ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สำคัญมาก!แกรี่ชี้ลิเวอร์พูลต้องมีติอาโก้

สำคัญมาก!แกรี่ชี้ลิเวอร์พูลต้องมีติอาโก้

Posted 10/09/2020 by siamsport

แกรี่ เนวิลล์ ระบุ ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องดึง ติอาโก้ อัลกันตาร่า มาร่วมทัพให้ได้ เพราะเขาจะช่วยสร้างแรงกระตุ้นให้คนในทีมได้ รวมถึงจะทำให้บางพื้นที่ของ "หงส์แดง" ดีขึ้นด้วย

แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องคว้าตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทัพให้ได้ เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ทีมไม่ฟอร์มตกไปในตัว

"หงส์แดง" ถูกยกให้เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้ตัว ติอาโก้ ไปร่วมทัพตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่อดีตดาวเตะ บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนัก แต่จนถึงตอนนี้การย้ายทีมก็ยังไม่เกิดขึ้นสักทีจนบางคนตั้งประเด็นว่าดีลนี้อาจจะไม่เกิดขึ้นจริงๆ ก็ได้

เนวิลล์ เผยว่า "มันไม่ใช่เรื่องเหลวไหลเลยถ้าจะบอกว่าพวกเขาจะฟอร์มตกลงสักนิดถ้าพวกเขาไม่กระตุ้นขุมกำลังที่มีอยู่ด้วยการทำบางอย่าง การที่นักเตะกลุ่มนี้อยู่ด้วยกันมา 3 ปีมันเป็นการดูดพลังใจไปอย่างมาก การขอให้พวกเขาลุยอีกครั้งและทำแบบเดิมให้ได้มันเป็นเรื่องที่ทำได้ยากจนเข้าขั้นเป็นเรื่องเหนือมนุษย์

 "การจะให้พวกเขาทำผลงานแบบเดิมโดยที่ไม่มีการปรับปรุงขุมกำลังเลยมันทำได้ยากมากๆ มันต้องทำให้พวกเขามีกำลังใจที่ดีอีกครั้ง ตรงจุดนี้แหละที่การเซ็นสัญญากับ ติอาโก้ จะส่งผลดีอย่างมากกับ ลิเวอร์พูล มันจะเป็นการส่งข้อความไปถึงนักเตะคนอื่นๆ ว่าทีมเซ็นสัญญากับหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกในตำแหน่งนั้นได้แล้ว"

"เขาเป็นนักเตะระดับโลก และจะทำให้การเล่นในพื้นที่ที่ยังไม่ถึงขั้นดีในระดับโลกของพวกเขาเข้าข่ายการเป็นระดับโลกได้ พวกเขาจำเป็นต้องมีแรงกระตุ้นที่จะยังทำให้สามารถเล่นในระดับเดิมได้ ผมอาจจะคิดผิดก็ได้ พวกเขาอาจจะทำเหมือนอย่างที่ทำได้ก่อนหน้านี้ได้ก็ได้ แต่ในประวัติศาสตร์ที่ผ่านมาน่ะมันไม่ค่อยเป็นแบบนั้นบ่อยเท่าไหร่ (หมายถึงทีมที่เสริมทัพน้อยไม่ค่อยประสบความสำเร็จ)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »