ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีเตรียมแบกภาระหนักหากปล่อยเกปาไม่ได้

เชลซีเตรียมแบกภาระหนักหากปล่อยเกปาไม่ได้

Posted 02/10/2020 by siamsport

เชลซี พยายามดิ้นสุดตัวที่จะปล่อย เกปา อาร์รีซาบาลาก้า โกลเลือดกระทิงดุออกจากทีมก่อนตลาดพ่อค้าแข้งปิดวันจันทร์นี้ เพราะหากไม่สามารถหาทีมไหนซื้อหรือยืมนักเตะไปได้ นั่นหมายความว่า "สิงห์บลูส์" ต้องแบกรับค่าเหนื่อยจำนวน 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในช่วงที่เหลืออยู่ของซีซั่นนี้

เชลซี สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะต้องแบกภาระจ่ายค่าเหนื่อย เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช จำนวน 5 ล้านปอนด์ (ราว 190 ล้านบาท) หากไม่มีทีมไหนยื่นข้อเสนอคว้าตัวนักเตะไปร่วมสังกัด จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อดังในเมืองผู้ดี

เกปา ทำผลงานไม่ค่อยน่าอภิรมณ์มากนักในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยเจ้าตัวมักจะเล่นผิดพลาดบ่อยครั้ง ส่งต้นสังกัดจำเป็นต้องดึงตัว  เอดูอาร์ เมนดี้ โกลทีมชาติเซเนกัล มาร่วมทีม ซึ่งทำให้สถานการณ์ในการเป็นมือ 1 ของ นายด่านเลือดกระทิงดุ เริ่มสั่นคลอน

สำหรับตอนนี้ เชลซี มีแนวคิดที่จะปล่อย เกปา ออกไปแต่การตั้งราคาสูงถึง 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,280 ล้านบาท) ทำให้ไม่มีสโมสรไหนกล้าที่จะทุ่มเงินเพื่อดึง นายด่านวัย 25 ปีไปเฝ้าเสา และนั่นทำให้ "สิงห์บลูส์" มีแนวคิดที่จะส่งนักเตะไปเล่นแบบยืมตัว

ที่สำคัญหาก เชลซี ไม่สามารถหาสโมสรไหนก็ตามที่สนใจอยากใช้บริการ เกปา ไม่ว่าจะซื้อถาวรหรือยืมตัว นั่นหมายความว่าพวกเขาจะต้องแบกรับค่าเหนื่อยของนักเตะซึ่งมีแววจะต้องนั่งตบยุงในซุ้มม้านั่งสำรอง จำนวน 150,000 ปอนด์ (ราว 5.7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ฉะนั้นหนทางเดียวที่จะช่วยเซฟเงินในบัญชีของสโมสรก็คือต้องพยายามปล่อย เกปา ออกไปให้ทันก่อนตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์จะปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคมนี้ แต่หากสุดท้ายไม่สามารถปล่อยนักเตะออกไปได้ เชลซี จะต้องแบกภาระค่าเหนื่อยของเจ้าตัวในช่วงที่เหลืออยู่ของซีซั่นนี้ประมาณ 5 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »