ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่เป็น! "โดเฮอร์ตี้" ลบทวิตเชียร์อาร์เซน่อลหลังซบสเปอร์ส

อยู่เป็น! "โดเฮอร์ตี้" ลบทวิตเชียร์อาร์เซน่อลหลังซบสเปอร์ส

Posted 31/08/2020 by siamsport

 

แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ ฟูลแบ็กท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยู่เป็นหลังจัดการลบทวิตเตอร์ที่เชียร์ อาร์เซน่อล ออกไปจนหมด โดยงานนี้นักเตะแสดงจุดยืนชัดเจนว่าหัวใจของเขากลายเป็น "ไก่เดือยทอง" ร้อยเปอร์เซนต์แน่นอน ไม่มีบิดพลิ้ว
   
แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้  แบ็กขวาทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ อัดคลิปลบข้อความเก่าในเว็บไซต์ทวิตเตอร์ ที่เคยเปิดตัวว่าเป็นสาวกพันธุ์แท้ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หลังนักเตะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา

ฟูลแบ็กชาวไอริช ย้ายจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส มาอยู่กับ สเปอร์ส ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ราว 570 ล้านบาท) อย่างไรก็ตามนักเตะโดนแฉสนั่นว่าเคยโพสต์ข้อความเชียร์ อาร์เซน่อล และด้วยเหตุนี้ทำให้เขาตัดสินใจอัดคลิปในขณะที่สวมเสื้อต้นสังกัดใหม่ และจัดการลบข้อความเก่าๆ ที่เกี่ยวกับ "เดอะ กันเนอร์ส" ออกจากทวิตเตอร์

หลังจากที่เจ้าตัวลบข้อความทั้งหมดที่เกี่ยวกับ อาร์เซน่อล ซึ่งเป็นคู่อริเบอร์ 1 ของ สเปอร์ส ออกหมดแล้ว นักเตะก็แสดงให้เห็นถึงความจงรักภักดีต่อสโมสรใหม่ด้วยการใช้มือตบเบาๆ ที่บริเวณตราสโมสร เพื่อบอกเป็นนัยว่าตอนนี้หัวใจของเขามีเพียง สเปอร์ส เท่านั้น

โดเฮอร์ตี้ เปิดใจว่า "ผมภูมิใจมากๆ ที่ได้ย้ายมาเล่นให้กับสโมสรใหญ่ ที่นี่มีสนามที่สุดยอด และเท่าที่ผมเคยเห็นมีความเป็นไปได้ว่าสนามซ้อมของที่นี่น่าจะเจ๋งที่สุดในโลก เมื่อคุณได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ คุณอยากเริ่มต้นให้ดีที่สุด และได้โอกาสเริ่มต้นให้เร็วที่สุดด้วย ผมแทบรอที่จะได้ทำแบบนี้ไม่ไหวแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เข้าใจหัวอก!โซลชาใจดีให้ "แม็กไกวร์" พักเพิ่ม
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไฟเขียวให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้พักนานกว่าเพื่อนร่วมทีม เพราะเข้าใจว่าตอนนี้จิตใจของนักเตะยังคงเหนี่อยล้า และอ่อนแอ จากเหตุการณ์วุ่นวายที่เกิดขึ้นในประเทศกรีซ
  • พิคฟอร์ดระวัง!อันเช่เล็ง "โรเมโร่" ร่วมทัพเอฟเวอร์ตัน
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือเอฟเวอร์ตัน สนใจดึง เซร์คิโอ โรเมโร่ โกลสำรองแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม โดยหวังจะนำนายด่านชาวอาร์เจนไตน์มากดดัน จอร์แดน พิคฟอร์ด ให้รักษาฟอร์มการเล่นเอาไว้ เพราะหากทำพลาดมีสิทธิ์โดนแย่งตำแหน่งมือ 1 เอาได้ง่ายๆ
  • บริสุทธิ์ใจ!คล็อปป์ให้เหตุผลหนุนเปลี่ยนตัว5คน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ยืนยันสนับสนุนให้มีการเปลี่ยนตัวได้ 5 คน ไม่ใช่เพราะเพื่อให้ทีมใหญ่ได้เปรียบ แต่เพื่อประโยชน์ของนักเตะที่จะไม่ต้องเจอกับอาการบาดเจ็บเพราะโปรแกรมที่แน่นเอี๊ยดในการแข่งขันซีซั่น 2020/2021
  • ลือหึ่งลิเวอร์พูลพร้อมจ่ายเท่าค่าฉีกสัญญาสอยปีกวัตฟอร์ด
    แม้ว่าแนวรุกจะมีคุณภาพดีอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะเดินเครื่องล่าตัว อิสไมล่า ซาร์ ปีก วัตฟอร์ด ด้วยการยอมทุ่มเงิน 40 ล้านปอนด์ตามค่าฉีกสัญญาของเจ้าตัว ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" มองว่า ซาร์ เป็นตัวเลือกที่เหมาะกว่า อดาม่า ตราโอเร่ หากพิจารณาถึงหลายๆ ปัจจัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »