ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียร์วีโก!7นักเตะเตรียมอำลาแมนยู

เฮียร์วีโก!7นักเตะเตรียมอำลาแมนยู

Posted 30/09/2020 by siamsport

นักข่าวดังเปิดรายชื่อ 7 นักเตะที่น่าจะต้องอำลา แมนฯ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้ หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยน
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวกีฬาชื่อดังแห่งค่าย สกาย สปอร์ต อิตาเลีย รายงานว่า ลาซิโอ สโมสรชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา น่าจะคว้าตัว อันเดรียส เปเรยร่า กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเสริมทัพอย่างเป็นทางการในช่วงกลางสัปดาห์นี้

    นอกจากนั้น โรมาโน่ ยังเผยว่า เอซี มิลาน อีก 1 ทีมในอิตาลี ต้องการดึง ดิโอโก้ ดาโลต์ แบ็กขวา "ปีศาจแดง" ไปร่วมทีม โดยจะขอยืมตัวไปใช้งานก่อนและมีเงื่อนไขสามารถซื้อขาดได้เหมือนกับดีลของ เปเรยร่า กับ ลาซิโอ

    ด้าน เจมส์ ร็อบสัน นักข่าวของ อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด รายงานว่า นอกจาก เปเรยร่า กับ ดาโลต์ แล้วนั้น ยังมีอีก 5 นักเตะที่ส่อแววต้องอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้ ได้แก่ คริส สมอลลิ่ง, มาร์กอส โรโฮ, ฟิล โจนส์, เซร์คิโอ โรเมโร่ และ เจสซี่ ลินการ์ด

    5 นักเตะที่ส่อแววอำลา แมนฯ ยูไนเต็ด ตาม เปเรยร่า และ ดาโลต์

 1. เจสซี่ ลินการ์ด


    กองกลางวัย 28 ปี เป็นผลผลิตจากอคาเดมี่ของสโมสร โดยเคยได้รับการจับตามองว่าน่าจะมีอนาคตสดใส แต่สุดท้ายก็เข็นไม่ขึ้น หลังทำผลงานไม่ดี แม้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พยายามให้โอกาสก็ตาม

 2. คริส สมอลลิ่ง


เฮียร์วีโก!7นักเตะเตรียมอำลาแมนยู
    แม้ สมอลลิ่ง จะไปทำผลงานได้ดีในการเล่นให้ โรม่า แบบยืมตัวในฤดูกาลที่แล้ว แต่ดูเหมือนไม่อยู่ในแผนทำทีมของ โซลชา และสโมสรพร้อมขายขาดถ้าได้ค่าตัวเหมาะสม

 3. ฟิล โจนส์


    กองหลังวัย 28 ปี ทำผลงานไม่ดีเวลาที่ได้โอกาสลงสนามในซีซั่นที่ผ่านมา ทำให้คงหมดอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แถมบาดเจ็บออดๆ แอดๆ อีกด้วย

 4. มาร์กอส โรโฮ


    โรโฮ วัย 30 ปี โดนส่งไปให้ เอสตูเดียนเตส สโมสรในอาร์เจนตินาบ้านเกิดยืมใช้งานในซีซั่นที่ผ่านมา หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โซลชา และเวลานี้ทีมก็พร้อมขายขาด

 5. เซร์คิโอ โรเมโร่


    นายทวารชาวอาร์เจนไตน์ วัย 33 ปี คงต้องอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตาม โรโฮ เพื่อนร่วมชาติ หลัง ดีน เฮนเดอร์สัน กลับมาแย่งมือ 1 กับ ดาบิด เด เคอา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หน้ามืด!แฉแมนยูเคยคิดทุ่มบ้าเลือดเพื่อฟาติ
    กาตาลุนย่า เรดิโอ สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เคยยอมจะจ่ายเงิน 170 ล้านยูโร ซึ่งเป็นค่าฉีกสัญญาอันเดิมของ อันซู ฟาติ กับ บาร์เซโลน่า แต่สุดท้ายก็ต้องแห้ว โดยที่ค่าฉีกสัญญาของ ฟาติ เพิ่มไปเป็น 400 ล้านยูโรแล้ว
  • แมนยูติดต่อวัตฟอร์ดหวังซิวซาร์ร่วมทัพ
    เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด สอบถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการดึง อิสไมล่า ซาร์ ไปร่วมก๊วนกับทาง วัตฟอร์ด แล้ว โดยเชื่อว่า "แตนอาละวาด" ตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ที่ 40 ล้านปอนด์
  • ตามเงื่อนไข!เผยแมนยูจ่ายให้สปอร์ติ้งเพิ่มเท่าไหร่ดีลบรูโน่
    เร็คคอร์ด สื่อของโปรตุเกส ระบุ หลังจากที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในนัดล่าสุด มันก็ทำให้ "ปีศาจแดง" ต้องจ่ายค่าตัวของเขาให้ สปอร์ติ้ง เพิ่มอีก 5 ล้านยูโร เพราะมันตรงตามเงื่อนไขที่เขาลงเล่นให้ทีมครบ 25 นัด ทำให้จนถึงตอนนี้ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เสียเงินในดีลนี้ไปแล้วรวม 63 ล้านยูโร
  • ว่าที่แข้งแมนฯซิตี้กอดลาเพื่อนร่วมทีมเบนฟิก้า
    รูเบน ดิอาส กอดร่ำลาเพื่อนร่วมทีมในเกมที่ต้นสังกัดเอาชนะ โมเรียเรนเซ่ 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวตกเป็นข่าวเตรียมย้ายร่วมทัพ แมนฯ ซิตี้ ในเร็ววันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »