ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาซื้อเหอะ!เรอัลยอมแล้วยินดีขาย "เบล" แค่22ล้านป.

มาซื้อเหอะ!เรอัลยอมแล้วยินดีขาย "เบล" แค่22ล้านป.

Posted 10/09/2020 by siamsport

เรอัล มาดริด พร้อมลดราคาแบบสุดๆ ในการปล่อย แกเร็ธ เบล ออกไปจากทีม โดยถึงขนาดยอมขายด้วยจำนวน เงินเพียงแค่ 22 ล้านปอนด์เท่านั้น โดยเหตุผลสำคัญเพราะต้องการลดภาระค่าใช้จ่ายเรื่องเงินค่าเหนื่อยของนักเตะที่สูงลิบ

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน พร้อมที่จะปล่อย แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ด้วยค่าตัวเพียงแค่ 22 ล้านปอนด์ (ราว 836 ล้านบาท) เพื่อต้องการลดค่าใช้จ่ายของสโมสร จากการเปิดเผยของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อดังในแดนกระทิงดุ

เบล กลายเป็นส่วนเกินของ "ราชันชุดขาว" เนื่องจาก ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส ไม่ต้องการเขาอยู่ในแผนการสร้างทีมอีกต่อไป โดยเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมานักเตะแทบจะไม่ได้รับโอกาสลงสนาม ที่สำคัญเขาได้ลงเล่นแค่ 2 แมตช์นับตั้งแต่ที่เกมลูกหนังกลับมาแข่งใหม่ แถมยังโดนตัดชื่อออกจากทีมในเกมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีสโมสรไหนที่กล้าจะยื่นข้อเสนอเพื่อซื้อ เบล ไปร่วมทีม ขณะที่นักเตะก็เลือกที่จะอยู่กับสโมสรต่อไป พร้อมกับรับค่าเหนื่อยจำนวน 600,000 ปอนด์ (ราว 22.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ อย่างไรก็ตามด้วยสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด-19 ระบาด ส่งผลกระทบด้านการเงินกับทัพ "โลส บลังโกส" ทำให้พวกเขาพร้อมที่จะรับข้อเสนอเพียงแค่ 22 ล้านปอนด์ เพื่อจะได้ปล่อย เบล ออกไป และเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายของทีมด้วย

ทั้งนี้ ซีดาน ได้มีโอกาสพูดคุยกับ อดีตสตาร์ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งยังเหลือสัญญากับ เรอัล 2 ปีเกี่ยวกับอนาคตของเขาแล้ว  โดยก่อนหน้านี้ทีมก็เพิ่งเขี่ย ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพชาวโคลอมเบีย ไปให้กับ เอฟเวอร์ตัน ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 760 ล้านบาท) เมื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลาดไม่มีโกง ! เหตุผลสำคัญช่วย เชลซี ทุ่มเงินเสริมทัพสนั่น
    ในสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบไปทุกๆ วงการ โดยเฉพาะในวงการฟุตบอลซึ่งสิ่งนี้ทำให้หลายๆ สโมสรต้องคิดอย่างรอบคอบในการเซ็นสัญญากับผู้เล่นซักคนในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่สำหรับ เชลซี ดูเหมือนว่าพวกเขาไม่ยี่หระกับการใช้เงิน เพราะตอนนี้ทีมควักกระเป๋าเสริมแกร่งไปแล้วกว่า 211 ล้านปอนด์ (ราว 8,018 ล้านบาท)
  • เร้ดแน็ปป์ชูเบลพา1ทีมพรีเมียร์มีลุ้นแชมป์หากย้ายซบ
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ มั่นใจ ถ้าเกิดว่า แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด ตัดสินใจที่จะย้ายไปอยู่กับ สเปอร์ส แล้วล่ะก็ เขาก็จะทำให้ "ไก่เดือยทอง" กลายเป็นทีมที่มีลุ้นแชมป์ได้เลย โดยส่วนหนึ่งเป็นเพราะ เบล จะได้ร่วมงานกับ แฮร์รี่ เคน, ซน ฮึง-มิน และ เดเล่ อัลลี่ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือว่างงานคนดัง แสดงความเชื่อว่า แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน จะทำให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลายเป็นทีมที่มีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เลย หากย้ายไปซบกับที่นั่น สถานการณ์ของ เบล กับ มาดริด เลวร้ายมานานแล้ว อย่างเช่นการที่เจ้าตัวไม่ค่อยได้ลงเล่นเท่าไหร่, ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจในตอนที่ได้รับโอกาส, มีปัญหาเรื่องสภาพความฟิต และผิดใจกับ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของทีม เป็นต้น ซึ่งมันก็ทำให้แข้งวัย 31 ปี ตกเป็นข่าวย้ายทีมอยู่เรื่อยๆ โดยทีมในทวีปยุโรปที่มีข่าวกับเขาก็มีอย่างเช่น สเปอร์ส และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นต้น เร้ดแน็ปป์ เผยว่า "ในบรรดาทีมที่อาจจะเป็นต้นสังกัดใหม่ของเขาได้น่ะ ผมบอกเลยว่าถ้าเกิด เบล ย้ายกลับไปอยู่กับ ท็อตแน่ม เพื่อผนึกกำลังกับแนวรุกที่มีควา
  • อาจมาแมนยู?ชมฟอร์มเรกีลอนกับเรอัลมาดริด
    เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่มีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับ เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้าย เรอัล มาดริด หลังจากที่ลือกันว่า "ราชันชุดขาว" เสนอปล่อยแบ็กซ้ายชาวสแปนิชให้ "ปีศาจแดง" ยืมตัวใช้งาน เพราะตอนนี้ เรกีลอน ไม่น่าจะสอดแทรกเป็นตัวจริงให้ มาดริด ได้
  • เอฟเวอร์ตันยันเซ็น "ฮาเมส",นักเตะเปิดใจสุดแฮปปี้
    เอฟเวอร์ตัน เดินเครื่องพร้อมรบสำหรับฤดูกาลใหม่ ด้วยการเซ็นสัญญาคว้าตัว ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพชั้นดีจาก เรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าค่าตัวนักเตะประมาณ 20 ล้านปอนด์ พร้อมเซ็นสัญญา 2 ปีบวกออปชั่นอีก 1 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »