผมขออวยพรให้ทุกๆ คนโชคดี" ตอร์เรส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5นักเตะส่อแววต้องอำลาลิเวอร์พูลซัมเมอร์นี้
    เปิดรายชื่อ 5 นักเตะที่อาจต้องอำลา ลิเวอร์พูล ตาม นาธาเนียล ไคลน์, อดัม ลัลลาน่า และ เดยัน ลอฟเรน ในซัมเมอร์นี้
  • แฮปปี้ไหม? "ซิมิกาส" ตอบกลับหลังโดนมิลเนอร์สบถ
    คอสตาส ซิมิกาส ฟูลแบ็กใหม่แกะกล่องของ ลิเวอร์พูล คงไม่มีปัญหาอะไรกับ เจมส์ มิลเนอร์ แน่นอน หลังจากที่เขาตอบกลับความเห็น รองกัปตันทีมในไอจี หลังเกิดประเด็นดราม่าที่โดนรองกัปตันทีมสบถใส่ในแมตช์อุ่นเกือกกับ สตุ๊ตการ์ท
  • ซิมิคาสทรงดี! 6 ข้อเชิงบวกหลัง "ลิเวอร์พูล" อุ่นเกือกสอย "สตุ๊ตการ์ท"
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด เปิดหัวได้สวยหรูทีเดียวในการลงเตะเกมอุ่นเครื่องนัดแรก เพื่อเตรียมตัวสู้ศึกฤดูกาล 2020/21 หลังไล่อัด เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท สโมสรดังจากเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน 3-0 ที่ประเทศออสเตรีย เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยได้ประตูจาก โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ นาทีที่ 15, นาบี เกอิต้า นาทีที่ 40 และ ริอาน บรูว์สเตอร์ กดปิดท้ายนาทีที่ 68 ซึ่งเกมนี้มีประเด็นที่น่าสนใจไม่น้อย โดยเฉพาะเรื่องเชิงบวก และนี่คือ 6 สิ่งดีๆ ที่ได้เห็นจากแมตช์นี้
  • ชปล.ฤดูกาลหน้าอาจมีกลุ่มสุดโหดหลายกลุ่ม
    ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า อาจจะมีกลุ่มสุดโหดหรือ "กรุ๊ป ออฟ เดธ" หลายกลุ่ม หลังจากที่ เซบีย่า ได้เลื่อนมาอยู่ในโถ 1 อย่างเช่นการที่ ลิเวอร์พูล อาจจะอยู่ในกลุ่มเดียวกับ บาร์เซโลน่า, อินเตอร์ มิลาน และ กลัดบัค เป็นต้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »