ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เท่าไหร่?ลิเวอร์พูลจี้บาร์เซโลน่าจ่ายราคานี้จบดีลไวจ์นัลดุม

เท่าไหร่?ลิเวอร์พูลจี้บาร์เซโลน่าจ่ายราคานี้จบดีลไวจ์นัลดุม

Posted 06/09/2020 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ ลิเวอร์พูล บอกกับ บาร์เซโลน่า ว่าถ้าหากอยากได้ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม จริงๆ ก็ต้องยอมจ่ายค่าตัว 15 ล้านปอนด์ โดยเดิมที "อาซูลกราน่า" หวังว่าจะปิดดีลได้ด้วยเงินราว 10 ล้านปอนด์เท่านั้น

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แจ้งกับ บาร์เซโลน่า แล้วว่าต้องการเงิน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางคนสำคัญของทีม ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

อนาคตของ ไวจ์นัลดุม เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขาตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า อย่างหนัก เพราะเชื่อกันว่า โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์คนใหม่ของที่นั่นอยากร่วมงานกับ ไวจ์นัลดุม อีกครั้ง ภายหลังเคยร่วมงานกันในทีมชาติฮอลแลนด์มาก่อน ขณะที่แข้งวัย 29 ปีก็ยังไม่ได้ต่อสัญญากับทีมเลย ทั้งที่สัญญาของเขากับ "หงส์แดง" จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว

เรื่องดังกล่าวน่าจะทำให้ บาร์เซโลน่า ต้องคิดหนักพอตัว เพราะเป็นที่เชื่อกันว่าพวกเขาหวังที่จะปิดดีลกับ ไวจ์นัลดุม ได้ที่ค่าตัวราว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าตอนนี้ ลิเวอร์พูล รู้ดีว่ายังไงพวกเขาก็คงรั้งตัว ไวจ์นัลดุม เอาไว้ไม่ได้แล้ว และ เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป (เอฟเอสจี) กลุ่มเจ้าของทีมชาวอเมริกันก็ไม่อยากเสียเขาไปแบบฟรีๆ พอถึงช่วงกลางปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 แข้งดังประกาศตัวขอย้ายแต่สุดท้ายอยู่ทีมเดิมในช่วง 20 ปีหลัง
    สุดท้ายแล้วมหากาพย์เรื่องอนาคตของ ลิโอเนล เมสซี่ ก็จบลงโดยที่เจ้าตัวประกาศว่าจะอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาล 2020-21 หรือก็คือปีสุดท้ายของสัญญา ทั้งที่ก่อนหน้านั้นเขาแจ้งกับสโมสรเองว่าต้องการย้ายออกจากทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์นี้เลย
  • ซาลาห์ยิงไม่ได้8นัดติด!6ประเด็นหลังเกมลิเวอร์พูลอุ่นโหดขยี้แบล็คพูล7ตุง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ส่งท้ายช่วงปรี-ซีซั่นได้อย่างสวยหรู หลังเปิดรัง แอนฟิลด์ กระซวกโหด แบล็คพูล 7-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ก็ทำเอาเสียวไม่น้อย เพราะเกมผ่านไปช่วงครึ่งชั่วโมงแรก มีสกอร์ตามหลัง 0-2 แต่สุดท้ายก็รัวคืนทีเดียว 7 ตุง โดยเฉพาะช่วงครึ่งหลังที่จัดไปครึ่งโหล และนี่คือ 6 ประเด็นที่น่าสนใจจากเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายของช่วงปรี-ซีซั่น ก่อนเริ่มต้นภารกิจป้องกันแชมป์ในฤดูกาล 2020/21 ซึ่งพวกเขามีคิวลงเตะนัดแรกกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้
  • "มินามิโนะ"ยิง1จ่าย1! ลิเวอร์พูลรัวไม่ซ้ำหน้าถล่มแบล็คพูลไส้แตก อุ่นส่งท้ายก่อนลุยพรีเมียร์
    ลิเวอร์พูล จัดทีมชุดผสมไร้แข้งหลักบางรายที่ไปรับใช้ชาติทำศึกเนชั่นส์ ลีก ลงอุ่นเครื่องส่งท้ายก่อนพรีเมียร์ลีกจะเปิดฉากฤดูกาลใหม่ในสัปดาห์หน้า พลิกกลับมาถล่ม แบล็คพูล ทีมจากลีกวัน ไปด้วยสกอร์ 7-2 หลังโดนนำไปก่อนสองประตู และเป็นการยิงไม่ซ้ำหน้า โดยเกมนี้ ทาคูมิ มินามิโนะ และ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ โชว์ฟอร์มเด่นทำคนละ 1 ประตูกับ 1 แอสซิสต์
  • เมสซี่เผย3ความปราชัยที่ทำให้อยากลาบาร์เซโลน่า
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า เปิดอก หนึ่งในสาเหตุที่ทำให้คิดอยากจะบอกลาทีมก็คือการที่ทีมแพ้แบบสุดช็อกจนต้องตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 ซีซั่นติดต่อกัน ระบุ ตนรับได้ถ้าทีมจะแพ้ แต่มันต้องแพ้แบบสูสี ไม่ใช่แบบที่เกิดขึ้นใน 3 ฤดูกาลหลังสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »