ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ใช่เรื่องเงิน!เผยสาเหตุแมนยูวืดคว้าเดมเบเล่

ไม่ใช่เรื่องเงิน!เผยสาเหตุแมนยูวืดคว้าเดมเบเล่

Posted 07/10/2020 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อขงอังกฤษ ตีข่าว สาเหตุที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แห้วตัว อุสมาน เดมเบเล่ ไม่ใช่เพราะติดปัญหาเรื่องเงิน แต่เป็นเพราะ เดมเบเล่ ไม่ยอมต่อสัญญากับ บาร์เซโลน่า ตามที่ฝั่ง "อาซูลกราน่า" ต้องการ โดยตอนนี้แข้งเลือดน้ำหอมเหลือสัญญากับทีมถึงปี 2022 เท่านั้น
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อดได้ตัว อุสมาน เดมเบเล่ กองหน้า บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพเพราะว่าดาวเตะชาวฝรั่งเศสปฏิเสธเงื่อนไขจากฝั่ง "อาซูลกราน่า" ที่อยากให้เขาต่อสัญญากับทีมก่อน ตามการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    เดมเบเล่ มีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนักในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดการเสริมทัพรอบล่าสุด หลังจากที่ "ปีศาจแดง" มองว่าเขาเป็นตัวเลือกสำรองที่เหมาะสมภายหลังไม่ประสบความสำเร็จในการล่าตัว เจดอน ซานโช่ แต่สุดท้ายการย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้น

    ทั้งนี้ เดลี่ เมล เผยว่าที่จริง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ บาร์เซโลน่า ตกลงเงื่อนไขต่างๆ กันได้แล้ว อย่างเช่นเรื่องที่ว่าทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะยอมจ่ายค่ายืมตัวก้อนโตให้ รวมถึงจะช่วยจ่ายค่าเหนื่อยของ เดมเบเล่ ให้ด้วย ส่วนเรื่องที่จะซื้อขาดเขาหรือไม่ก็ค่อยดูกันอีกที ขณะที่ยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ก็ยินดีที่จะปล่อยเขาออกจากทีมแล้วเอาเงินส่วนหนึ่งที่ได้ไปทำการเสริมทัพ อย่างเช่นการซื้อ เมมฟิส เดอปาย ปีก โอลิมปิก ลียง เป็นต้น

    อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า ต้องการให้ เดมเบเล่ ต่อสัญญากับทีมไปจนถึงปี 2023 ซะก่อน เพราะสัญญาฉบับปัจจุบันมันมีผลจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 และพวกเขาก็กลัวว่าถ้าเกิด เดมเบเล่ ไปทำผลงานได้ดีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น มันก็จะทำให้ บาร์เซโลน่า เป็นฝ่ายเสียเปรียบในเรื่องการต่อรองเรื่องต่างๆ อย่างเช่นการอาจจะจำเป็นต้องขายแข้งวัย 23 ด้วยราคาถูกๆ จากการที่พอถึงปีหน้าแล้วเขาจะเหลือสัญญากับทีมแค่ปีเดียว แต่สุดท้าย เดมเบเล่ ก็ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาจนทำให้ดีลการย้ายไปซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ล่มลงไปด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »