ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทำลายสถิติ!ลิเวอร์พูลเผยยอดขายชุดแข่งซีซั่นใหม่ถล่มทลาย

ทำลายสถิติ!ลิเวอร์พูลเผยยอดขายชุดแข่งซีซั่นใหม่ถล่มทลาย

Posted 22/09/2020 by siamsport

อะไรก็ดีไปหมด! "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าชุดแข่งของทีมในซีซั่นใหม่ เมื่อต้นซีซั่นที่ผ่านมา มียอดขายทุบสถิติสโมสร เป็นที่เรียบร้อย

 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยผ่านเว็บไซด์ของสโมสรว่า ยอดขายชุดแข่งของพวกเขาในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล ทำลายสถิติ ยอดขายของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา

ไม่เพียงแต่ ชุดเหย้า และ ชุดเยือนปี 2020-21ของ ลิเวอร์พูล ที่มียอดขายดีนับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนสิงหาคม หากยังรวมไปถึงชุดแข่งที่สาม ซึ่งเพิ่งเปิดตัวในการขายทั่วไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มียอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในร้านค้าออนไลน์เมื่อเทียบกับชุดก่อนหน้านี้

 โดย ไมค์ ค็อกซ์ รองประธานอาวุโสฝ่ายขายสินค้าของสโมสรกล่าวว่า “เราได้เห็นยอดขายชุดที่ทำลายสถิติอีกครั้งเมื่อเราเริ่มฤดูกาลใหม่ สูงกว่ายอดขายที่เราเห็นในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จสูงสุดเมื่อปีที่แล้ว สิ่งนี้เกินความคาดหวังสูงของเรา และแสดงให้เห็นว่าการสนับสนุนของเราเติบโตขึ้นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราประสบความสำเร็จในสนามอย่างต่อเนื่อง

“แน่นอนว่าความต้องการอย่างมหาศาลนี้ ทำให้เกิดความยุ่งยากในการดำเนินงานบางอย่างสำหรับเรา เนื่องจากเรายังคงดำเนินงานภายใต้เงื่อนไข โควิด-19 ทำให้ชุดเหย้าบางไซส์ของเราขาดตลาเ อย่างไรก็ตามเรากำลังทำงานอย่างใกล้ชิดกับไนกี้ในเรื่องนี้ และคาดว่าจะได้รับสินค้าใหม่ในเดือนตุลาคม เราขอขอบคุณผู้สนับสนุนของเรา สำหรับการสนับสนุนและรอคอยชุดด้วยความอดทน”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »