ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ถูกใจเด็กผี!เปิดคำพูดแม็กไกวร์เถียงแรชฟอร์ด

ไม่ถูกใจเด็กผี!เปิดคำพูดแม็กไกวร์เถียงแรชฟอร์ด

Posted 08/10/2020 by siamsport

เปิดคำพูด แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เถียงกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด หลัง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล โดนใบแดงในเกมพ่าย สเปอร์ส เละเทะคาบ้าน เล่นเอาแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด หลายรายอยากให้เปลี่ยนกัปตันทันที
   
แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บางส่วน ไม่พอใจ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ และอยากให้ถอดจากตำแหน่งกัปตัน หลังได้ฟังคำพูดที่เถียงกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในเกมแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-6 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา

    ในนัดดังกล่าว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าเจ้าถิ่นโดนใบแดงไล่ออกจากสนามหลังไปตบหน้า เอริค ลาเมล่า ดาวเตะ สเปอร์ส ภายหลังไม่พอใจที่อีกฝ่ายใช้ศอกดันใส่บริเวณคอก่อน และล่าสุดได้มีการเปิดเผยเสียงที่บันทึกจากไมโครโฟนในสนามระหว่าง แม็กไกวร์ กับ แรชฟอร์ด ที่เถียงกันหลังเห็นเพื่อนร่วมทีมโดนไล่ออก

    หลังจาก แอนโธนี่ เทย์เลอร์ กรรมการในเกมดังกล่าวให้แค่ใบเหลืองกับ ลาเมล่า นั้น แรชฟอร์ด ก็ระเบิดอารมณ์พูดออกมาว่า "ทำไม มันก็เหมือนกันนี่ (ทำฟาวล์)"

    จากนั้น แม็กไกวร์ ก็ตอบกลับทันทีว่า "มันไม่ได้รุนแรง พวกเขาตรวจสอบแล้ว"

    ขณะที่ แรชฟอร์ด ไม่เห็นด้วยกับกัปตัน และบอกว่า "เขา (ลาเมล่า) ศอกใส่เขา (มาร์กซิยาล) นะ!"

    ก่อนที่ แม็กไกวร์ จะสวนกลับว่า "พวกเขาเช็กมันแล้วและบอกว่าไม่" แต่ แรชฟอร์ด ก็เถียงส่งท้ายว่า "เป็นไปได้อย่างไร มันเป็นไปได้อย่างไรวะ!"

    ด้านแฟนบอล "ปีศาจแดง" หลายรายที่ได้ฟังคำพูดโต้เถียงกันระหว่างนักเตะต่างมองว่า แม็กไกว์ ไม่ได้แสดงให้เห็นถึงความดุดันในการทำหน้าที่กัปตันทีมเหมือนอย่างสตาร์ในอดีตทั้ง รอย คีน, เนมานย่า วิดิช หรือ เวย์น รูนี่ย์ ซึ่งจะปกป้องเพื่อนร่วมทีม และทวงความยุติธรรมให้ทีมเสมอ

    แฟนบอลรายหนึ่งทวีตข้อความว่า "เขาควรจะโดนรับปลอกแขนกัปตันทีมทันที แต่โชคร้ายที่ไม่เกิดขึ้น นี่คือกัปตันทีมที่แย่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร"

    ขณะที่แฟนบอลอีกรายเสริมว่า "ปลดเขาจากตำแหน่งกัปตันเดี๋ยวนี้เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »