ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ข่าวดีบีจี!"ฐิติพันธ์-มารุโอกะ"หายเจ็บพร้อมบู๊เชียงรายฯ

ข่าวดีบีจี!"ฐิติพันธ์-มารุโอกะ"หายเจ็บพร้อมบู๊เชียงรายฯ

Posted 29/10/2020 by siamsport

แฟน "เดอะแรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ข่าวดีเมื่อ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และ มิตซึรุ มารุโอกะ แนวรุกชาวญี่ปุ่น กลับมาซ้อมร่วมกับทีมแล้ว หลังหายจากบาดเจ็บ พร้อมเดินทางร่วมทีมเกมบุก ถิ่น สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันที่ 31 ต.ค.นี้

สืบเนื่องจาก ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ มิดฟิลด์ทัพ "เดอะแรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บจากเกมเปิดบ้านเสมอกับ สมุทรปราการ ซิตี้ 2-2 ทำให้ไม่มีชื่อในเกมล่าสุดที่บุกไปเอาชนะ สุโขทัย เอฟซี 3-2 นั้น
   
ล่าสุด "นิว" ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางวัย 27 ปี ได้กลับมาลงฝึกซ้อมอย่างเต็มรูปแบบกับทีมเป็นที่เรียบร้อย และพร้อมเป็นตัวหลักในเกมที่จะบุกไปเยือน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้อีกด้วย รวมไปถึงในรายของ มิตซึรุ มารุโอกะ แนวรุกชาวญี่ปุ่น วัย 24 ปี ที่กลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้วเช่นกัน

สำหรับจ่าฝูงบีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมทำศึกบิ๊กแมตช์บุกไปเยือนรองจ่าฝูง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 31 ต.ค.63 ที่สนามสิงห์ สเตเดี้ยม เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30
   
ทั้งนี้ทัพ "เดอะแรบบิท" ลงเล่นไปแล้ว 10 นัด เก็บไปถึง 26 แต้ม มีโอกาสอย่างสูงที่จะคว้าตั๋วไปเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก  ในปีหน้า โดยโปรแกรมอีก 5 เกมที่เหลือในเลกแรก ประกอบด้วย วันที่ 31 ต.ค.63 พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด (เยือน), วันที่ 21 พ.ย.63 พบ ชลบุรี เอฟซี (เหย้า), วันที่ 27 พ.ย. 63 พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี (เยือน), วันที่ 12 ธ.ค. 63 พบ สุพรรณบุรี เอฟซี (เหย้า) และวันที่ 18 ธ.ค. 63 พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี (เยือน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »