ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 3นักเตะลิเวอร์พูลยังมีโอกาสดึงเสริมทัพซัมเมอร์นี้

3นักเตะลิเวอร์พูลยังมีโอกาสดึงเสริมทัพซัมเมอร์นี้

Posted 09/10/2020 by siamsport

สื่ออังกฤษ เปิดชื่อ 3 นักเตะใน แชมเปี้ยนชิพ ที่ ลิเวอร์พูล ยังมีโอกาสดึงมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังตลาดระหว่างประเทศปิดไปแล้ว
    ตลาดซื้อขายนักเตะระหว่างประเทศของลีกยุโรปได้ปิดทำการไปแล้วตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม สโมสรใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังสามารถเสริมทัพได้อีกหากเป็นการดึงนักเตะมาจากลีกรองในแดนผู้ดีจนถึงวันศุกร์ที่ 16 ต.ค. นี้

    ในช่วงซัมเมอร์นี้ ลิเวอร์พูล ได้นักเตะหลักๆ มาเสริมทัพ 3 รายคือ คอสตาส ชิมิกาส แบ็กซ้ายทีมชาติกรีซ, ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางสแปนิช และ ดิโอโก้ โชต้า ปีกโปรตุกีส

     อย่างไรก็ตาม ยังมีโอกาสที่ "หงส์แดง" จะไปดึงนักเตะจาก แชมเปี้ยนชิพ มาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ โดยที่น่าจับตามองตามทรรศนะของ ลิเวอร์พูล เอคโค่ คือ 3 คนนี้

 1. อิสไมล่า ซาร์ (วัตฟอร์ด)


    ในช่วงเดือนกันยายน มีข่าวออกมาว่า ลิเวอร์พูล ตกลงค่าตัวของ ซาร์ กับ วัตฟอร์ด ได้แล้วที่ราว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรคืบหน้า

    ปีกชาวเซเนกัล วัย 22 ปี ทำผลงานได้เยี่ยมในฤดูกาลที่แล้ว แม้ "แตนอาละวาด" ต้องตกชั้นก็ตาม โดยเฉพาะในเกมถล่ม ลิเวอร์พูล 3-0 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวทำได้ 2 ประตู

    กับเวลาที่เหลืออีกราว 10 วันยังมีโอกาสที่ "หงส์แดง" จะเดินหน้าคว้า ซาร์ มาเสริมทัพ แต่ก็ต้องระวัง แมนฯ ยูไนเต็ด และ แอสตัน วิลล่า ที่เล็งๆ นักเตะรายนี้อยู่เหมือนกัน

 2. เดวิด บรู๊คส์ (บอร์นมัธ)


    ปีกทีมชาติเวลส์ วัย 23 ปี เคยมีข่าวกับ ลิเวอร์พูล มาแล้วเหมือนกัน หลังมีข่าวเมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมาว่า "หงส์แดง" พร้อมทุ่มเงิน 35 ล้านปอนด์ ดึงมาจาก บอร์นมัธ ที่ร่วงตกชั้น

    บรู๊คส์ มีฝีเท้ายอดเยี่ยมพอที่จะได้เล่นใน พรีเมียร์ลีก ต่อไป และก็มีหลายทีมสนใจทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, เชฟฯ ยูไนเต็ด และ เลสเตอร์ ซิตี้

    อย่างไรก็ตาม ปัญหาสำคัญสำหรับ ลิเวอร์พูล ก็คือ บรู๊คส์ จะเล่นตรงไหนในแผงกองกลางของ ลิเวอร์พูล ถ้าดึงมาเสริมทัพ เพราะเวลานี้มีตัวเลือกมากมาย

 3. ท็อดด์ แคนท์เวลล์ (นอริช ซิตี้)


    กองกลางชาวอังกฤษ วัย 22 ปี เป็นนักเตะอีกรายที่ทำผลงานได้โดดเด่นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แม้ นอริช ร่วงตกชั้นก็ตาม และก็เคยมีข่าว ลิเวอร์พูล อยากได้มาแล้วเหมือนกัน

    อย่างไรก็ตาม เวลานี้ "หงส์แดง" คงให้ความสนใจ แคนท์เวลล์ น้อยลงไปแล้ว เพราะมี เคอร์ติส โจนส์ กองกลางดาวรุ่งที่มีสไตล์การเล่นคล้ายๆ กัน และซีซั่นนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ คงให้โอกาสมากขึ้น

    แน่นอนว่า คงมีโอกาสไม่มากที่ ลิเวอร์พูล จะเดินหน้าดึง แคนท์เวลล์ มาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ แต่ถ้าสโมสรมองไปถึงอนาคตยาวๆ ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »