ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซาธ์เกตแอบเหน็บเฮียมูเรื่องใช้งานเคน

เซาธ์เกตแอบเหน็บเฮียมูเรื่องใช้งานเคน

Posted 02/10/2020 by siamsport

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษให้สัมภาษณ์เชิงเหน็บ โชเซ่ มูรินโญ่ เล็กน้อย หลังจากที่นายใหญ่ชาวโปรตุกีสเคยขอร้องตนว่าอย่าใช้งาน แฮร์รี่ เคน หนักเกินควร แต่แจงว่าไม่ได้โกรธ มูรินโญ่ แต่อย่างใด

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษเหน็บ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่ มูรินโญ่ เคยพยายามจะเรียกร้องให้ เซาธ์เกต อย่าใช้งาน แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนเก่งของทีมมากเกินไป

มูรินโญ่ เคยแสดงความไม่พอใจเกี่ยวกับเรื่องที่ลูกทีมแต่ละคนของเขาได้รับผลกระทบจากการไปรับใช้ทีมชาติอยู่บ้าง อย่างเมื่อฤดูกาลก่อน เคน ก็เคยลงเล่นทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติอย่างต่อเนื่องจนสุดท้ายเจ็บหนักและต้องพักเป็นเวลานาน ซึ่งมันก็ส่งผลกระทบกับผลงานของ สเปอร์ส ตามไปด้วย

เซาธ์เกต เผยว่า "สิ่งที่ โชเซ่ จำเป็นต้องทำในช่วงเดือนเมษายนและพฤษภาคม (ปีหน้า) ก็คือเขาต้องดูแล แฮร์รี่ เคน ให้กับเรา เพราะมันจะมีคน 55 ล้านคน (หมายถึงประชากรอังกฤษทั้งประเทศ) ที่จะพึ่งพาเรื่องนั้น (หมายถึงการให้ เคน มีสภาพร่างกายพร้อมสำหรับการเล่น ยูโร 2020) ที่จริงถ้าเขาดูแล เคน ได้ดีมันก็จะเป็นประโยชน์ต่อทั้ง 2 ฝ่าย ตอนนี้ โชเซ่ กำลังท็อปฟอร์มเลยทีเดียว ผมได้ยินเขาพูดเกี่ยวกับเรื่องนั้น (การไม่อยากให้ เคน ลงเล่นให้ทีมชาติเยอะเท่าไหร่) เขาจะไม่โทรศัพท์มาบอกเราหรอกว่าควรจะทำยังไง แต่เขาคงจะไปอยู่บนอัฒจันทร์ของ ท็อตแน่ม แล้วตะโกนบอกเรา ซึ่งนั่นก็คงเป็นเรื่องดีน่ะนะ"

อย่างไรก็ตาม อดีตกองหลังคนดังก็เสริมว่าตนไม่ได้โมโห มูรินโญ่ แต่อย่างใด และที่ผ่านมากุนซือเลือดฝอยทองก็ไม่เคยกดดันตนเรื่องที่ว่าอย่าเลือกลูกทีมของเขาไปติดทีมชาติอังกฤษด้วย "ผมผิดหวังนิดหน่อยที่ผมไม่ได้เป็นหนึ่งในเพื่อนของเขา สตีฟ (ฮอลแลนด์ ผู้ช่วยกุนซือทีมชาติอังกฤษ) สนิทกับเขา แต่มันก็พอจะเข้าใจได้ว่าทำไม 2 คนนี้สนิทกัน เพราะว่าเขา (ฮอลแลนด์) เคยช่วยให้เขาได้แชมป์มาครอง"

"โชเซ่ ไม่เคยกดดันผมเรื่องที่ว่าอย่าเลือกลูกทีมของเขามาติดทีม เขายอมรับด้วยดีอยู่เสมอในตอนที่ลูกทีมของเขาต้องไปเล่นเกมทีมชาติ เขาไม่เคยขอผมว่าอยากเลือกลูกทีมของเขามาติดทีมของผม แน่นอนว่าเราคงไม่คิดที่จะส่งนักเตะบางคนลงเล่นเป็นตัวจริงทั้ง 3 นัดหรอก แต่ผมก็ไม่สามารถรับปากได้เหมือนกันว่าจะมีคนที่ได้พักจนถึงขนาดไม่ได้ลงเล่นเลยแม้แต่นาทีเดียวตลอดทั้ง 3 เกมที่จะถึงนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »