ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 2ทีมเมืองแมนเชสเตอร์ออกแถลงหลังกรีนวู้ด-โฟเด้นโดนทีมชาติตะเพิด

2ทีมเมืองแมนเชสเตอร์ออกแถลงหลังกรีนวู้ด-โฟเด้นโดนทีมชาติตะเพิด

Posted 08/09/2020 by siamsport

2ทีมเมืองแมนเชสเตอร์ อย่าง แมนฯ ซิตี้ และ แมนฯยูไนเต็ด พร้อมใจออกโรงแถลงการณ์ หลัง2แข้งดาวรุ่งในสังกัดอย่าง ฟิล โฟเด้น และ เมสัน กรีนวู้ด โดนเด้งกลับบ้าน ไม่ได้เดินทางไปเล่นในเกมกับ เดนมาร์ก หลังตกเป็นข่าวฉาวแหกมาตราการป้องกันเชื้อโควิด-19 ด้วยการพาสาวๆเข้าโรงแรม

แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี้ 2ทีมดังพรีเมียร์ลีก ออกโรงแถลงการณ์หลัง ฟิล โฟเด้น และ เมสัน กรีนวู้ด 2แข้งดังของตัวเอง ถูกส่งกลับไม่ได้ร่วมเดินทางไปกับทีมชาติอังกฤษ ในเกมเนชั่นส์ลีก กับ ทีมชาติเดนมาร์ก หลังแข้งทั้งสองราย ตกเป็นข่าวฉาวแหกมาตราการป้องกันเชื้อโควิด-19 ด้วยการพาสาวๆเข้าโรงแรมในไอซ์แลนด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 7 ก.ย.63

โดยนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษอย่าง แกเร็ธ เซาธ์เกต ยืนยันว่าทั้งคู่จะไม่เดินทางจากไอซ์แลนด์ ไป เดนมาร์ก กับพี่ๆสิงโตคำราม ที่มีโปรแกรมการแข่งขัน เนชั่นส์ลีก  ในวันอังคารกับทีมชาติเดนมาร์ก “น่าเสียดายที่เมื่อเช้านี้ ผมทราบว่าเด็กทั้งสองได้ละเมิดหลักเกณฑ์การระวังป้องกันความปลอดภัยจาก โควิด-19 ของเรา - ทำให้เราต้องตัดสินใจว่าพวกเขาจะไม่สามารถร่วมทีมกับคนอื่น ๆ ในทีมได้”

"เมื่อพิจารณาถึงขั้นตอนที่เราต้องปฏิบัติ พวกเขาจะต้องเดินทางกลับบ้าน"

นอกจากต้นสังกัดของ ฟิล โฟเด้น อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาขานรับพร้อมกล่าวว่าการกระทำของลูกทีมตัวเอง  "ไม่เหมาะสมอย่างสิ้นเชิง"

โดยแถลงการณ์จากทีมเรือใบกล่าวว่า “สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันนี้จากแคมป์ทีมชาติอังกฤษ เกี่ยวกับพฤติกรรมของฟิล โฟเด้น ซึ่งเราได้เห็นพ้องกับเห็นจากผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ แกเร็ธ เซาธ์เกต ซึ่งเห็นได้ชัดว่าการกระทำของ ฟิล นั้นไม่เหมาะสมอย่างสิ้นเชิง"

"พฤติกรรมของเขาไม่เพียง แต่ขัดต่อหลักเกณฑ์ที่เข้มงวดที่เกี่ยวข้องกับโควิด -19 เท่านั้น แต่ยังถือเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม สโมสรให้การสนับสนุนเอฟเอ เกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ และขณะนี้เจ้าหน้าที่จากสโมสรกำลังติดต่อเกี่ยวกับการบังคับให้ฟิลกลับอังกฤษก่อนกำหนด”

ทางด้าน ปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ด กล่าวว่า “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังติดต่อประสานงานกับสมาคมฟุตบอล และผิดหวังกับการกระทำของ เมสัน กรีนวู้ด ในสถานการณ์นี้”

อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายงานว่านักเตะทั้งสองจะต้องถูกกักตัว เมื่อเดินทางกลับถึงสหราชอาณาจักรหรือไม่ รวมถึงยังไม่มีการเปิดเผยว่า สโมสรจะดำเนินการทางวินัยกับนักเตะของตนเองหรือไม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »