ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ทำความรู้จักหวานใจ อเล็กซ์ เตลลิส สาวเด็กแนวสวยเซ็กซี่

ทำความรู้จักหวานใจ อเล็กซ์ เตลลิส สาวเด็กแนวสวยเซ็กซี่

Posted 07/10/2020 by siamsport

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แบ็กซ้ายตัวใหม่ที่ว่ากันว่าเก่งไม่ใช่เล่นนั่นก็คือ อเล็กซ์ เตลลิส ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียน มาจาก ปอร์โต้ โดยนักเตะตัดสินใจจรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นเวลา 4 ปี โดยที่มีออปชั่นเซ็นเพิ่มอีก 1 ปี
    เรื่องฝีเท้าของ เตลลิส คงไม่ต้องพูดถึงเพราะผลงานที่เจ้าตัวผลิตเอาไว้กับ ปอร์โต้ มันช่างโดดเด่นจน "ปีศาจแดง" ต้องทาบทามให้มาอยู่กับทีม แต่สิ่งที่น่าสนใจพอๆ กับฝีเท้าของเขาก็คือแฟนสาวที่ชื่อ พริสซิลล่า มินูซโซ่ ซึ่งเป็นอิสตรีมากความสามารถและยังเป็นสาวใจบุญชอบทำงานด้านมูลนิธิ, สาวฮิพฮอพ และวัฒนธรรมแบบสตรีท คัลเจอร์

    พริสซิลล่า เป็นเด็กแนวตัวจริงเสียงจริงโดยเธอเป็นหนึ่งในผู้ที่ร่วมก่อตั้ง Fluencia Hip Hop House ซึ่งเป็นองค์กรที่เน้นการอบรมเพื่อเปลี่ยนแปลงและปลดแอกสังคม  ขณะเดียวกันเธอกับ เตลลิส เข้าสู่ประตูวิวาห์เมื่อปี 2018 โดยทั้งสองคนลั่นวาจาต่อหน้าบาทหลวงที่บ้านเกิดประเทศบราซิล

    สำหรับตอนนี้ พริสซิลล่า กับ เตลลิส ต้องย้ายสำมะโนครัวมาอยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อให้สาวก "เร้ด อาร์มี่" ได้รู้จักตัวตนของหวานใจแบ็กซ้ายเลือดแซมบ้า งานนี้ "เดอะ ซัน" สื่อดังในประเทศอังกฤษ ได้เปิดเผยข้อมูลเบาๆ ที่น่าสนใจของสาวสวยเด็กแนวรายนี้


 

ฮิพฮอพ
    ในปี 2019 พริสซิลล่า ได้ช่วยก่อตั้ง Fluencia Hip Hop House ในประเทศบราซิล โดยเป็นมูลนิธิเพื่อช่วยเหลือเด็กๆ, วัยรุ่น และคนหนุ่มสาวที่มีพื้นเพยากจนโดยรวมเข้ากับสังคมผ่านการเต้นเบรกแดนซ์, ศิลปะกราฟฟิตี้ รวมทั้งการเป็นดีเจ และเอ็มซี  รวมไปถึงช่วยเหลือผู้ที่เคราะห์ร้าย และช่วยดูแลทางด้านจิตใจ โดยปัจจุบันองค์กรนี้สามารถช่วยเหลือผู้คนได้มากกว่า 70 รายแล้ว

งานวิวาห์ในฝัน
    แม้ว่า พริสซิลล่า จะเป็นคนที่เก็บเรื่องชีวิตส่วนตัวเอาไว้เป็นความลับ แต่เธอได้เข้าสู่ประตูวิวาห์กับ เตลลิส  เหมือนดั่งเทพนิยาย โดยพวกเขาได้ลั่นวาจาสัญญารักที่ กาชีอัส ดู ซูล ซึ่งเป็นเมืองเกิดของทั้งคู่ และโบสถ์ที่ใช้ในการทำพิธีสำคัญก็คือมหาวิหารเซา  เปลเลกริโน่


 

    นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก ชูเอา เปโดร เกร์กอล นักไวโอลินชื่อดังมาทำหน้าที่ขับกล่อมเสียงเพลง และร้องเพลงพิเศษก่อนที่ พริสซิลล่า จะเดินเข้ามาภายในมหาวิหารเพื่อทำพิธีศักดิ์สิทธิ์ สำหรับการยืนยันต่อพระเจ้าในการใช้ชีวิตคู่ที่ถูกต้องตามกฎหมาย

    หลังจากงานวิวาห์อย่างเป็นทางการแล้วทั้งสองคนได้จัดเลี้ยงปาร์ตี้ขอบคุณแขกผู้มีเกียรติที่มาเป็นสักขีพยาน โดยงานนี้ แบ็กซ้ายใหม่แกะกล่องแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังได้สร้างบรรยากาศสุดโรแมนติกด้วยการขับกล่อมเสียงเพลงให้กับภรรยาของเขาด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »